93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

YAMANASHI - THIÊN ĐƯỜNG TRÁI CÂY VÀ RƯỢU VANG

  • 16/04/2019

Tỉnh Yamanashi Nhật Bản là thiên đường của rượu vang và trái cây. Đến với tỉnh Yamanashi du lịch các bạn sẽ được ghé thăm núi Phú Sĩ, ăn trái cây thỏa thích cùng với những suối nước nóng nổi tiếng Nhật Bản. Bên cạnh đó còn có những xưởng làm rượu vang hàng đầu Nhật Bản cùng những khu vui chơi giải trí khổng lồ thỏa sức cho mọi người vui chơi. Hãy cùng Viettourist đến Yamanashi và tận hưởng nhé!

 

Yamanashi là một tỉnh của Nhật Bản ở vùng Chubu. Thủ phủ là thành phố Kofu. Tỉnh Yamanashi là một tỉnh cũng khá nổi tiếng vì có núi Phú Sĩ và là một tỉnh du lịch được nhiều du khách biết đến. Về vị trí của tỉnh Yamanashi, tỉnh Yamanashi nằm ở trung tâm của Nhật Bản phía đông bắc giáp tỉnh Gunma, phía tây bắc giáp tỉnh Nagano, phía tây giáp Tokyo và tỉnh Saitama, phía đông nam giáp tỉnh Kanagawa, phía tây nam giáp tỉnh Shizuoka. Có thể nói rằng tỉnh Yamanashi có diện tích khá nhỏ nhưng là vùng giáp ranh của rất nhiều tỉnh khiến cho vị trí của Yamanashi rất đặc thù trong giao thông cũng như kinh tế của khu vực.

 

Tỉnh Yamanashi nổi tiếng với các sản phẩm nông nghiệp và các ngành công nghiệp trong vùng cũng liên quan lớn đến nông sản ở Yamanashi. Các cơ sở công nghiệp của Yamanashi tập trung chủ yếu ở thành phố Kofu với ngành sản xuất rượu vang rất nổi tiếng. Ngoài ra, nông sản nổi tiếng của tỉnh Yamanashi chính là nho và hồng. Ngoài nông nghiệp, du lịch cũng là thế mạnh của vùng. Giá trị các ngành dịch vụ ở tỉnh Yamanashi chiếm phần lớn trong tổng thu nhập trong vùng với nhiều điểm du lịch hút khách như núi phú sĩ và núi Kitadake – ngọn núi cao thứ hai ở Nhật Bản.

Đến với Yamanashi, các bạn hãy tận hưởng trái cây ở nơi đây vì tỉnh Yamanashi có thể coi là vương quốc của trái cây với nhiều loại trái cây khác nhau như nho, đào cùng các loại rượu vang làm từ nho cũng rất hấp dẫn. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn đặc trưng của từng địa phương như houtou – một món ăn không thể bỏ qua khi tới Yamanashi.

 

Houtou là món ăn với mì tươi sợi to được ninh nhừ với nước dùng bằng tương Miso. Rau để ninh cùng rất phong phú tùy theo từng cửa hàng. Món ăn với sợi mì dẻo dai và rất nhiều rau này có giá trị dinh dưỡng cao, là món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe, làm ấm cơ thể lẫn tâm hồn. Đặc biệt ở Shousenkyo, có những nhà hàng cho phép bạn tự nhào bột làm mì để làm món Houtou này với sự hướng dẫn của những đầu bếp kỳ cựu. Tự nếm món Houtou do chính tay mình làm ra chắc chắn sẽ khiến các bạn có những cảm giác không quên đối với món ăn này khi tới Yamanashi.

 

Nổi tiếng với nhiều loại nông sản và được ví như vương quốc trái cây ở Nhật, tỉnh Yamanashi luôn là điểm đến của rất nhiều khách du lịch bởi sự thu hút của những vườn trái cây trĩu quả cùng với chất lượng tuyệt vời từ những vườn trái cây được canh tác hoàn toàn không dùng hóa chất. Nếu tới Yamanashi, các bạn hãy nếm thử dâu tây, nho, đào ở đây nhé. Chắc chắn mùi vị khi các bạn bứt ăn ngay tại vườn sẽ khiến các bạn không bao giờ quên.

 

Với lịch sử làm rượu 150 năm, rượu vang Yamanashi là thương hiệu hàng đầu của rượu vang ở Nhật Bản kể cả là hương vị và sản lượng sản xuất. Trong thành phố Kofu có bốn nhà máy rượu vang – ‘Sadoya’, ‘Chateau Sakaori’, ‘Shingen Wine’ và ‘Domaine Q “, mỗi nơi chuyên về các loại rượu vang đặc trưng riêng của nó – một số trong số đó đã chiến thắng tại các cuộc thi rượu vang quốc tế. 

 

======================

Du lịch Đông Bắc Á đã trở lại: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-dong-bac-a-cid-365.html
Tổng đài tư vấn toàn quốc: 19001868 - 0909886688.
Viettourist.com
Văn phòng HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.
Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.
#viettourist #dulichviettourist #nhatban #dulichnhatban #nhatban #japan #japantour #dulichnhatbangiare #tournhatbangiare #tourtrongoi #tourgiare #dulichdongbaca #tourdongbaca

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo