NGÀY 1 HCM – YANGON - BAGO (Ăn trưa,tối)

du lịch Myanmar 4 ngày 3 đêm

Sáng HDV đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất khởi hành đi Yangon – thành phố hiện đại đất nước Chùa Vàng MYANMAR

Đến Yangon, Xe và HDV địa phương đón đoàn đi ăn trưa, sau đó khởi hành đi tham quan cố đô của vương quốc Miến Điện – Thành phố Bago cách Yangon 80 km. Bago nổi tiếng với ngành công nghiệp sản xuất xì gà. Trên đường đi, dừng chân tham quan:

- Cung điện Kanbawzathardi – là một cung điện nổi tiếng của vua Bayinnaung, tham quan nghĩa trang Htauk Kyant, nơi có 27.000 ngôi mộ bằng đá, tưởng niệm lực lượng đồng minh đổ bộ trong chiến dịch giải phóng Myanmar.
- Tham quan Chùa Kyaik Pun – nổi tiếng với bốn bức tượng Phật ngồi khổng lồ với bốn mặt quay về hướng Đông, Tây, Nam, Bắc do vua DhammaZedi xây dựng vào năm 1476. Đến Bago,
Cung điện Kanbawzathardi
du lịch Myanmardu lịch Myanmar

- Tu viện Kyat Kha Wine, nơi sinh sống của 700 nhà sư.

- Chùa Shwemawdaw cao nhất tại Myanmar với 114m được xây dựng dưới thời Vua Kanbawzathari Palace of King Bayintnaung. Với lịch sử lâu đời, được xây dựng từ thế kỷ thứ VIII

- Tượng phật nằm Shwe Tha Lyaung, được xây dựng trong năm 994 A.D bởi vua Mingadippa, dài 55 mét và cao 16 mét, một tượng Phật nằm lớn nhất ở Myanmar được xây dựng trong suốt thế kỷ thứ 9.

Tiếp tục khởi hành tham quan Tượng Phật ngồi bằng cẩm thạch LawkaChantha Abaya Lahba Muni – bức tượng Phật này có ý nghĩa, Đức Phật luôn ban sức khỏe, sự giàu có cho toàn nhân loại. Tham quan Nhà của Ba Chú Voi trắng Hoàng Gia – biểu tượng linh thiêng của đất nước Myanmar.

Tu viện Kyat Kha Wine, nơi sinh sống của 700 nhà sư.

du lịch Myanmar

Chùa Shwemawdaw

du lịch Myanmar

Tượng phật nằm Shwe Tha Lyaung

du lịch Myanmar

du lịch Myanmar
NGÀY 2 TỰ DO MUA SẮM TẠI BAGO - VIP TOUR CHÙA ĐÁ VÀNG KYAIKHTIYO ( Ăn sáng)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, Qúy khách có 01 ngày tự do mua sắm khám phá trải nghiệm thành phố hoặc

ĐĂNG KÍ VIPTOUR : CHÙA ĐÁ VÀNG

Chiều khởi hành tham quan Chùa Hòn Đá Vàng (chùa Kyaikhtiyo) là một trong những di tích vô cùng nổi tiếng của Myanmar và được xếp vào một trong số rất ít những kiệt tác của thiên nhiên. Chùa nằm trên đỉnh núi Kyaikhtiyo với độ cao trên 1.000 m so với mực nước biển. Chùa Kyaikhtiyo tọa lạc trên một khối đá hình quả trứng nằm chênh vênh trên sườn ngọn núi cùng tên. Nhiều người cho rằng ngôi chùa được xây dựng trong thời gian Đức Phật còn sống, trên 2.500 năm trước.

Trước khi mặt trời lặn là khoảnh khắc để du khách chiêm ngưỡng ngôi chùa rực ánh vàng, lung linh trong làn khói hương cùng tiếng cầu nguyện rì rầm. Vào thời điểm nào trong ngày, Chùa Hòn Đá Vàng cũng có vẻ đẹp kỳ bí riêng.

Chùa Hòn Đá Vàng (chùa Kyaikhtiyo)

du lịch Myanmardu lịch Myanmardu lịch Myanmar

Ăn tối. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Kyaikhtiyo.

NGÀY 3 BAGO - HỒ CHÍ MÌNH ( Ăn Sáng )

Ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng xuống núi – khởi hành về thành phố Yangon khởi hành về Hồ Chí Minh

du lịch Myanmar


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour