93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

WAKAYAMA - VÙNG ĐẤT CỦA CÁ NGỪ VÀ TRÁI CÂY

  • 16/04/2019

Tỉnh Wakayama Nhật Bản là một tỉnh nằm ven biển với hai mặt giáp biển cùng khí hậu ấm áp khiến Wakayama là một trong những khu vực được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch Nhật Bản. Không chỉ thế, tỉnh Wakayama nổi tiếng với trái cây và cá ngừ, du khách đến với tỉnh sẽ được thoải mái ăn trái cây bốn mùa và những lát cá ngừ nướng thơm ngon cùng món mì Chuka Soba ngon nhất Nhật Bản. Hãy cùng Viettourist khám phá vùng đất trái cây và cá ngừ để tận hưởng một chuyến hành trình độc đáo ở đất nước mặt trời mọc nhé. 

 


Wakayama là một tỉnh Wakayama nằm ở phía nam của Nhật Bản ở bán đảo Kii thuộc vùng Kinki với mặt phía tây và phía nam giáp biển, phía bắc giáp tỉnh Osaka, phía đông giáp tỉnh Nara và tỉnh Mie. Vì có khí hậu cùng địa hình thuận lợi, tỉnh Wakayama có thế mạnh về nông nghiệp với nông sản đặc trưng là cam, hồng, mơ, đào, cà chua bi, nho, dâu tây rất nổi tiếng. Đặc biệt là hồng và cam là hai loại hoa quả thế mạnh của vùng rất được ưa chuộng ở thị trường trong nước. 

 

Ngoài nông nghiệp, đánh bắt và chế biến thủy sản cũng là thế mạnh của vùng khi có một nữa ranh giới giáp biển. Trong số các loại thủy hải sản của Wakayama, nổi tiếng nhất là cá ngừ. Với kỹ thuật đánh bắt cá ngừ giúp đảm bảo thịt cá giữ được hương vị tươi ngon khi chế biến, cá ngừ Wakayama luôn là thương hiệu cá ngừ tin dùng ở Nhật Bản và nhiều nơi trên thế giới. Bên cạnh những điểm du lịch sẽ là những đặc sản ở Wakayama và trước tiên chúng ta sẽ phải kể đến nông sản ở đây như cam, hồng, mơ muối, dâu tây … cùng với Chuka soba hay những loại hải sản tươi ngon như cua, cá ngừ cũng không thể bỏ qua.

 

Ở Wakayama, ramen thường được gọi với cái tên là “Chuka soba” Ramen ở Wakayama có vị ngon đặc biệt nhờ vào loại nước hầm rất ngon từ xương heo và nước tương. Một bát ramen wakayama trông có vẻ rất đơn giản, chỉ là mì được chan với nước dùng và vài lát thịt heo, trứng hoặc cá thu nhưng vị ngon của nó thì thật sự lôi cuốn bất cứ ai đã từng thưởng thức. Mơ muối, nho, dâu tây, cam … là những loại nông sản nổi tiếng ở tỉnh Wakayama. Bạn có thể thưởng thức nông sản ở Wakayama quanh năm với cam vào mùa thu, mơ vào mùa hè. Mỗi mùa là mỗi loại trái cây khác nhau mang đậm vị của mùa đó, bạn có thể vào vườn hái ăn thỏa mái với vé vào cửa rất rẻ nhé.

 

Nổi tiếng nhất trong các loại hải sản ở tỉnh Wakayama là cá ngừ. Cá ngừ được các ngư dân đánh bắt theo quy trình nghiêm ngặt nhằm đảm bảo độ tươi ngon và dinh dưỡng của cá phải được giữ lại một cách hoàn hảo nhất. Nếu tới Wakayama, bạn hãy nếm thử món cá ngừ nướng với mùi vị thơm ngon và chất lượng cá tuyệt hảo ở nơi đây nhé. 

 

Đến Wakayama du lịch bạn sẽ được trải nghiệm những thắng cảnh tuyệt đẹp, tham gia lễ hội độc đáo, tòa thành nguy nga cùng với rất rất nhiều món ăn ngon mà bạn sẽ phải nhớ mãi. 

=========================

Du lịch Đông Bắc Á đã trở lại: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-dong-bac-a-cid-365.html
Tổng đài tư vấn toàn quốc: 19001868 - 0909886688.
Viettourist.com
Văn phòng HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.
Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.
#viettourist #dulichviettourist #nhatban #dulichnhatban #nhatban #japan #japantour #dulichnhatbangiare #tournhatbangiare #tourtrongoi #tourgiare #dulichdongbaca #tourdongbaca

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo