93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Vui chơi thả ga tại Phố Myeongdong thần thánh

  • 17/04/2017

Theo khảo sát của Viện nghiên cứu văn hóa – du lịch Hàn Quốc công bố trên 12000 khách nước ngoài đến với Xứ sở kim chi, tỷ lệ người trả lời đã ghé thăm phố Myeongdong là 58,9% chiếm tỉ lệ nhiều nhất. Vậy hãy cùng khám phá Khu phố Myeongdong có gì thú vị:

pho-myeongdong-han-quoc

Thiên đường mua sắm tại Seoul

Myeongdong là quận mua sắm ở giữa Seoul, nơi đây thu hút người dân và khách du lịch tới tham quan mua sắm đông đúc với hàng nghìn gian hàng lớn bé.

pho-myeongdong-han-quoc

Myeongdong phân thành hai khu: Khu phố chính kéo dài với các cửa hàng thương hiệu chất lượng cao trong nước và thế giới như Chanel, Mango, Zara; Trong khi đó các thương hiệu trung bình hoặc không có thương hiệu nằm gọn ở hẻm bên. Nhờ sự phân khu, khách hàng có thể tìm đến địa điểm yêu thích khá nhanh chóng. Sản phẩm váy áo, túi xách ở đây chất liệu khá tốt, kiểu dáng lại thời thượng bắt mắt. Nếu khéo mua, bạn hoàn toàn sắm được một bộ đồ đẹp kèm thêm túi xách và vài món phụ kiện nhỏ xinh chỉ với 1 triệu đồng.

pho-myeongdong-han-quoc

pho-myeongdong-han-quoc

pho-myeongdong-han-quoc

Những quý cô trẻ tuổi có lẽ dễ xao lòng trước quầy hàng phụ kiện tóc, bờm, nơ, hoa tai. Ở Hàn Quốc, phụ kiện nhỏ thường được bày tràn trên sạp, với các kiểu dáng nữ tính đẹp mắt, giá thành "dễ chịu" từ mức 5,000 won - 7,000 won nên chị em dù có nỡ sắm đôi ba món cũng không xót hầu bao.

pho-myeongdong-han-quoc

Mặt hàng quần áo thì khỏi nói, bạn có thể tưởng tượng mình sẽ thỏa chí vẫy vùng như thế nào. Thời trang Hàn Quốc dẫn dắt xu hướng của nhiều quốc gia châu Á, vì vậy dù ghé vào quầy hàng nhỏ, bạn vẫn có thể cảm nhận rõ sự tươi mới và phong cách đặc trưng được giới trẻ yêu mến. Áo len, quần jeans, sơ mi, bộ denim và chân váy bút chì chiếm cứ đông đảo, lại giá thành hấp dẫn và dễ ứng dụng nên hoàn toàn xứng đáng nằm trong tầm ngắm của bạn. Lưu ý, không nên phải lòng một món đồ kiểu cách hoặc độc đáo quá, giá thành vừa đắt hơn mà khi sau này, bạn chỉ có thể diện đôi ba lần.

pho-myeongdong-han-quoc

Thời gian tuyệt vời nhất để khám phá khu chợ này là trong thời gian từ 5h tối đến 10h.

Ẩm thực đa dạng:

pho-myeongdong-han-quoc

Mua sắm suốt một ngày, đã đến lúc bạn cần phải nạp năng lượng cho mình. Không chỉ là thiên đường thời trang mà Myeongdong còn là địa điểm lý tưởng dành cho những ai có tâm hồn ăn uống. Ở đây tập trung đông đúc các nhà hàng chuyên phục vụ những đặc sản địa phương cho khách du lịch.

Bạn có thể thưởng thức món cơm trộn Hàn Quốc Bibimbap trứ danh tại nhà hàng Gogung.

pho-myeongdong-han-quoc

Hay món gà quay, gà tần nhân sâm Hàn Quốc tại nhà hàng Yeongyang Center lâu đời nhất tại Myeongdong.

pho-myeongdong-han-quoc

pho-myeongdong-han-quoc

Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua món mì guksu ngon nhất Hàn Quốc tại Myeongdong Gyoja. Ngoài ra, tại những hàng ăn uống tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn kèm như kim chi, khô cá cơm với hương vị thật đặc biệt.  

pho-myeongdong-han-quoc

Khu phố Myeongdong thật sự là điểm đến hấp dẫn bất kì ai khi đến với xứ sở kim chi.Trong hành trình khám phá Hàn Quốc, bạn hãy ghé thăm đến địa điểm này đê thoải sức mua sắm và ăn uống nhé!

--------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hàn Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hàn Quốc 4 Ngày 3 đêm 

2.Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

du lịch hàn quốc tự túc, kinh nghiem du lich han quoc, du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc can bao nhieu tien, du lịch hàn quốc giá rẻ, tour du lịch hàn quốc 4 ngày 3 đêm, tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, du lịch hàn quốc tháng 1, du lịch hàn quốc tháng 2, du lịch hàn quốc tháng 3 , du lịch hàn quốc tháng 4, du lịch hàn quốc tháng 5, du lịch hàn quốc tháng 6 , du lịch hàn quốc tháng 7 , du lịch hàn quốc tháng 8 , du lịch hàn quốc tháng 9 , du lịch hàn quốc tháng 10 , du lịch hàn quốc tháng 11, du lịch hàn quốc tháng 12, tour hàn quốc năm 2017, tour hàn quốc ngắm hoa anh đào, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo