93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẠI LỘ DANH VỌNG CỦA HOLLYWOOD GIỮA LÒNG MALAYSIA

  • 25/03/2019

Là nơi để vinh danh những người nổi tiếng , có những đóng góp lớn cho nghệ thuật , đại lộ danh vọng theo mô hình “Star Walk of Fame” lần đầu tiên xuất hiện ở đất nước xinh đẹp Malaysia ngay tại thủ đô Kuala Lumpur. Cùng Viettourist khám phá nơi này khi du lịch Malaysia nhé!

“Star Walk of Fame” dài 200 m sẽ là nơi lưu danh 36 ngôi sao hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực: điện ảnh, âm nhạc, kịch nghệ, truyền hình, phát thanh. Công trình thuộc khu phức hợp Star Residences ngay cạnh Tháp đôi Petronas của thủ đô Kuala Lumpur. Điểm đến này dự kiến sẽ thu hút hơn 25 triệu du khách mỗi năm. Ngôi sao đầu tiên ghi dấu trên đại lộ là Jimmy Choo – nhà thiết kế thời trang, giày, túi xách hàng hiệu hang đầu thế giới với thương hiệu Jimmy Choo.

du-lich-malaysia
Chỉ cách tháp đôi Petronas vài bước đi bộ, Star Residences là dự án bất động sản siêu cao cấp hiếm hoi có sở hữu vĩnh viễn cho người nước ngoài còn lại ở giữa trung tâm tài chính – thương mại sầm uất bậc nhất Châu Á này.
Star Residences là một trong những dự án cao nhất Kuala Lumpur. Ba căn hộ sang trọng cao từ 57-58 tầng kết hợp với trung tâm thương mại 6 tầng Star Boulevard – Signature Retail.

du-lich-malaysia
Star Boulevard sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của 31 nhà hàng cao cấp (fine-dining) đến từ 5 quốc gia, vùng lãnh thổ: Pháp, Châu Âu, Châu Á, Trung Đông, Trung Hoa. Đây cũng là nơi có nhà hàng đầu tiên tại Malaysia, thứ 2 tại Đông Nam Á được trao tặng ngôi sao cao quý Michelin của ngành ẩm thực.

du-lich-malaysia
Nằm ở vị trí thuận lợi chỉ cách tháp đôi Petronas 3 phút đi bộ, lại được bao bọc bởi các trung tâm giải trí, ẩm thực, mua sắm danh tiếng hàng đầu Malaysia, Star Residences được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm mới của nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật,…thu hút nhiều ngôi sao, giới siêu giàu và cả những doanh nhân thành đạt, trí thức của các tập đoàn đa quốc gia.

du-lich-malaysiaMột nơi rất đáng để thử khi đến du lịch Malaysia đấy , du khách tha hồ tận hưởng những dịch vụ cao cấp , mua sắm những món hàng hiệu hay đơn giản là chụp lại những tấm hình "sống ảo" cực ngầu xung quanh đây , bạn còn chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Viettourist để lên đường thôi nào!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo