93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP KỲ BÍ CỦA OSAKA

  • 18/03/2019

Thành phố Osaka là sự pha trộn giữa nét đẹp truyền thống của Kyoto và nét đẹp hiện đại của Tokyo. Điều thú vị này thu hút hàng triệu du khách đến tham quan hằng năm, thúc đẩy du lịch của thành phố này phát triển mạnh mẽ. Hãy cùng Vietourist dạo chơi một vòng quanh Osaka nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

 

Đầu tiên cùng ghé thăm lâu đài Osaka là biểu tượng của thành phố này, và là niềm tự hào về tinh hoa kiến trúc, văn hóa của người Nhật. Lâu đài cao 40m với 8 tầng, từ tầng 1 lên tầng 7 là nơi trưng bày vũ khí, áo giáp và các vật dụng dân gian của thế kỷ trước. Riêng tầng 8 được thiết kế như một đài quan sát và ngắm cảnh. Mái ngói của 8 tầng lầu được thiết kế theo phong cách truyền thống Nhật Bản và tất cả đều được mạ vàng ròng.

 


Lâu đài Osaka được bao bọc bởi công viên cùng tên Osaka với diện tích khoảng 60,000 mét vuông, ngập tràn trong sắc anh đào mỗi độ xuân về. Đây là một trong những địa điểm đẹp nhất để ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản đấy nhé!

 


Tiếp đến là Đền Taiheji là nơi dừng chân thứ 13 của Phật và ngôi đền thờ Tenmangu –  một vị quan được phong thần và được xem như vị thần của văn học và sự uyên bác. Đến với đền thờ Taiheji du khách như lạc vào không gian linh thiêng và thanh bình nhất, đồng thời hiểu rõ hơn về lịch sử phát triển tôn giáo của người dân thông qua những câu chuyện ly kỳ hấp dẫn.

 


Đừng bỏ qua đền Shitennoji là ngôi đền cổ nhất Nhật Bản. Ngôi chùa này được xây dựng vào năm 593 dương lịch, và có bề dày lịch sử hơn 1400 năm. Cơ ngơi và khuôn viên chùa hiện tại được xây dựng lại theo đúng kiến trúc ngày xưa trên nền chùa cũ đã bị tàn phá do hỏa hoạn và chiến tranh. Hãy đắm mình trong không khí uy nghi của khu nội viên với tòa bảo tháp cao 5 tầng giữa sân. Theo những bậc thang đến đỉnh tháp để ngắm nhìn toàn cảnh khuôn viên, nhưng nhớ cẩn thận vì hầu hết các ngạch cửa đều khá hẹp và thấp.

 

Với những ai yêu thích kiến trúc hiện đại hãy ghé thăm Đài quan sát trên vườn treo Umeda Sky Building, là một tòa nhà cao tầng nằm ở Shin-umeda, có độ cao 173m với 40 tầng trên mặt đất, được xây dựng thành 2 tháp Tower East và Tower West, ở tầng cao nhất của tháp có đài quan sát trên vườn treo giúp quan sát được toàn cảnh thành phố Osaka. Đài quan sát là khu vực có thu phí nhưng đây lại là điểm du lịch thú vị và còn là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi nên được rất nhiều người yêu thích.

 

Và cuối cùng là một địa điểm để thư giãn vào buổi tối dành cho các bạn là Shinsekai, khu mua sắm nổi tiếng không chỉ ở Osaka mà trên toàn đất nước Nhật Bản. Trải nghiệm dạo bước và mua sắm ở các cửa hàng đồ sộ đan xen ở đây thực sự thú vị, vì bạn có thể chiêm ngưỡng nét kiến trúc cổ xưa trong không khí hiện đại, thưởng thức các đặc sản ngon miệng tại đây.

 

Đây chỉ là một số địa điểm tiêu biểu ở Osaka mà Viettourist muốn gợi ý cho các bạn thôi, vẫn còn rất nhiều cảnh quan và ẩm thực phong phú khác đang đợi các bạn khám phá đấy, đặt ngay Tour du lịch Nhật Bản giá rẻ với Viettourist tại đây nhé!

Chương trình tour Nhật Bản đã có lịch khởi hành, mời quý khách xem tại đây: https://viettourist.com/tours/du-lich-nhat-ban-cid-220.html

VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT!

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 - 0908886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎Văn phòng HN: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #tourdulichgiare #Hồ sơ #nhatban #dulichnhatban #muathunhatban #japan #tokyo #Kobe #kyoto #osaka

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo