93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch hè Phượng Hoàng Cổ Trấn | Trương Gia Giới | Cao Cấp 5N4Đ

Tour du lịch hè Phượng Hoàng Cổ Trấn | Trương Gia Giới | Cao Cấp 5N4Đ. Chương trình khởi hành định kỳ hàng tuần, Dịch vụ Vip khách sạn 4sao - ăn uống ngày đủ 3 bữa - tham quan trọn vẹn - xe du lịch chất lượng - Hướng dẫn viên chuyên nghiệp suốt tuyến, bảo hiểm du lịch, quà tặng phục vụ riêng cho du khách Viettourist. Viettourist.com | Tư vấn miễn phí ALO 19001868 - 0909 886688 

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
15,888,000 đ 13,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – THÀNH PHỐ TRƯỜNG SA TỈNH HỒ NAM

- HDV Viettourist đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đến Trường Sa là thủ phủ của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, cũng là thành phố có dân cư đông đúc nhất tỉnh này. Đến sân bay đoàn làm thủ tục nhập cảnh

- Xe và HDV địa phương đón đoàn, về khách sạn nghỉ ngơi.

- Chuyến bay China Southern (CZ):
Giờ bay đi dự kiến: 02h35 - 07h30 (từ TP.HCM đến Sân bay Hoàng Hoa Trường Sa)
Giờ bay về dự kiến: 21h30 - 00h45 (từ Sân bay Hoàng Hoa Trường Sa đến TPHCM)

NGÀY 2 TRƯỜNG SA - TRƯƠNG GIA GIỚI – HỒ BẢO PHONG (Ăn 3 bữa)

- Đến sân bay đoàn làm thủ tục nhập cảnh - Xe và HDV địa phương đón đoàn di chuyển đến Trương Gia Giới tham quan:

✅ Danh thắng Hồ Bảo Phong - là một hồ nước ngọt trên núi nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên (xe sinh thái + du thuyền). Đoàn ngoạn cảnh Hồ Bảo Phong - ngồi thuyền tham quan cảnh Hồ Trên Núi với “Giao Trì Nhân Gian” - quý khách thưởng ngoạn phong cảnh sơn thủy hữu tình, những làn điệu hò của người dân tộc Thổ gia và Mèo.

✅ Check-in Phố Khê Bố là nơi mà đi tour Trương Gia Giới nào Quý khách cũng sẽ được ghé đến. Đây là con phố cổ với những khu ăn vặt, khu mua sắm và xưởng thủ công. Đặc biệt, khách du lịch có thể trải nghiệm tham gia nhảy dân vũ cùng người dân bản địa ở quảng trường lớn.

- Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng và tự do khám phá Trương Gia Giới về đêm hoặc tham dự Show Rạng Rỡ Tương Tây (Charming Xiangxi show) là một trong những show diễn đáng xem nhất do chính tay đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu dàn dựng (Chi phí tự túc).

NGÀY 3 TRƯƠNG GIA GIỚI - CÔNG VIÊN QUỐC GIA VIÊN GIA GIỚI (Ăn 3 bữa)

- Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn. Du khách sẽ bắt đầu di chuyển đến Viên Gia Giới nằm trong vườn quốc gia Trương Gia Giới đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1992 nhờ cảnh quan với hơn 3000 cột thạch anh có chiêu cao hơn 200 mét. Hơn nữa, nơi đây còn có rừng quốc gia, công viên địa chất và ba khu bảo tồn thiên nhiên hùng vĩ.

 Đoàn có dịp trải nghiệm Thang máy Bách Long - công trình mà bạn nhất định phải đến một lần trong đời vì nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và kỳ quan nhân tạo được mệnh danh là “thang máy nhanh nhất thế giới”.

 Đến nơi Quý khách tiếp tục đi tham quan: Thiên Hạ Đệ Nhất Kiều - Cây cầu đá tự nhiên nằm giữa hai ngọn núi của khu bảo tồn với chiêu cao 357m, dài 40m. Tại đây có những chiếc khóa hình trái tim có khắc tên của đôi tình nhân lên. Các cặp đôi sẽ dùng ổ khoá khoá lại trên thành cầu và ném chìa xuống vực, tượng trưng cho tình yêu bất tử.

✅ Đài Mê Hồn – ngắm cảnh đẹp Trại Dương Giác. Khu phong cảnh Viên Gia Giới - ngọn núi
Hallelujah
– “Cột trụ trời Nam” được đạo diễn lừng danh Hollywood James Cameron lấy làm
nguyên bản trong siêu phẩm điện ảnh Avatar (2009).

✅ Tham quan Núi Thiên Tử (Thiên Tử Sơn) đây là một kỳ quan của Trương Gia giới. Từ trên núi cao, quý khách có thể nhìn thấy trọn vẹn Tây Hải, Thiên Tử Các, Tiên Nữ Dâng Hoa, Ngự Bút Đỉnh, Công viên Hạc Long… Vùng núi đá xung quanh được hình thành vô cùng độc đáo trong quá trình đứt gãy và kiến tạo của địa chất. Đoàn di chuyển xuống núi bằng cáp treo.

✅ Xe và HDV đưa đoàn đến khu du lịch Cầu kính Đại Hiệp Cốc - Vân Thiên Độ - Cây cầu kính bắc qua hai đỉnh núi ở công viên quốc gia Trương Gia Giới có chiều dài 430m và nằm ở độ cao 300m so với mặt đất - đây là cây cầu đáy kính cao nhất thế giới (chi phí tự túc). Cầu đáy kính nổi tiếng này rộng 6m - tùy theo sở thích và cảm giác du khách đăng ký vé tham quan.

- Đoàn ăn tối tại nhà hàng và tự do dạo phố. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao tại Trương Gia Giới.

NGÀY 4 TRƯƠNG GIA GIỚI – 72 KỲ LẦU – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (Ăn 3 bữa )

- Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, đến giờ hẹn, đoàn trả phòng khởi hành tham quan bên ngoài Kiệt tác kiến trúc 72 KỲ LẦU - một tòa nhà cao chót vót, nguy nga và tráng lệ như một tòa cung điện với kiến trúc đặc trưng của Điếu Cước Lâu. Tất cả những điều này đã giúp cho Kỳ Lầu trở thành một trong những biểu tượng của Trương Gia Giới và được xem là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất, ấn tượng nhất ở Trung Quốc.

- Đoàn tiếp tục khởi hành đến Phượng Hoàng Cổ Trấn khám phá trải nghiệm dọc theo 2 bờ sông Đà Giang là những ngôi nhà gỗ độc đáo có tên là Điếu Cước Lâu - những ngôi nhà đại diện của người Miêu với lịch sử hơn 100 năm. Nhìn từ xa, những Điếu Cước Lâu giống như đang “đứng” trên sông. Đồng thời, quý khách thấy cảnh sinh hoạt của người dân cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây cầu nổi tiếng bắc qua dòng sông này như cầu Hồng, cầu Tuyết, cầu Gió, cầu Đá Nhảy….

✅ Lầu Phong Thúy Hồng Kiều – chính là điểm nhấn nổi bật nhất trong tổng thể của Phượng Hoàng cổ trấn. Cầu vắt ngang dòng Đà Giang, nối liền đôi bờ trấn cổ, không chỉ mang ý nghĩa về giao thông mà còn là biểu tượng của nơi đây.

✅ Khám phá khu Phố cổ Phượng Hoàng với những ngõ ngách, phố nhỏ đưa Quý khách trở về quá khứ cổ xưa bên những ngôi nhà cửa gỗ đỏ, chăng đèn lồng, lát gạch đá xám tạo nên một bức tranh trầm mặc, cổ kính sẽ khiến du khách si mê quên lối về.

✅ Tự do tham quan những di tích lịch sử, văn hóa trong trấn cổ Phượng Hoàng với nhiều công trình nổi tiếng chứa đựng nhiều hiện vật di sản như Vạn Thọ Cung, Cung Triều Dương, cầu Hồng Kiều, Tháp Đông MônTháp Vạn Danh, Bắc Môn cổ thành (Bắc Môn Thành Lầu) và những ngôi nhà cổ khác.

- Quý khách ăn tối tại nhà hàng và tự do trải nghiệm ngồi thuyền trên sông Đà Giang, thưởng ngoạn vẻ đẹp đặc sắc của hai bên bờ sông Đà - nghỉ đêm tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

NGÀY 5 PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN – TRƯỜNG SA – HỒ CHÍ MINH (Ăn 3 bữa )

- Sau bữa sáng tại khách sạn , đoàn di chuyển về Trường Sa

✅ Tham quan Phố Đi Bộ Hoàng Hưng (Huangxing Road) – là một trong những khu vực phồn hoa nhất ở thành phố Trường Sa. Với tổng diện tích thương mại 250.000 mét vuông, bao gồm diện tích mới 150.000 mét vuông và tổng vốn đầu tư 1 tỷ nhân dân tệ, đây là một nơi toàn diện tích hợp mua sắm, giải trí, giải trí, ăn uống, văn hóa và du lịch.

✅ Đoàn di chuyển qua Phố Phổ Tử Trường Sa (Phố Pozi), với lịch sử lâu đời hơn 1.200 năm, là một con phố hàng nghìn năm tuổi thực sự, và cũng là một đại diện của văn hóa Hồ Tương.

- Sau bữa tối tại nhà hàng, tập trung khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến HCM kết thúc chương trình và hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình sau cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo