93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Bảo tàng Hàng hải Singapore

  • 15/03/2017

Singapore là một trong những hải cảng tấp nập nhất thế giới, nhưng ít ai biết rằng Bảo tàng Hàng hải là bảo tàng đầu tiên và duy nhất trưng bày về lịch sử hàng hải Châu Á. Nếu bạn là người yêu biển, thích khám phá các bí ẩn về biển cả thì Bảo tàng Hàng hải  sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của bạn.

  • Chủ trì Dự án : Patrick Burke của MGA Studio
  • Hoàn thành : năm 2012
  • Tổng số chi phí đầu tư : 4 triệu đôla, bao gồm các trung tâm giải trí cho gia đình, khách sạn, nhà hàng, game trên 121 mẫu Anh của Keppel Harbor từ trung tâm thành phố Singapore.
  • Vị trí: Bảo tàng Hàng Hải có một không gian xung quanh vô cùng xinh đẹp và hữu tình vì nó thuộc phần diện tích của Resort cao cấp tại Singapore – World Sentosa Resort.

Vào ban đêm, nhìn từ mặt nước, mặt tiền kính của Bảo tàng mang tới cảm nhận rực rỡ của ánh sáng trong nội thất, công trình như một ngọn hải đăng trên mặt nước, một cột mốc trên đường chân trời. Phía Tây của Bảo tàng là một bến du thuyền nhỏ, phục vụ nhu cầu du lịch của khách tham quan đồng thời giúp họ có được cảm nhận về bảo tàng và tính lịch sử ẩn chứa trong nó từ xa.

 

Kiến trúc bảo tàng

Bảo tàng Hàng Hải là một cấu trúc mang tính biểu tượng, lấy cảm hứng từ những con tàu biển, hệ khung công trình có dáng dấp mô phỏng hệ kết cấu của những con thuyền gỗ cổ. Khu triển lãm tương tác và nhà hát với sức chứa 300 chỗ sẽ mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Có thể nói nổi bật nhất trong nội dung triển lãm là con đường tơ lụa trên biển, cho thấy chuỗi lịch sử trải dài từ Đông Nam Á tới Oman mà Singapore là một trong những điểm nhấn quan trọng của lịch sử này.

Vào ban đêm, nhìn từ mặt nước, mặt tiền kính của Bảo tàng mang tới cảm nhận rực rỡ của ánh sáng trong nội thất, công trình như một ngọn hải đăng trên mặt nước, một cột mốc trên đường chân trời. Phía Tây của Bảo tàng là một bến du thuyền nhỏ, phục vụ nhu cầu du lịch của khách tham quan đồng thời giúp họ có được cảm nhận về bảo tàng và tính lịch sử ẩn chứa trong nó từ xa.

 

Vật trưng bày trong bảo tàng

Với hơn 400 hiện vật quý hiếm, Bảo tàng Hàng hải sẽ đưa bạn đến với những chuyến hải trình huyền thoại- con đường tơ lụa trên Biển. Con tàu Kho báu (Bao Chuan) bản sao với kích thước y như thật của Con tàu Kho báu (Bao Chuan) và hạm đội khổng lồ của Đô đốc Trịnh Hòa! Được biết, những Con tàu Kho báu này giong buồm cạnh 30 – 40 con thuyền cỡ vừa như mã thuyền, thuyền hậu cần, chiến thuyền và thuyền chở nước và dầu – cung cấp tất cả những nhu cầu thiết yếu cho chuyến hành trình.

 

8 hải cảng tại SOUK, khách tham quan sẽ kinh ngạc với hình ảnh, mùi vị và âm thanh của con người, văn hóa và những câu chuyện thú vị về những hải cảng này dọc theo con đường thông thương hàng hải. Tìm hiểu thêm về hải thương, con người và văn hóa với các tương tác đa dạng thú vị được đặt dọc SOUK và tầng hầm viện bảo tàng.

- Kho báu của Muscat

Là một món quà của Chính phủ Oman. Đây là phiên bản có kích thước như thật của những chiếc thuyền buồm thế kỷ thứ 9. Khách tham quan sẽ kinh ngạc và thú vị về cách con thuyền được tái tạo và hải trình lịch sử của nó từ Oman đến Singapore, di chuyển chủ yếu nhờ vào sức gió và định hướng thiên văn học. Hãy tận tay thử lái con tàu vượt biển nhờ “kamal” - thiết bị định hướng Ả Rập cổ đại!

- Nhà hát Typhoon Theatre

Trải nghiệm cơn thịnh nộ của biển cả tại Nhà hát Typhoon Theatre, nhà hát truyền thông đa phương tiện 360 độ đưa khách tham quan vào chuyến đi đầy nguy hiểm trên con thuyền Trung Hoa thế kỷ thứ 9. Chất đầy hàng hóa, con thuyền gặp phải bão biển. Đại dương gào thét, bầu trời tối sầm và con thuyền lắc lư, lật nhào và cuối cùng đắm dần xuống biển. Đến cuối, hành khách tự thấy mình dưới đại dương sâu thẳm, cạnh những mảnh vỡ của con tàu đắm.

 

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Singapore của Viettourist TẠI ĐÂY: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-malaysia-singapore-indonesia-cid-172.html

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC: 19001868 - 0909886688 

-----------------------------

VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4, TPHCM

VP HÀ NỘI: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#dulichviettourist #viettourist #dulichsingapore #singapore #dulichsing #marinabaysand #sentosa #merlionpark #changiairport #toursingapore #toursingaporegiare #tourtrongoi #tourgiare

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo