93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

YABULI - THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG MÙA ĐÔNG

  • 24/09/2014

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Yabuli nằm cách thị trấn Yabuli, thành phố Shangzhi, tỉnh Hắc Long Giang 20 km về phía đông nam, cách thủ đô Cáp Nhĩ Tân của tỉnh 197 km về phía tây và cách thành phố Mẫu Đơn Giang 90 km về phía đông.

 

Nó bao gồm ba đỉnh ở sườn Zhangguangcai của dãy núi Trường Bạch: Núi Daguokui với độ cao 1.374 mét, núi Erguokui với độ cao 1.100 mét và núi Sanguokui với độ cao 1.000 mét. Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết có khí hậu gió mùa lục địa ôn đới trung bình, nhiệt độ trung bình hàng năm từ 2-10 độ C, nhiệt độ tối thiểu là âm 43 độ C và nhiệt độ tối đa là 34 độ C.

 

Vào mùa đông, lượng tuyết tích tụ trên núi có thể đạt tới 100 cm, lượng tuyết tích tụ trên đỉnh núi có thể đạt tới 1,5 mét. Có 170 ngày tuyết phủ mỗi năm và 120 ngày trượt tuyết. Đây là khu nghỉ dưỡng trượt tuyết xuất sắc hiếm có trên thế giới và là một trong mười khu nghỉ dưỡng trượt tuyết hàng đầu trên thế giới, có thể so sánh với Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Placid ở Hoa Kỳ đã nhiều lần đăng cai Thế vận hội mùa đông. 

 

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Yabuli được xây dựng vào năm 1980 và trực thuộc Ủy ban thể thao tỉnh Hắc Long Giang. Với môi trường tự nhiên băng tuyết độc đáo và nền văn hóa băng tuyết độc đáo, Hắc Long Giang đã phát triển thành một tỉnh thể thao băng tuyết lớn. Nơi đây có nhiều khu nghỉ dưỡng trượt tuyết và khu trượt tuyết trong nhà với cơ sở hạ tầng tuyệt vời, đồng thời đã nuôi dưỡng nhiều nhà vô địch thế giới về băng và tuyết. 

 

Hàng năm nơi đây thu hút rất nhiều người đam mê trượt tuyết và những người trượt tuyết chuyên nghiệp. Đặc biệt vào mùa tuyết rơi, rất đông người tập trung về đây. Ngay cả mùa đông lạnh giá cũng không thể ngăn cản được niềm đam mê trượt tuyết. Thời gian lưu giữ tài nguyên tuyết mùa đông có thể lên tới 170 ngày, thời gian trượt tuyết gần 150 ngày và có hơn 50 đường trượt tuyết ở mọi cấp độ. Thời gian trượt tuyết tốt nhất ở đây là từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 3 năm sau.

 

Nhìn chung, là một trong những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết du lịch cấp 5S đầu tiên trong cả nước, cơ sở vật chất hỗ trợ hoàn chỉnh không chỉ phù hợp cho du lịch nghỉ dưỡng mà còn cho những người đam mê trượt tuyết ở mọi cấp độ trải nghiệm niềm đam mê và niềm vui của các môn thể thao mùa đông. bạn là vận động viên trượt tuyết ở bất kỳ giai đoạn nào, Mọi người đều có thể tìm thấy đường đua của riêng mình và họ cũng có thể tìm thấy những người bạn tuyết có cùng chí hướng để trải nghiệm tốc độ và niềm đam mê trên tuyết. 

- Du lịch Cáp Nhĩ Tân tất tần tật cùng Viettourist: https://viettourist.com/tours/cap-nhi-tan-lang-tuyet-cid-517.html

- Trọn bộ hơn 50 tour du lịch Trung Hoa: https://viettourist.com/tours/du-lich-trung-quoc-cid-241.html

- - - - - - - - - 
☎️ TỔNG ĐÀI: 1900.1868
☎️ HOTLINE: +84909886688 - Khiếu nại: +84908.886688

#dulịchtrungquốc #tourtrungquốc #dulichtrunghoa #tourtrunghoa #truonggiagioi #phuonghoangcotran #tibet #thànhđô #tứxuyên #cửutrạicâu #bắckinh #thượnghải #hàngchâu #tôchâu #trùngkhánh #vũhán #tâyan #vânnam #lệgiang #shangrila …

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá luôn tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo