93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Cáp Nhĩ Tân 6N5Đ | Làng Tuyết cổ tích - Lễ Hội Băng Đăng - Hồ Kính Bạc - Thác Diaoshuilou - Diên Cát - Làng Triều tiên - Cát Lâm - Đảo Vũ Tùng

Tour du lịch Cáp Nhĩ Tân 6N5Đ | Làng Tuyết cổ tích - Lễ Hội Băng Đăng - Hồ Kính Bạc - Thác Diaoshuilou - Diên Cát - Làng Triều tiên - Cát Lâm - Đảo Vũ Tùng bay thẳng khởi hành định kỳ hàng tuần trọn gói gồm vé máy bay & dịch vụ tour từ a-z, khách sạn 3sao + ăn uống + tham quan + hướng dẫn viên suốt tuyến phục vụ chu đáo & vé máy bay khứ hồi gồm thuế phí + hành lý ký gửi khứ hồi & hành lý xách tay . Đăng ký ALO 19001868 - 0909886688 | Email viettourist@icloud.com | dulichtrunghoa.com

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
32,888,000 đ 28,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HỒ CHÍ MINH – THÀNH PHỐ CÁP NHĨ TÂN ( HARBIN ) TỈNH HẮC LONG GIANG (Ăn nhẹ trên máy bay, ăn tối)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Cáp Nhĩ Tân và quá cảnh tại một trong những thành phố Quảng Châu / Thẩm Quyến / trùng khánh/ Thành Đô / Bắc Kinh / Thượng Hải / Hạ Môn ... Quý khách ăn nhẹ, nghỉ ngơi trên máy bay.

+ Chuyến bay đi dự kiến: HCM lúc: 08:00 – 11:00 / Đến Cáp Nhĩ tân buổi chiều 18:20 Đến Cáp Nhĩ Tân, xe và HDV đón đoàn khởi hành về nhà hàng địa phương dùng bữa tối. Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ đêm đầu tiên ở Cáp Nhĩ Tân.

NGÀY 2 CÁP NHĨ TÂN - SUN ISLAND - CÔNG VIÊN HỔ SIBERIA - LỄ HỘI ÁNH SÁNG BĂNG TUYẾT (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe và HDV đưa đoàn đến Quảng trường Sophia để chiêm ngưỡng vẻ đẹp linh thiêng của Nhà thờ St. Sophia từ năm 1907. Địa điểm không thể bỏ qua này là một công trình kiến ​​trúc Byzantine điển hình với mái vòm xanh lớn và từng là Nhà thờ Chính thống giáo lớn nhất ở Viễn Đông. Nhà thờ là công trình kiến ​​trúc mang tính biểu tượng ở Cáp Nhĩ Tân và hiện được sử dụng làm Phòng trưng bày nghệ thuật kiến ​​trúc Cáp Nhĩ Tân và trưng bày một số đồ lưu niệm.

 

Đoàn tham quan Phố đi bộ Zhongyang có từ năm 1900. Tản bộ dọc theo con phố lịch sử dài 1.400 mét này để chiêm ngưỡng 71 tòa nhà quý giá theo nhiều phong cách khác nhau có lịch sử lâu đời, bao gồm Phục hưng, Baroque, v.v. (Quý khách có thể ghé thăm Công viên Stalin để chiêm ngưỡng kiến ​​trúc Nga và thưởng thức nhiều tác phẩm điêu khắc nghệ thuật sáng tạo.)
 

Sau đó, đoàn đến check in Sun Island Scenic Resort , một địa điểm chính tổ chức Triển lãm nghệ thuật điêu khắc tuyết quốc tế tại Lễ hội băng tuyết Cáp Nhĩ Tân vào mùa đông. Hãy bước vào thế giới thần tiên rộng lớn, tinh khiết và đáng yêu này rộng 60.000 mét vuông và gặp gỡ "cơn bão thị giác trắng" đáng kinh ngạc. Hãy ngắm nhìn kỹ hàng nghìn tác phẩm điêu khắc tuyết nghệ thuật quy mô lớn tuyệt đẹp về phong cảnh, phim hoạt hình, nhân vật, tòa nhà, v.v., Quý khách sẽ phải trầm trồ trước tài năng xuất chúng của những người thợ thủ công thổi hồn vào tuyết lạnh. Với phông nền tuyệt đẹp như vậy, bạn không thể không chụp một số bức ảnh tuyệt đẹp để ghi lại khoảnh khắc đẹp này (Quý khách nên đeo kính râm khi đến thăm Hội chợ nghệ thuật điêu khắc tuyết vì ánh nắng chói chang trên tuyết thực sự rất mạnh.)

Sau bữa trưa đoàn tham quan Công viên Hổ Siberia - trung tâm nhân giống lớn nhất thế giới dành cho loài Hổ Siberia đang có nguy cơ tuyệt chủng. Hơn 1.300 con Hổ Siberia thuần chủng được nuôi ở đó. Bạn không chỉ được đi bộ an toàn để quan sát các loài hổ khác nhau (Hổ Siberia, Hổ trắng, Sư tử trắng, Báo, Liger, v.v.), mà còn được đi xe buýt du lịch có lưới thép bảo vệ qua công viên để quan sát kỹ hổ và sư tử và chụp một số bức ảnh.

Sau bữa tối, đoàn đến Thế giới băng tuyết tuyệt đẹp đáng kinh ngạc , điểm nhấn của Lễ hội băng tuyết quốc tế Cáp Nhĩ Tân hàng năm. Bắt đầu cuộc dạo chơi tự do của bạn trong thế giới băng kỳ diệu rực rỡ, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng hơn 2.000 tác phẩm điêu khắc bằng băng và tuyết bao gồm các ngôi chùa, tháp, kiến ​​trúc nổi tiếng thế giới, phong cảnh, v.v. được nhuộm bằng đèn LED đầy màu sắc lãng mạn, có thể dễ dàng khiến bạn muốn ở lại lâu hơn trong một "Xứ sở thần tiên băng giá ở Cáp Nhĩ Tân" như vậy. Bên cạnh việc tham quan, nếu bạn muốn tận hưởng không khí lễ hội một cách trọn vẹn nhất, bạn có thể chọn vui chơi với trò trượt dài nhất thế giới hoặc các hoạt động mùa đông khác trên băng, chẳng hạn như mê cung băng, leo núi băng, trượt băng, v.v. (Lễ hội băng đăng quốc tế dự kiến tổ chức từ sau ngày 25/12 trở đi. Lưu ý: HDV sẽ linh hoạt bố trí cho Quý khách tham dự Lễ hội băng đăng trong ngày thứ 1 hoặc vào ngày thứ 4 trong chương trình) (chi phí tự túc).

Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi tại Thành phố Cáp Nhĩ Tân.

NGÀY 3 CÁP NHĨ TÂN – LÀNG TUYẾT CỔ TÍCH (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, TP Cáp Nhĩ Tân xe đưa Quý khách di chuyển tham quan Công viên rừng quốc gia Làng Tuyết - được thành lập vào năm 1999 và là danh lam thắng cảnh du lịch cấp AAAA quốc gia - đã hình thành hệ thống du lịch đa chức năng với hai tuyến, năm danh lam thắng cảnh và hơn 30 danh lam thắng cảnh, bao gồm các tuyến du lịch ngắm cảnh bốn mùa bao gồm leo núi vào mùa xuân, đi bè vào mùa hè, núi Ngũ Hoa vào mùa thu và ngắm tuyết vào mùa đông.

 

Làng tuyết Hương – nơi đây là bối cảnh chính của nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng như: She's My Ex-wife, Cool In Summer And Warm In Winter, Heilong Town And The Snowstorm, đồng thời cũng là nơi diễn ra chương trình thực tế nổi tiếng “Bố ơi mình đi đâu thế” ở Trung Quốc. Với mùa đông kéo dài, lượng tuyết phủ suốt 7 tháng từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau, độ dày đạt từ 2-3m, toàn bộ ngôi làng được nhuộm bởi màu tuyết trắng, những hạt tuyết mịn màng phủ đầy trên mái nhà như trong truyện cổ tích. Khi màn đêm buông xuống, dưới ánh đèn vàng làng tuyết càng trở nên lung linh huyền ảo.

 

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và nhận phòng trong ngôi nhà truyền thống của người dân ở Làng tuyết Hương. Đoàn tham quan tự do bên trong làng tuyết với các hoạt động ngoài trời như:

  • Dạo bước trên phố đi bộ Xueyun là phố đi bộ duy nhất trong Làng Tuyết Hương có chiều dài hơn 900m từ bắc xuống nam, dọc theo con phố có rất nhiều cửa hàng bán hoa quả, đặc sản địa phương và những ngôi nhà bằng gỗ có mái ngói phủ đầy tuyết trắng, dưới mái hiên nhà treo dãy lồng đèn đỏ đặc trưng của vùng Đông Bắc
  • Thử sức chinh phục Đài quan sát núi Bangchi: con đường ván gỗ ngắm cảnh dài 3200m, đây là nơi ngắm nhìn làng tuyết từ trên cao, là một điểm nhất định phải ghé thăm khi đến Làng Tuyết Hương

 

Quý khách có thể đăng Vé Tour tham quan tiểu cảnh “Khu vườn cổ tích” (chi phí tự túc) nằm ở bên trong làng tuyết để có cơ hội chiêm ngưỡng gần hơn những ngôi nhà phủ đầy tuyết, những cây “nấm tuyết” nằm san sát nhau và thưởng thức biểu diễn kịch truyền thống “Nhị Nhân Chuyển” của vùng Đông Bắc hoặc trải nghiệm đường ván trượt thế giới cổ tích dài khoảng hơn 50m,… Quý khách có thể tự phí thử cảm giác ngồi xe ngựa kéo, chó kéo.

 

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghĩ đêm tại làng tuyết, Quý khách tự do đi lại tham quan trong làng tuyết Hương ngắm phong cảnh làng tuyết lung linh khi đèn lên hoặc có thể tham gia vào tiệc lửa trại và xem biểu diễn Yangko địa phương ở quảng trường phố đi bộ Xueyun (tùy vào tình hình thực tế, điều kiện thời tiết, thời gian tổ chức của địa phương).

 

Lưu ý: Đoàn sẽ nghỉ đêm trong làng tuyết Hương vì đặc thù homestay không có phòng 2 người nên Quý khách sẽ có 1 đêm ở homestay làng tuyết theo cơ cấu ghép phòng 1 phòng 4 khách.

NGÀY 4 LÀNG TUYẾT CỔ TÍCH - HỒ KÍNH BẠC - THÁC DIAOSHUILOU - ĐÔN HOÁ (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng: Quý khách có thể dậy sớm để đón bình minh tại Làng Tuyết và dùng điểm tâm. Sau đó tự do tham quan và chụp ảnh với những ngôi nhà tuyết san sát nhau như những cây nấm khổng lồ. Quý khách có thể tự chuẩn bị 1 ít nước sôi đựng trong bình giữ nhiệt và mang ra phố đi bộ thử trải nghiệm cảm giác hất nước sôi thẳng lên trời, khi gặp lạnh những hạt nước nóng bỏng đóng băng trong tích tắc, tạo thành hình vòng cung tuyệt đẹp giữa không trung. Quý khách có thể mua sắm đồ lưu niệm hay đặc sản nổi tiếng của người dân địa phương.

Đến giờ hẹn Đoàn, xe và HDV đưa Quý khách đến tham quan tại: Hồ Kính Bạc - Quý khách được tặng vé tham gia trải nghiệm xe kéo trượt phao tuyết và tận mắt chiêm ngưỡng màn câu cá trên sông băng được thực hiện bởi những người dân địa phương nơi đây.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương với yến tiệc cá + những nguyên liệu được chế biến từ những loại cá nằm sâu dưới lòng sông băng là đặc sản của vùng Đông Bắc.

Đoàn khởi hành đến Hồ Jingpo, theo nghĩa đen có nghĩa là "Hồ Gương" và được mệnh danh là "Tây Hồ ở phía Bắc", là hồ chắn dung nham trên núi cao lớn nhất ở Trung Quốc và lớn thứ hai trên thế giới. Hồ được tạo ra bởi các vụ phun trào núi lửa khi đá macma chặn dòng chảy của Sông Mudanjiang. Chiều dài của hồ từ bắc xuống nam là 45 km và khoảng cách rộng nhất giữa đông và tây chỉ là 6 km. Vào mùa đông, các hồ nước trong vắt, thác nước đóng băng, rừng rậm và địa hình núi lửa sẽ tạo nên một cuộn ngoạn mục.

  • Đoàn tham quan Thác Diaoshuilou chảy qua các vách đá vôi trước khi đổ xuống 20 mét vào Hồ Heilong (Rồng Đen).
  • Xem màn trình diễn nhảy vách đá của Di Huanran, một người đàn ông 60 tuổi với 36 năm nhảy vách đá và đã phá kỷ lục thế giới vào năm 2008.
  • Đi bộ quanh Hồ Hắc Long và chiêm ngưỡng lớp băng giá tuyệt đẹp treo trên cây.

 

Đến giờ đoàn khởi hành về thành phố ĐÔN HOÁ ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5 ĐÔN HOÁ - DIÊN CÁT - LÀNG TRIỀU TIÊN - THÀNH PHỐ CÁT LÂM ( Ăn 3 bữa)

Buổi sáng sau khi dùng điểm tâm, quý khách tiếp tục hành trình đi Diên Cát tham quan thưởng ngoạn và trải nghiệm văn hóa của người dân nơi đây. Diên Cát là một huyện cấp thị của châu tự trị Diên Biên, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, gần biên giới với Bắc Triều Tiên. Thành phố này được chia ra 6 nhai đạo và 3 trấn. Thành phố này có diện tích 1350 km2 và dân số là 400.000 người, trong đó phần lớn là người Triều Tiên, còn lại là 39,4% người Hán.

 

Đến Diên Cát HDV sẽ đưa quý khách đến check in tại điểm “Bức Tường Của Người Nổi Tiếng Trên Internet" để chụp ảnh là điểm dừng chân đầu tiên. Những Biển hiệu song ngữ và thức ăn đầy đặc trưng vùng miền Hàn Quốc trên con phố này khiến các du khách cảm thấy chuyến đi này rất thú vị và chụp ảnh nơi đây có cảm giác giống như phát thanh viên trực tuyến.

 

Và điểm check in thư hai chính là Vườn Dân Gian Hàn Quốc. Được biết, ngay từ năm 2012, để chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Yanbian, khu vườn dân gian Hàn Quốc này đã được xây dựng, và sau đó vào năm 2018, thành phố Yanji đã đầu tư 210 triệu nhân dân tệ để mua lại khu vườn dân gian này, và thực hiện một số nâng cấp nhất định, và đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch đầy phong tục Hàn Quốc và các bộ sưu tập các phong tục dân gian khác nhau, và mở cửa cho công chúng vào tham quan vào năm 2019.

Bước vào Vườn dân gian Hàn Quốc mang đến cho mọi người cảm giác như đang bước vào "Bắc Triều Tiên" hoặc "Hàn Quốc", đặc biệt là khi một số khách du lịch mặc trang phục đặc trưng của Hàn Quốc chụp hình tại đây, cảm giác như họ là người Hàn Quốc đang ở đất nước họ.

 

Sau bữa trưa đoàn khởi hành về thành phố CÁT LÂM - tham quan Công viên Beishan có lịch sử hơn 300 năm, với sự kết hợp tuyệt vời của văn hóa truyền thống Trung Quốc bao gồm Phật giáo, Đạo giáo, Nho giáo và văn hóa dân gian. Quý khách hoà mình vào hoạt động vui chơi trượt băng, trượt tuyết, v.v. trên quảng trường lớn để cảm nhận bầu không khí thể thao vào mùa đông. Đi bộ dọc theo các bậc thang để hít thở không khí trong lành mát mẻ và leo lên Lanyue Pavilion hình bát giác để ngắm toàn cảnh thành phố Cát Lâm khoác lên mình màu trắng tuyết.

 

Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi - Sau bữa tối đoàn tự do khám phá thành phố Cát Lâm về đêm

NGÀY 6 CÁT LÂM - ĐẢO VỤ TÙNG - SÂN BAY – HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn nhẹ nghỉ ngơi máy bay)

Thành phố Cát Lâm - Đảo Wusong ( Vụ Tùng ) - Việt Nam ( Ăn sáng / ăn trưa+Tối trên máy bay)

Đoàn dậy sớm! Sau bữa sáng tại khách sạn, hướng dẫn viên và tài xế sẽ đón bạn tại khách sạn và lái xe khoảng 1,5 giờ để đến thăm Đảo Vũ Tùng (Đảo Rime với phong cảnh sương muối tuyệt đẹp). Với loại sương muối tốt nhất với độ dày, mật độ và cấu trúc nổi bật, đẹp hơn nhiều so với những nơi khác ở Trung Quốc, Đảo Wusong là nơi tốt nhất để chiêm ngưỡng kỳ quan thiên nhiên của sương muối trên toàn quốc.


Đi bộ để chào bình minh trong ngày. Khi mặt trời mọc, nhiều ánh sáng hơn tỏa ra để thay đổi bầu trời thành màu vàng, cam, hồng, hồng nhạt, tím, v.v. và sương mù trên mặt nước dần dần bốc lên khiến đường viền của những cái cây một phần ẩn và một phần hiện ra, đây là một bữa tiệc thị giác mơ mộng tuyệt vời của mùa đông này!

 

Nhấn nút chụp để ghi lại kiệt tác thiên nhiên tuyệt đẹp như vậy. Sau đó, khi bầu trời xanh hơn, hãy đi bộ quanh con đường phủ đầy tuyết, dọc theo mặt nước và dưới những tán cây để chiêm ngưỡng những lớp băng trắng và bạc trang trí giống như những bông hoa ngọc bích mùa đông đặc biệt trên lớp băng mới từ mùa đông. Tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn của bạn với cảnh đẹp tuyệt vời và chụp thêm nhiều bức ảnh tuyệt vời.

 

( Thời điểm tốt nhất để chụp ảnh băng tuyết Đảo Vũ Tùng : băng tuyết thường xuất hiện từ tháng 12 đến giữa tháng 2 vào mùa đông và tháng 1 là tháng có nhiều ngày băng tuyết hơn. Khi băng tuyết tan sau giờ trưa, 07:00-11:30 là thời điểm tốt nhất để chụp băng tuyết và bình minh trong ngày với 10:00-11:30 là thời điểm tốt nhất để chụp băng tuyết với bầu trời xanh.)

 

Đến giờ đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam - Chuyến bay quá cảnh tại một trong những thành phố Quảng Châu / Thẩm Quyến / Hạ Môn / Vũ Hán / Thượng Hải / Bắc Kinh / Thành Đô / Trùng Khánh / Côn Minh...

 

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn Viettourist giúp Quý khách nhận lại hành lý. Gửi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá luôn tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo