93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

4 CẢNH KHIẾN HOÀNG SƠN MANG DANH " TỨ TUYỆT "

  • 19/03/2019

Danh thắng nổi tiếng của Trung Quốc, không chỉ mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn chứa đựng nét văn hóa truyền thống đặc sắc. Hoàng Sơn là một dãy núi phía Nam tỉnh An Huy, Trung Quốc. Khu vực này nổi tiếng vì cảnh quan đẹp nằm bên các vách đá, núi đá có hình dạng khác thường. Hoàng Sơn tập trung cảnh đẹp về núi tại Trung Quốc, nổi tiếng trong và ngoài nước về “tứ tuyệt”.

1. Vẻ đẹp của cây thông. Hoàng Sơn có hàng trăm nghìn gốc thông cổ trên một trăm năm tuổi. Đặc biệt hơn cả là cây thông nghênh khách trên ngọn Ngọc Nữ – tượng trưng của Hoàng Sơn. 

2. Những tảng đá với nhiều hình thù kỳ quái. Hoàng Sơn với nhiều ngọn núi cao chọc trời, vách đá hiểm trở, dưới chân núi là thung lũng sâu hun hút. Tới đây, du khách sẽ thấy rất nhiều “quái thạch” bởi những hòn đá, tảng đá đều có hình thù kỳ dị.

3. Mây của Hoàng Sơn. Vì thời tiết của Hoàng Sơn phân bố theo chiều dọc từ thấp lên cao nên núi đều bị mây bao bọc, đỉnh núi lúc ẩn lúc hiện khiến khu vực này lúc nào cũng như chìm trong biển mây.

4. Suối nước trong vắt của Hoàng Sơn

Ngoài cảnh quan thiên nhiên, Hoàng Sơn còn chứa đựng nội hàm văn hoá truyền thống Trung Hoa. Hoàng Sơn từ xưa tới nay luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho hội họa và thơ ca. Đây là một trong những tuyến điểm du lịch hấp dẫn nhất Trung Quốc và là di sản văn hóa thế giới.

Nói tới “Mộng Bút Sinh Hoa”, đây là một cây cột đá cao ngất trời dựng đứng từ thung lũng sâu, bộ phận dựng đứng ở phần dưới cây cột đá hình tròn và thon thon, giống hệt cán bút, phần trên hình chóp, giống như ngòi bút lông, một cây tùng cổ với bóng cây xanh sinh trưởng trên cột đá, như một bông hoa nở trên ngòi bút lông. Vì vậy mọi người gọi cột đá này là ” Mộng Bút Sinh Hoa” và coi là một trong những nét đẹp của Hoàng Sơn. 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo