93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM Ở HONG KONG

  • 11/03/2019

Là một trong những trung tâm tài chính kinh tế của thế giới , Hong Kong sở hữu cho mình những tòa nhà trọc trời , những chung cư cao cấp , cùng rất nhiều khách sạn 5 sao để phục vụ cho du lịch. Từng là thuộc địa của nước Anh nên xứ cảng này là cầu nối của thời trang Đông – Tây  . Bên cạnh đó, Hong Kong có chính sách kích cầu hoàn hảo, không đánh thuế cho đa số các mặt hàng nên khi shopping ở đây, bạn sẽ không phải trả thêm khoản thuế. Hãy cũng Viettourist khám phá một số thiên đường mua sắm ở nơi đây nhé

du-lich-hong-kong
Địa điểm phải nhắc đến đầu tiên là Causeway Bay , nơi tập trung đông đúc các cửa hàng bán lẻ độc lập ở Fashion Walk. Từng mét vuông của Causeway Bay đều tận dụng cho các cửa hàng, cửa hiệu với bảng hiệu quảng cáo luôn sáng rực. Hãy để đây là nơi dừng chân đầu tiên nếu bạn muốn tận hưởng không khí sầm uất và đa dạng của shopping Hong Kong.

du-lich-han-quoc
Sogo là trung tâm thương mại tốt nhất Hong Kong, nằm ngay giữa tâm bão Causeway, và Time Square Shopping Mall – siêu thị mua sắm lớn nhất tại đây. Đây cũng là khu vực được đánh giá tốt về giá, uy tín, trong khi shoppers vẫn có thể hưởng thụ thú trả giá tại các cửa hiệu nhỏ và các quầy hàng phía ngoài.

du-lich-hong-kong


Nhắc đến thời trang Hong Kong người ta thường nghĩ ngay đến Trung tâm mua sắm The Landmark – một trong mười thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới. Nơi đây tập trung toàn những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Harvey Nichols, D&G, Gianfranco Ferre…

du-lich-hong-kong
Khu Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent: Trên đường đi sang quảng trường Thời Đại (Times Square), đừng quên ghé ngang khu Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent là khu chợ với những dãy ki-ốt san sát khiến cho bạn hoa mắt với những mẫu mã quần áo và đồ thời trang độc đáo lại có giá khá rẻ.

du-lich-hong-kong
Khu Times Square: trong khu Times Square 8 tầng lầu, bạn có thể tìm thấy tất cả (nên nhớ là tất cả) các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng mà bạn có thể nêu tên hoặc thậm chí chưa biết tới bao giờ. Tất nhiên mua hàng hiệu đồng nghĩa với việc ta phải có trong bóp vài chiếc thẻ nhựa (Hồ sơ, MasterCard, AMEX) hoặc nếu không thì cũng phải kha khá tiền mặt.

du-lich-hong-kong
Phố Lee Garden: nằm ngay kế bên những những khu trung tâm thương mại lớn trên là con phố Lee Garden với vài chục cửa hàng “Factory Outlet” - chuyên bán đồ đã hết mốt hoặc qua mùa của các hãng thời trang với giá giảm từ 30 - 70%.

Đúng là địa điểm hoàn hảo dành cho các tín đồ mua sắm phải không nào , còn gì tuyệt vời bằng kết hợp một chuyến du lịch Hong Kong và mua sắm ở những trung tâm thương mại sầm uất này , hãy liên hệ với Viettourist để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo