93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành - Tử Cấm Thành - Thiên An môn | Tour Trung Quốc 5N4Đ

Tour du lịch Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành - Tử Cấm Thành - Thiên An môn | Tour Trung Quốc 5N4Đ. Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: Máy bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
21,888,000 đ 16,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TPHCM – QUẢNG CHÂU – BẮC KINH

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Bắc Kinh - là thủ đô của nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, là thành phố lớn thứ hai của Trung Quốc xét theo số dân đô thị, xếp sau Thượng Hải. Bắc Kinh là kinh đô cuối cùng trong tứ đại cố đô phong kiến Trung Hoa, là trung tâm chính trị của cả nước trong phần lớn thời gian suốt các triều đại Nguyên, Minh, Thanh. Chuyến bay quá cảnh tại Quảng Châu - hãng hàng không China Southern Airlines.

Chuyến bay đi dự kiến: (HCM – Quảng Châu): 02:35 đến 06:20 ; (Quảng Châu – Bắc Kinh): 09:00 đến 12:15

NGÀY 2 QUẢNG CHÂU – BẮC KINH – PHỐ VƯƠNG PHỦ TỈNH (Ăn tối)

Đến Bắc Kinh đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe và HDV đón đoàn đi tham quan: Phố Vương Phủ Tỉnh - là nơi du khách nào khi đến Bắc Kinh cũng phải ghé qua. Nơi đây có trung tâm thương mại Bắc Kinh nổi tiếng, cửa hàng thủ công mỹ nghệ lớn nhất Trung Quốc, hiệu sách lớn nhất Trung Quốc. Đặc biệt, trung tâm thương mại Hồi giáo là nơi tập trung hàng hóa cho các tín ngưỡng khác nhau tại Trung Quốc. Quý khách có thể trải nghiệm ngắm hoa đào tại Công viên Ngọc Uyên Đàm - có từ triều đại nhà Tần (1115-1234), là một điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Ngày nay, công viên là địa điểm tổ chức “Lễ hội hoa anh đào” mỗi mùa xuân, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới (chi phí tự túc).

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn nghỉ đêm tại Bắc Kinh hoặc Quý khách tự do khám phá Bắc Kinh về đêm, xem chương trình biểu diễn Võ thuật, Xiếc tạp kĩ, Nghệ thuật ca múa nhạc Trung Hoa (Chi phí tự túc).

NGÀY 3 QUẢNG TRƯỜNG THIÊN AN MÔN – TỬ CẤM THÀNH – CÔNG VIÊN BẮC HẢI (Ăn sáng, trưa , tối )

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và khởi hành đi tham quan:

Quảng trường THIÊN AN MÔN: là biểu tượng của thủ đô Bắc Kinh, tọa lạc trung tâm thành phố Bắc Kinh, xung quanh là Tiền Môn, Nhà kỷ niệm chủ tịch Mao Trạch Đông, Thiên An Môn, Công viên Trung Sơn…Quảng trường Thiên An Môn là nơi xảy ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng trong lịch sử Trung Quốc.

Quý khách tham quan TỬ CẤM THÀNH - CỐ CUNG: Là cung điện nhà vua có quy mô lớn nhất và được bảo toàn nguyên vẹn nhất trên thế giới. Đây là cung điện của các triều đại từ giữa nhà Minh đến cuối nhà Thanh Trung Quốc. Tại đây Qúy khách có tham quan các công trình nổi bật như: Viện bảo tàng Cố Cung, Hoàng thành bao bọc xung quanh, Điện Thái Hòa. (*) Vì lý do bảo tồn & quy định mở cửa cũng như hạn chế khách tham quan nên nếu không có vé vào tham quan Cố Cung thì đòan tham quan chụp hình bên ngoài & thay thế Tham quan Thiên Đàn hay Đàn thờ là nơi mà các hoàng đế nhà Minh và nhà Thanh thực hiện các nghi lễ tế trời - nghi lễ quan trọng nhất trong năm. Khu đền này được xây dựng để dành cho các nghi lễ này. Thời Trung Hoa cổ đại, các hoàng đế Trung Hoa được xem như Thiên Tử - con Trời, người thay mặt Trời cai trị thiên hạ. Việc cúng tế Trời được coi là cực kỳ quan trọng., trong đó các lời cầu khấn chủ yếu là để cho thiên hạ thái bình, mưa thuận gió hòa. Năm 1998, Thiên Đàn được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Quần thể Thiên Đàn được xây trên diện tích 2,73 km² của khuôn viên, bao gồm 3 tổ hợp công trình, bố cục chặt chẽ theo các đòi hỏi của triết học => “Trường hợp Cố Cung hết vé sẽ đổi đi Thiên Đàn”.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng và mua sắm đặc sản địa phương. Chiều tham quan:

PHỐ TIỀN MÔN: Là tuyến đường thương mại nổi tiếng nhất Bắc Kinh, khi đến đây, du khách sẽ được tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực địa phương lâu đời ở Trung Quốc.

CÔNG VIÊN BẮC HẢI: Ốc đảo thu nhỏ giữa lòng Bắc Kinh và là biểu tượng văn hóa và sự thịnh vượng của Trung Quốc (không bao gồm vé vào Đoàn Thành).

DINH THỰ HÒA THÂN: đây là khu vui chơi giải trí nổi tiếng dành riêng cho hoàng gia của các triều đại Trung Hoa. Được hình thành từ triều Kim (1115 - 1234). Tại đây các vị hoàng đế nhà Kim đã dựng lên vô số những hành cung nguy nga và những khu giải trí cực kỳ xa xỉ. Từ đó các triều đại tiếp nối nhau xây thêm nhiều công trình hoành tráng khác. Đến đời Vua Càn Long (1736-1796) nhà Thanh, quy mô khu công viên không những đã mở rộng một cách đáng kể, mà còn được xây thêm nhiều công trình mới, và đổi tên là Thanh Ý viên. Năm 1888, Từ Hy Thái Hậu đã lấy 500 vạn lạng bạc vốn dĩ dùng để xây dựng hải quân, trùng tu lại Thanh Ý viên thành một công viên tráng lệ, và đổi tên thành Di Hòa viên (khu vườn di dưỡng tinh thần) (Chi phí tự túc)

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương và tự do khám phá Bắc Kinh về đêm.

NGÀY 4 VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH (Ăn sáng , trưa , tối)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và khởi hành đi tham quan và chinh phục:

VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH – CƯ DUNG QUAN: ở Bắc Kinh là một trong những kỳ quan hùng vĩ nhất của thế giới và là niềm tự hào của người Trung Quốc. Được xây dựng bằng đá và đất từ thế kỉ 5 TCN đến thế kỉ 16. Là một trong 7 kỳ quan thế giới mới được bình chọn. Nằm ở độ cao 500 - 800m so với mực nước biển, Vạn Lý Trường thành như một con rắn khổng lồ trườn mình trên các dãy núi dài ở Trung Quốc. Đây là điểm du lịch hút khách nhất Trung Quốc hiện nay… Chủ tịch Trung Quốc Mao Trạch Đông có câu nói nổi tiếng: “Bất đáo Trường Thành phi hảo hán” Trước khi được đặt chân đến Vạn Lý Trường Thành, du khách dù có tưởng tượng bao nhiêu đi nữa cũng không thể hình dung được sự kỳ vĩ và phi thường của công trình kiến trúc khiến cả thế giới phải nghiêng mình ngưỡng mộ. Quý khách ghé tham quan thêm tại cửa hàng Ngọc Thạch Trung Hoa.

Đoàn ăn trưa và khởi hành về lại trung tâm thành phố. Tham quan bên ngoài sân vận động tổ chim

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương, nghĩ ngơi tại khách sạn hoặc tự do khám phá Bắc Kinh về đêm

NGÀY 5 DI HÒA VIÊN - BẮC KINH – TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, sau đó tham quan DI HOÀ VIÊN - Đây là khu vui chơi giải trí nổi tiếng dành riêng cho hoàng gia của các triều đại Trung Hoa, hay còn được gọi là “Cung điện mùa hè” được xây dựng dưới triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc. Di Hòa viên ở ngoại ô cách thủ đô Bắc Kinh 15km về phía Tây Bắc. Đây được xem là một công trình xây dựng với quy mô lớn, cảnh quan nổi bật bao gồm hồ Côn Minh và núi Vạn Thọ, lấy ý tưởng xây dựng từ Hồ Tây Hàng Châu và dựa trên kỹ thuật thiết kế của các khu vườn Giang Nam. Quý khách có thể trải nghiệm và mua sắm tại trung tâm thương mại, cửa hàng thuốc Đông Y. Đến giờ hẹn xe và HDV đón đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về lại TP.HCM, đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gửi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

 

Chuyến bay về dự kiến: (Bắc Kinh – Quảng Châu): 17:30 đến 20:45; (Quảng Châu – HCM): 23:25 đến 01:35+1

 

Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yêu tố khách quan nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi của Quý khách.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo