93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TOP 5 THIÊN ĐƯỜNG ĂN UỐNG CỦA THÁI LAN

  • 27/03/2019

Không phải tự nhiên mà các nhà hàng Thái xuất hiện ngày càng nhiều ở đất nước chúng ta. Điều này thể hiện rằng nền ẩm thực của Thái Lan thật sự rất hấp dẫn đối với người Việt và sẽ thật đáng tiếc nếu đi du lịch Thái Lan mà bỏ lỡ 5 thiên đường ăn uống này , cùng Viettourist đến ngay những điểm này nhé!

  1. Khu phố tàu Chinatown

Đứng đầu trong danh sách này chính là khu phố tàu Chinatown với các món ăn đủ tiêu chí ngon , bổ , rẻ. Không chỉ là khu khu thương mại sầm uất và lâu đời nhất Bangkok, Chinatown còn là trung tâm ăn uống nổi tiếng Bangkok không thể không đến khi du lịch Thái Lan.

du-lich-tha-lan

Đến đây bạn sẽ lạc vào mê cung ăn uống với hàng trăm nhà hàng , quán ăn vỉa hè , các gánh hàng rong…nằm dọc con đường Yaowarat. Du khách thỏa thích thưởng thức các món ăn đường phố từ Á tới Âu mà không cần phải để ý tới hầu bao của mình

  1. Đường Soi Rambuttri

Nằm song song với con đường nổi tiếng Khao San , đường Soi Rambuttri không chỉ là con phố đi bộ được yêu thích ở Bangkok mà còn phải là khu ăn uống ngon , rẻ, hấp dẫn phải ghé qua khi du lịch Thái Lan.

Vào buổi tối các nhà hàng , hàng quán sẽ treo những chiếc đèn lồng trước cửa hàng để thu hút sự chú ý của du khách đồng thời soi sáng cả con đường Cũng là lúc du khách bắt đầu du ngoạn để trải nghiệm những món ăn nóng hổi , nghi ngút khói bay trên đường đi.du-lich-thai-lan

  1. Soi 38 Sukumvhit

Tuy không nổi tiếng bằng hai con phố ở trên nhưng niềm tự hào của Soi 38 Sukumvhit là những món ăn đường phố như: phở , hủ tíu xào , thịt lợn hầm , hoành thánh , gói đu đủ cua xanh….với giá cả rất rẻ. Cho đến các món tráng miệng như xôi xoài , kem dừa , trà sữa , chè Thái…

du-lich-thai-lan

  1. Ratchawat , Sriyan và Nang Loeng

Khu ẩm thực đặc biệt này nằm ở trong chợ Ratchawat. Trong khi chợ Ratchawat nổi tiếng với những quán vịt nướng, mì thịt bò Kobe và cà ri cá mập cay nồng đậm,..thì Sriyan lại hấp dẫn thực khách bởi những tiệm mì và cà ri truyền thống Thái Lan, nhất là món cà ri “rừng xanh” cay xè lưỡi. Còn nếu bạn muốn có một bữa trưa ngon và rẻ, đặc biệt là thưởng thức gỏi bò nướng (Nam Tok Moo) nổi tiếng thì hãy đến chợ Nang Loeng nhé.

du-lich-thai-lan

  1. Bang Khun Non

Những tín đồ ăn uống có kinh nghiệm khám phá và thưởng thức ẩm thực Thái Lan khi du lịch Bangkok cho biết Yen Ta Fo (hủ tíu hồng), Khao Kha Moo (cơm thịt heo hầm) và vịt quay là 3 món ăn ngon, hấp dẫn và độc đáo nên ăn nhất ở Bang Khun Non, Bangkok, Thái Lan.

du-lich-thai-lan

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn thưởng thức những món ăn ngon, rẻ và độc đáo của Bangkok ở Bang Khun Non là buổi trưa và buổi tối. Để đến được được đây bạn nên đi taxi là thuận lợi nhất.

Bạn đã thêm 5 địa chỉ này vào danh sách của mình hay chưa ? nếu rồi thì liên hệ ngay với Viettourist để đặt Tour du lịch Thái Lan giá rẻ để đến thưởng thức ngay những món ăn tuyệt vời nhất trong những ngày nghỉ sắp tới nhé!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo