93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Trùng khánh - Trung Quốc 4N3Đ | Khám phá Thành Phố xa hoa hiện đại bậc nhất Trung Quốc

Trùng khánh -  Thành Phố xa hoa hiện đại bậc nhất Trung Quốc. Cùng Viettourist khám phá chương trình mới Tour du lịch Trùng khánh - Trung Quốc 4N3Đ khởi hành định kỳ hàng tuần suốt năm. Luôn có tour vào dịp lễ tết, cao điểm. ALO TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868 - 0901779669 | Hotline 0909886688

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: Máy bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
TOUR KHUYẾN MÃI CHỈ 8tr888/ khách
11,888,000 đ 8,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – TRÙNG KHÁNH – TRUNG HOA (Ăn nhẹ trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi TRÙNG KHÁNH MỘT TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ GIÀU CÓ & XA HOA HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT TRUNG QUỐC và là 1 trong 4 thành phố trực thuộc Trung Ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc. Thành phố giao hòa tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại trong từng nét kiến trúc, khác biệt với Bắc Kinh, Thượng Hải… Đoàn ăn nhẹ nghỉ đêm trên máy bay.

 

Chuyến bay thẳng hàng không Air China: HCM - TRÙNG KHÁNH :: 23h20 Đến lúc 05h00 & TRÙNG KHÁNH - HCM :: 18H25 Đến lúc 21h15

NGÀY 2 TRÙNG KHÁNH - CÔNG VIÊN HOÀNG GIÁC LOAN - ĐỒNG NGUYÊN - ( Ăn 2 Bữa)

Đến thành phố Trùng Khánh – Xe và HDV đón đoàn đi ăn sáng và tham quan Công Viên Hoàng Giác Loan -   Là nút giao thông lớn nhất và phức tạp nhất ở thành phố chính Trùng Khánh. Nút giao thông Hoàng Giác Loan nối với cầu Triều Thiên Môn, đường hầm Từ Mẫu Sơn, Đường cao tốc Vành đai trong, sân bay và các nút quan trọng trên đường cao tốc chuyên dụng.

 

Sau đó tham quan Ban công thành phố ánh sáng Đồng Nguyên được mệnh danh là “ban công đẹp nhất thành phố”.Tầng quan sát dường như lơ lửng tầng trên không của thành phố. Đứng từ ban công, bạn có thể nhìn thấy thành phố Trùng Khánh dưới chân mình. Có thể nhìn thấy từ xa cầu sông Trường Giang và cảnh đẹp của bán đảo Du Trung.Tại đây bạn có thể thưởng thức phong cảnh mang tính biểu tượng nhất đầy mê hoặc của Thành phố Trùng Khánh tại đây.


Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & về khách sạn nghỉ ngơi 

Chiều đoàn tham quan Ga tàu Lý Tử Bá cho du khách tận mắt chứng kiến khoảng khắc con tàu đâm xuyên qua giữa tòa nhà chung cư vô cùng độc đáo.

Tham quan và chụp hình bên ngoài Đại lễ đường Nhân dân Trùng Khánh - là một công trình cổ với quần thể kiến ​​trúc dân tộc. Kết hợp giữa phong cách kiến ​​trúc cung điện truyền thống Trung Quốc và kiến ​​trúc phương Tây. Đây Một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng của triều đại nhà Thanh.

 

Đoàn khám phá ẩm thực tại Phố đi bộ Bia Giải Phóng. Nơi đây có Phố Ăn Ngon Nhất Bát là một trong những con phố với nhiều món ngon nổi tiếng nhất Trùng Khánh, gắn liền cái tên nổi tiếng là "Phố Haochi", có thể gọi là phố ăn ngon du khách tự do thưởng thức ẩm thực tại đây thay cho bữa tối.

 

Đoàn về khách sạn & nghỉ đêm tại Trùng Khánh.

NGÀY 3 TRÙNG KHÁNH TRẢI NGHIỆM HOẠT ĐỘNG THAM QUAN Ở TRUNG TÂM ( Ăn 2 Bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi tham quan Trung tâm nghệ thuật Cathay với hình dáng kiến ​​trúc sử dụng các dấu ngoặc vuông truyền thống để xen kẽ, chồng chéo và treo lẫn nhau... Hệ thống trông giống như một ngọn lửa rực cháy từ xa.

Sau đó tham quan Tháp Khôi Tinh để trải nghiệm địa hình kỳ diệu ở Trùng Khánh.

Sau bữa trưa tại nhà hàng, đoàn tham quan Ngõ Đới Gia con đường mòn được xây dựng dọc theo ngọn núi. Là một phần của thành phố cổ Trùng Khánh, được xây dựng từ thời nhà Minh. Vào năm thứ 4 nhà Ngô, nơi đây từng là trung tâm bến muối và nghề làm muối. Sau đó nó được chuyển thành đường mòn và trở thành cảnh điểm tham quan.

 

Tiếp đến là tham quan Động Kiến Sơn Thành để xuyên thời gian và đường hầm không gian quay về quá khứ tìm hiểu lịch sử nơi đây. Trước đây Động Kiến Sơn Thành là nơi trú ẩn tránh bom; tại có nhiều bức ảnh và bài viết cũ cùng các tư liệu lịch sử và các tác phẩm chạm khắc, tranh tường thu hút mọi người đến tham quan và chụp ảnh.

 

Sau đó đoàn tản bộ đến Hồng Nha Động là dự án du lịch trọng điểm ở Trùng Khánh. Hồng Nha Động có diện tích 46.000 mét vuông; các điểm tham quan chính bao gồm nhà sàn, các đường phố thương mại cổ xưa và các cảnh quan khác. Tổng cộng có 11 hang động Hồng Nha. Bạn có thể ngắm nhìn những tòa tháp treo, những vách đá ngập nước nhỏ giọt xanh mướt & đoàn trải nghiệm đi phà đến Phố cổ Đàn Tử Thạch để xem điểm giao nhau của hai con sông ở Trùng Khánh và trải nghiệm những cách di chuyển khác nhau ở Trùng Khánh.

 

Quý khách tự phí thưởng thức hương vị Lẩu Trùng Khánh Uyên Ương thay cho bữa tối và tự do khám phá Thành phố Trùng khánh về đêm hoặc trải nghiệm tour Ngồi thuyền tham quan cảnh đẹp hai con sông Trường Giang và sông Gia Lăng, từ bến Hán Thiên Môn đến Đại Kiều công viên Hoàng Hoa ngắm cảnh đẹp ảo diệu giữa nét cổ kính và hiện đại đan xen trong ánh đèn đêm (Chi phí tự túc).

 

Nghỉ đêm tại Trùng Khánh.

NGÀY 4 TRÙNG KHÁNH - MUA SẮM – THAM QUAN - HCM ( Ăn sáng, trưa, ăn nhẹ trên máy bay)

Sau bữa sáng, đoàn tham quan Cổ Trấn Từ Khí Khẩu - Ciqikou Old Town - nguyên danh là Long Ẩn Trấn, là hình ảnh thu nhỏ của Trùng Khánh. Là một trị trấn cổ xưa của Trung Quốc, Nơi đây vẫn giữ được nét văn hóa cổ xưa trong từng tòa nhà, phong cách sống cho đến hương vị của món ăn. Hiện tại, Ciqikou Old Town là điểm tham quan hấp dẫn ở Trùng Khánh và trở thành trung tâm thương mại thịnh vượng của thành phố này. Dạo bước trên phố cổ du khách chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kiến trúc đặc biệt & tự do mua sắm hàng hóa đặc sản, những món ăn vặt đặc sắc của Trùng Khánh đều hội tụ lại nơi đây.

 

Và tham quan Khu Danh lam thắng cảnh du lịch trải nghiệm ngoại quan Trùng Khánh. Danh lam thắng cảnh này với vai trò là điểm kết nối và ba chức năng chính là cửa sổ, thương mại và du lịch, nó dựa trên khái niệm "triển lãm và bán hàng ngoại quan" và thúc đẩy liên kết thương mại và sự khác biệt với IKEA liền kề và các cửa hàng thông qua các phương thức như du lịch đặc sản ngoại quan và trải nghiệm mua sắm hàng hóa ngoại quan.

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, Quý khách tham quan chụp hình bên ngoài Nhà Gấu Trúc Wormhole để tận mắt chiêm ngưỡng sự dễ thương của 22 chú gấu trúc có tên lần lượt là LiangLiang, LanXiang, YouYou, ErShun, MangZi, HaoQi, DingDing, Jia YueYue, YuBao, YuBei, LiangYue, ShuangShuang, ZhongZhong, XiXi, QingQing, XingXing, ChenChen, Miao XiaoYu, Xiong XiaoKai, YuKe, YuAi, XinSheng BaoBao.

 

Đoàn tự do mua sắm, đến giờ xe đưa Quý khách ra sân bay Quốc tế Giang Bắc làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo