93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour Du Lịch Ấn Độ - Dharamshala - Mcleodganj nơi ở Đức Đạt Lai Lạt Ma - Shimla - Rewalsar & Amritsar - Đền vàng Harmandir Sahib & Thánh địa đạo SIKH - Biên giới Pakistan 7N6Đ

Tour Du Lịch Ấn Độ - Dharamshala - Mcleodganj nơi ở Đức Đạt Lai Lạt Ma - Shimla - Rewalsar & Amritsar - Đền vàng Harmandir Sahib & Thánh địa đạo SIKH - Biên giới Pakistan 7N6Đ. Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán... Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688

  • Thời gian: 7 ngày 6 đêm
  • Phương tiện: Máy Bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
35,888,000 đ 29,888,000 đ
Đặt tour
Ngày 1 TP HCM – THỦ ĐÔ DELHI - Chandigarh (Ăn nhẹ)

Hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Delhi lúc 20h30 - 0h25. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Ấn Độ - ăn nhẹ và nghỉ ngơi, xe & HDV địa phương chào đón đoàn & lên xe khởi hành đi Chandigarh ( Quý khách nghỉ ngơi trên xe )

 

Ngày 2 Chandigarh - Shimla (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng đến Chandigarh, đoàn ăn sáng tại nhà hàng, nghỉ ngơi tham quan & di chuyển đến Shimla (hay Simla) là thủ phủ của Himachal Pradesh. Tọa lạc tại vùng núi phía bắc ở độ cao hơn 2.200m sở hữu khí hậu mát lạnh và dễ chịu, khác hoàn toàn với sự nóng bức thường thấy của Ấn Độ Shimla được du khách trong và ngoài nước biết đến với biệt danh “thủ đô nghỉ mát Ấn Độ”

Đến thủ phủ Simla - đoàn ăn trưa tại nhà hàng & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi .

 

Chiều đoàn khởi hành đến Kufri là một trạm đồi nhỏ thuộc quận Shimla thuộc bang Himachal Pradesh ở Ấn Độ. Nó nằm cách thủ phủ bang Shimla 13 km trên Quốc lộ 22. Khu vực xung quanh Shimla bao gồm Kufri từng là một phần của Vương quốc Nepal cho đến khi khu vực này được nhượng lại cho Raj của Anh như một phần của Hiệp ước SUGAuli. Khu vực này vẫn chưa được biết đến với phần còn lại của thế giới cho đến khi người Anh 'phát hiện ra' nó vào năm 1819.

 

Đoàn tham quan ngôi nhà gỗ Kufri rất nổi tiếng với những bức tượng và kiến trúc. Công viên Du lịch Indiran Công viên Tự nhiên Himalaya và có tầm nhìn toàn cảnh ra các địa điểm xung quanh. Đến giờ đoàn về lại Shimla ghé tham quan Đền Jakhoonhà thờ Christ và Chợ Lakkar.

 

Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn & Quý khách tự do khám phá “Trái tim” của Shimla là khu phố mua sắm dài 7km. Vào mùa đông, cảnh sắc nơi đây toát lên một vẻ đẹp sang trọng và tinh khôi, các tòa nhà mang kiến trúc Tây phương phủ đầy tuyết trắng, Shimla được ví như "một ngôi làng tuyết xứ Âu châu"

Ngày 3 Shimla - Rewalsar (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng, Đoàn khởi hành đến Rewalsar, sau bữa trưa đoàn tham quan: 

Hồ Rewalsar còn được gọi là Hồ sen Tso Pema, hồ thánh Rewalsar đặc biệt nổi tiếng với những hòn đảo sậy nổi. Người ta tin rằng tất cả những hòn đảo này có thể di chuyển bằng lời cầu nguyện hoặc gió nhẹ. Sự yên tĩnh và thanh bình mà nơi này mang lại khiến nó trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng và là một trong những hồ nổi tiếng nhất ở Himachal Pradesh.


Chiêm bái bức tượng Padmasambhava cao 12 m hay còn gọi là Guru Rinpoche là điểm nhấn của thị trấn Rewalsar ở Himachal Pradesh. Với đôi mắt sắc sảo đặc trưng, ​​bức tượng đứng sừng sững giữa khung cảnh đẹp như tranh vẽ.  Tham quan Tu viện Phật giáo Nyingma–Pa và hang động Padmasambhava (Tháp cao lớn thứ hai trên thế giới).

 

Đoàn ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi & tự do khám phá Rewalsar về đêm.

Ngày 4 Rewalsar - Dharamshala (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi Dharamshala. Quê hương của nhà lãnh đạo Phật giáo, Đức Đạt Lai Lạt Ma và được biết đến với nền văn hóa Tây Tạng. Dharamsala điều gì là đặc biệt nhất khiến biết bao vị chính khách, lãnh đạo các quốc gia và những dòng người khắp nơi trên thế giới đã không ngại đường rất xa tìm về rặng núi Himalaya vùng Dharamsala hẻo lánh này? Yangten Rinpoche trả lời: "Dharamsal đặc biệt bởi nơi này là trú xứ của Đức Đạt lai Lạt Ma XIV, tìm về Dharamsala chính là tìm về sự bình an trong tâm".

 

Đến Dharamshala đoàn ghé tham quan Trung tâm Y tế Ung thư Tây Tạng - nơi nổi tiếng với việc chữa trị nhiều loại bệnh khác nhau bằng các loại thuốc quý hiếm của Phật giáo. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương,

 

Tiếp đến Đoàn ghé thăm Mcleodganj -  Mcleodganj là một đồi gần Dharamshala, nổi tiếng với những khu phố đi bộ đường dài. Còn được gọi là Little Lhasa, một số tu viện nổi tiếng và có ý nghĩa tôn giáo nhất ở Ấn Độ đều tọa lạc ở đây, đặc biệt Tu viện Namgyal và Tsuglagkhang, nơi lãnh đạo tinh thần Đạt Lai Lạt Ma 14 cư trú. Nhà lãnh đạo vĩ đại của Tây Tạng, Đức Đạt Lai Lạt Ma sống ở đây và hàng nghìn tín đồ theo đạo Phật ghé thăm. 

 

Đoàn nhận phòng khách sạn & chiều tham quan một số cảnh quan thiên nhiên Thác nước Bhagsunag, hồ Dal và điểm quan sát Naddi ở Dharamshala.

Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Me Leodgunj.
 

Ngày 5 DHARAMSALA - AMRITSAR - CỬA KHẨU ẤN ĐỘ & PAKISTAN - PHỐ CỔ AMRITSAR - ĐỀN VÀNG HARMANDIR SAHIB BAN ĐÊM ( Ăn 3 bữa)

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. HDV đưa đoàn tham quan Bảo tàng Tây Tạng và Thư viện Lưu trữ và Tác phẩm Tây Tạng, chụp ảnh tại Sân vận động Dharamshala Cricket, và khởi hành đi Amritsar. 

Amritsar nằm phía bắc Ấn Độ - là thủ phủ bang Punjab - Thành phố hơn 2 triệu dân được thành lập từ thế kỷ 16 bởi một tín đồ đạo Sikh. Tôn giáo này được biết đến với truyền thống tự nguyện hỗ trợ người khác mà không cần hồi đáp. Với lượng tín đồ chỉ chiếm khoảng 2% dân số nước này, nhưng khắp nơi trên Thế giới rất dễ nhận ra một người đàn ông theo đạo Sikh giữa đám đông nhờ chiếc khăn xếp lộng lẫy và trang nghiêm trên đầu tuân thủ tục lệ che kín tóc.

Ngoài ra tại Amritsar còn có vô vàn các lễ hội lớn nhỏ khác nhau, điển hình như lễ hội ánh sáng Diwali, Holi, Lohri (lễ hội thu hoạch lửa trại), và Baisakhi (năm mới của Punjab và kỷ niệm ngày thành lập tình huynh đệ tôn giáo Sikh vào tháng Tư) đều được tổ chức với quy mô lớn. Baisakhi đặc biệt náo nhiệt, với rất nhiều bhangra nhảy múa, nhạc dân gian và hội chợ ...

 

Đến Amritsar đoàn ăn trưa tại nhà hàng và nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi chiều đoàn đến Cửa khẩu biên giới Attari Wagah - Biên giới Ấn Độ & Pakistan, Sau sự phân chia giữa Ấn Độ và Pakistan vào năm 1947, Amritsar chỉ cách biên giới 28 km. Thị trấn Wagah trở thành một đồn biên phòng, và trong những năm sau đó, việc đóng cửa biên giới hàng ngày đã trở thành một buổi lễ công phu. 

 

Đoàn đến niên giới Attari Wagah chứng kiến ​​nghi lễ hạ cờ uy tín diễn tập quân sự hàng ngày mà lực lượng an ninh Ấn Độ và Pakistan đã cùng nhau thực hiện kể từ năm 1959. Để tìm hiểu thêm về sự chia cắt của Ấn Độ và Pakistan, Quý khách có thể tiếp tục tham quan bảo tàng phân vùng. Đoàn về lại trung tâm ăn tối tại nhà hàng và nghỉ ngơi,

 

Quý khách tự do khám phá Thành phố cổ của Amritsar là trung tâm mua sắm sầm uất nhất ở Amritsar. là nơi mua sắm nổi tiếng có nhiều loại sản phẩm, bao gồm đồ điện tử, sách, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ trang trí nhà cửa và quần áo. Nhiều người cũng ghé thăm để mua các mặt hàng len chất lượng như thảm, chăn và khăn choàng, đến những phụ kiện tuyệt vời như vòng tay bằng gỗ và đồ trang sức bằng bạc tinh xảo. 

 

Đặc biệt chiêm bái Ngôi đền vàng Harmandir Sahib toả sáng về đêm. Nghỉ đêm tại Amritsar

NGÀY 6 AMRITSAR - KỲ QUAN ĐỀN VÀNG HARMANDIR SAHIB - THÁNH ĐỊA ĐẠO SIKH - THỦ ĐÔ DELHI ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng và tham quan, chiêm bái Ngôi đền vàng Harmandir Sahib hùng vĩ, địa điểm hành hương quan trọng nhất thế giới của người Sikh, là thành phố linh thiêng nhất đối với người Sikh, thu hút hàng nghìn người hành hương mỗi năm.

Thánh địa của đạo Sikh có kiến trúc đơn giản, thanh thoát, nhưng lộng lẫy và tinh tế. Ngôi đền được hoàn thành vào năm 1604 gồm tầng một xây bằng đá cẩm thạch trắng, tầng hai được mạ vàng lung linh huyền ảo, Cuối cùng là mái vòm được dát bằng 100kg vàng nguyên chất. Điều đo cũng thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa hai loại tôn giáo là Ấn Độ Giáo và Hồi Giáo.

Đẹp nhất lộng lẫy nhất phải kể đến bên trong đền thờ là cuốn kinh thánh Grantha Adi thiêng liêng và quý hiếm bậc nhất của người theo đạo Sikh. Đây là cuốn kinh thánh tập hợp những bài thơ cầu nguyện, thánh ca được Ruru Sikh thứ 10 và các vị thánh khác sáng tác. Những bài thánh ca trong cuốn kinh thánh này sẽ được vang lên bắt đầu từ lúc buổi sáng tinh mơ và kéo dài cho đến chiều muộn. Âm thanh ca vang của thánh ca kết hợp cùng tiếng sáo tinh tế, tiếng trống và các nhạc cụ khác đã tạo nên một khúc ca vô cùng du dương, nhẹ nhàng, mang lại cho những người hành hương đi tới viếng thăm ngôi đền cảm giác thư thái, nhẹ nhõm.

Do giáo lý của đạo thờ Chúa Trời không có hình thù, không có giới tính và không mang hình dáng con người nên trong đền không thờ tượng thần. Đền Vàng được xây dựng cùng thời với ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng nên cách trang trí của hai ngôi đền cũng có nhiều điểm tương đồng. Các hoa văn trên tường Đền Vàng được mạ vàng hoặc làm bằng đá quý cẩn vào tường cẩm thạch, chủ yếu là hình hoa lá cỏ cây và các câu giáo lý.


Trước khi bước qua cửa, các tín đồ Sikh thành kính dừng lại, cúi xuống chạm tay vào bậc cửa rồi đặt tay lên trán và tim mình. Từ bên trong đều, tiếng cầu nguyện ngân nga vọng ra. Cũng như sông Hằng linh thiêng trong Ấn Độ giáo, những người Sikh coi nước hồ ở Đền Vàng là nước thần, nên rất nhiều người đàn ông cởi bỏ quần áo ngoài rồi trầm mình xuống hồ, hướng về phía ngôi đền, cầu nguyện.

 

Đến giờ đoàn tập trung ghé tham quan Đền Mata Lal Devi - ngôi đền Hindu đầy màu sắc ở Amritsar, nơi mà phụ nữ từ khắp Ấn Độ đến đây để cầu nguyện nữ thánh Lal Devi cho khả năng sinh đẻ. Đền Mata Lal Devi là một trong những địa điểm du lịch Amritsar nổi tiếng, quý khách tham quan một loạt đền thờ và hang động xen lẫn với những bức tường khảm gương và tượng thần. Có lối đi độc đáo - đi vào qua miệng sư tử và đi ra từ đầu rắn.

Tham quan Jallianwala Bagh : Công viên - đài tưởng niệm quốc gia, nơi xảy ra vụ thảm sát vào năm 1919, mà còn vì những sự kiện cuối cùng dẫn đến nền độc lập cho Ấn Độ vào năm 1947. Hàng trăm người Ấn Độ không có vũ khí đã bị tàn sát ở đây theo lệnh của sĩ quan Anh Reginald Dyer.

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng và khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về Delhi - Đến sân bay Delhi đoàn nghỉ ngơi ăn tối tại sân bay - đến giờ nối chuyến về TP. HCM

NGÀY 7 NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY - HCM

Đoàn đáp chuyến bay lúc 00h05 - Về HCM lúc 6h30 sáng - làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý - kết thúc chương trình, chia tay hẹn ngày gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo. 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo