93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Cáp Nhĩ Tân | Làng Tuyết Cổ Tích | Tỉnh Hắc Long Giang Trung Quốc | Giấc Mơ Tuyết Trắng 6N5Đ

Tour du lịch Cáp Nhĩ Tân | Làng Tuyết Cổ Tích | Tỉnh Hắc Long Giang Trung Quốc | Giấc Mơ Tuyết Trắng 6N5Đ. Từ xa xưa Cáp Nhĩ Tân vốn nổi tiếng với băng đăng mùa đông, thêm vào đó là thành phố lớn nhất, phồn hoa nhất nằm ở tỉnh Hắc Long Giang – tận cùng phía Bắc của Trung Quốc có đường biên giới giáp với Nga, mùa đông thường kéo dài, nhiệt độ có thể xuống thấp đến dưới -30 độ nên Cáp Nhĩ Tân còn được mệnh danh là thành phố băng tuyết hay Matxcova của phương Đông. Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Giá ưu đãi 20tr888/khách thứ 2 đi cùng
28,888,000 đ 20,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – QUẢNG CHÂU – CÁP NHĨ TÂN – LỄ HỘI BĂNG ĐĂNG THẾ GIỚI (Ăn nhẹ trên máy bay, ăn tối)

- Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi QUẢNG CHÂU (Chuyến bay dự kiến: HCM- QC : lúc 8h00 – đến lúc 11h50)

QUẢNG CHÂU – Thành phố thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, nằm trong đồng bằng châu thổ sông Châu Giang …

- Đến Quảng Châu, đoàn nhập cảnh & làm thủ tục nối chuyến bay đi Cáp Nhĩ Tân thủ phủ tỉnh Hắc Long Giang - Trung Quốc (Chuyến bay dự kiến lúc 13h55 sáng đến lúc 18h20).

- Đến Cáp Nhĩ Tân, xe và HDV đón đoàn đi ăn tối.

Tùy vào tình hình thời tiết, Quý khách có thể đăng kí Vip Tour tham quan lễ hội Băng Đăng Quốc tế Cáp Nhĩ Tân – lễ hội dự kiến tổ chức từ sau ngày 25/12 đến tháng 2 năm sau, đồng thời đây cũng là một trong những lễ hội băng tuyết quy mô lớn nhất thế giới (chi phí tự túc).

- Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi tại Cáp Nhĩ Tân.

NGÀY 2 CÁP NHĨ TÂN – LÀNG TUYẾT CỔ TÍCH (Ăn 3 bữa)

- Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa Quý khách di chuyển đến Làng tuyết cổ tích.

Nơi đây là bối cảnh chính của nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng như: She's My Ex-wife, Cool In Summer And Warm In Winter, Heilong Town And The Snowstorm, đồng thời cũng là nơi diễn ra chương trình thực tế nổi tiếng “Bố ơi mình đi đâu thế” ở Trung Quốc. Với mùa đông kéo dài, lượng tuyết phủ suốt 7 tháng từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau, độ dày đạt từ 2-3m, toàn bộ ngôi làng được nhuộm bởi màu tuyết trắng, những hạt tuyết mịn màng phủ đầy trên mái nhà như trong truyện cổ tích. Khi màn đêm buông xuống, dưới ánh đèn vàng làng tuyết càng trở nên lung linh huyền ảo.

- Tham quan Vườn quốc gia rừng tuyết Xuexiang với Đường ván trượt thế giới cổ tích.

Công viên Rừng Quốc gia Làng tuyết được thành lập vào năm 1999 và là danh lam thắng cảnh du lịch cấp AAAA quốc gia, nằm ở Thị trấn Trường Đình, Hải Lâm , Thành phố Mẫu Đơn Giang, Tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Đây là một điểm đến du lịch mùa đông nổi tiếng với lượng tuyết rơi nhiều và cảnh quan phủ tuyết đẹp như tranh vẽ.

- Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách nhận phòng trong ngôi nhà truyền thống của người dân ở Làng tuyết. Đoàn tham quan tự do bên trong làng tuyết với các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, ngồi xe ngựa kéo, chó kéo ... (chi phí tự túc).

Quý khách có thể đăng kí Vip Tour tham quan tiểu cảnh “Khu vườn cổ tích” bên trong làng tuyết để có cơ hội chiêm ngưỡng gần hơn những ngôi nhà phủ đầy tuyết, những cây “nấm tuyết” nằm san sát nhau và thưởng thức biểu diễn kịch truyền thống “Nhị Nhân Chuyển” của vùng Đông Bắc (chi phí tự túc).

- Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và ngắm làng tuyết lung linh khi đèn lên.

NGÀY 3 LÀNG TUYẾT CỔ TÍCH – HỒ KÍNH BẠC - YABULI (Ăn 3 bữa)

- Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại Làng tuyết, sau đó tự do tham quan và chụp ảnh với những ngôi nhà tuyết san sát nhau như những cây nấm khổng lồ. Quý khách có thể mua sắm những vật lưu niệm hay đặc sản nổi tiếng của người dân địa phương

- Đoàn tham quan hồ Kính Bạc, Quý khách được trải nghiệm trượt phao tuyết và tận mắt chiêm ngưỡng màn câu cá trên sông băng được thực hiện bởi những người dân địa phương nơi đây.

- Buổi trưa: Thưởng thức bữa trưa yến tiệc cá với những món cá nằm sâu dưới lòng sông băng – đặc sản của vùng Đông Bắc tại nhà hàng địa phương.

- Sau đó, Đoàn lên xe khởi hành đến Yabuli - Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Yabuli.

NGÀY 4 TRƯỢT TUYẾT YABULI - CÁP NHĨ TÂN (Ăn 3 bữa)

- Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó tham gia các hoạt động trượt tuyết tại Yabuli: Trải nghiệm các hoạt động trượt tuyết vô cùng thú vị, có thể trải nghiệm ngựa kéo, chó kéo, xe trượt tuyết (chi phí tự túc), và đừng quên chụp hình, lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ tại đây.

- Đoàn ăn trưa và nghỉ ngơi.

- Chiều đoàn khởi hành về Cáp Nhĩ Tân, ăn tối và nghỉ đêm ở Cáp Nhĩ Tân.

NGÀY 5 THAM QUAN THÀNH PHỐ CÁP NHĨ TÂN (Ăn 3 bữa)

- Buổi sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, đến giờ xe và HDV đưa Quý khách vào tham quan phố cổ để chiêm ngưỡng những ngôi nhà mang phong cách thời phục hưng hoặc những nét văn hóa của người dân Cáp Nhĩ Tân xưa kia;

- Nhà thờ Thánh Sophie – một trong những biểu tượng của thành phố Cáp Nhĩ Tân mang đậm phong cách Byzantine với hình ảnh “củ hành tây”, với mái nhọn như hình túp lều.

- Đến trung tâm thành phố tham quan chụp hình bên ngoài Cầu đường sắt trên sông Tùng Hoa.

Di tích mang đậm dấu ấn lịch sử và là nơi chất chứa bao nhiêu kí ức xa xưa của người dân Cáp Nhĩ Tân. Sông Tùng Hoa từ cuối tháng 11 trở đi nhiệt độ xuống thấp, mặt sông bắt đầu đóng băng, nơi đây lại trở thành điểm vui chơi giải trí cho khách du lịch với đủ các thể loại trò chơi trên mặt băng, Quý khách được trải nghiệm hoạt động ngồi xe chó diễn ra trên sông băng (chi phí tự túc). Dọc hai bên bờ sông là những mô hình băng đăng thu nhỏ với đủ hình dáng khác nhau đây là nét đặc trưng không thể thiếu khi đến với vùng Đông Bắc nói chung và Cáp Nhĩ Tân nói riêng.

- Quý khách tham quan Phố đi bộ Trung Ương, nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại sầm uất nhất thành phố Cáp Nhĩ Tân và các kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Tại đây, Quý khách có thể thử món kem lạnh và món xúc xích – đặc sản của thành phố Cáp Nhĩ Tân giữa tiết trời lạnh giá.

- Buổi tối: Qúy khách tự do khám phá, trải nghiệm các hoạt động về đêm tại Cáp Nhĩ Tân, nghỉ đêm tại Cáp Nhĩ Tân.

NGÀY 6 CÁP NHĨ TÂN – HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn trưa)

- Đoàn ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn, đến giờ trả phòng, đoàn tự do tham quan, ăn trưa. Đến giờ xe và HDV đón đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh – chuyến bay quá cảnh tại Quảng Châu (chuyến bay HRB – CAN dự kiến lúc 16h05 - đến lúc 21h00 & chuyến bay CAN – HCM dự kiến lúc 23h25 – đến lúc 1h25).

- Trưởng đoàn giúp Quý khách nhận lại hành lý. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo