93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch LADAKH - THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH ẤN ĐỘ - khám phá thiên nhiên 7N6Đ bay thẳng toàn chặng

Du lịch LADAKH - THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH ẤN ĐỘ - khám phá thiên nhiên 7N6Đ bay thẳng toàn chặng. Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688. Website: viettourist.com

  • Thời gian: 7 ngày 6 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành thứ 3 hàng tuần suốt năm 2024
39,888,000 đ 29,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP HCM – DELHI (ĂN NHẸ)

Hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Delhi - chuyến bay VIETJET SGN - DEL 19:30 – 22:55. Đến Delhi, quý khách làm thủ tục nhập cảnh - Tùy tình hình chuyến bay từ DELHI đi LEH nếu chuyến bay sớm 5-7h00 sáng thì đoàn di chuyển sang sân bay nội địa làm thủ tục nối chuyến đáp chuyến bay đi LEH ( Đoàn ăn nhẹ tại sân bay ) 

NGÀY 2 DELHI - LEH - THỦ PHỦ VÙNG LADAKH (Ăn 3 bữa)

Đến thành phố Leh, Leh thành phố trung tâm thủ phủ vùng Ladakh. Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và ăn trưa - chiều đoàn tham quan

Cung điện Leh, Bên cạnh cung điện Potala ở Tây Tạng, trên dãy Himalaya còn có rất nhiều công trình nguy nga và một trong số đó là Leh Palace. Một trong những toà kiến trúc nằm ở nơi cao nhất trên thế giới - Bên trong cung điện là những bức tranh tường cũ mô tả cuộc đời của Đức Phật. đây là một điểm du lịch nổi tiếng với tầm nhìn toàn cảnh ra Leh và khu vực xung quanh.

- Bảo tháp Shanti là một bảo tháp Phật giáo còn được gọi là tháp Hòa Bình Nhật Bản, do Phật giáo Nhật Bản xây dựng năm 1991... Đây là nơi lưu giữ các thánh tích của Đức Phật, được Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14 cất giữ. Bảo tháp đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch

- Khám phá văn hóa & mua sắm tại Chợ Leh

Đoàn ăn tối & Nghỉ đêm Khách sạn.

NGÀY 3 THỦ PHỦ LEH - ĐỒI TỪ TÍNH - SÔNG ZANKAR ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng khách sạn - khởi hành tham quan

Gurudwara Patthar Sahib ẩn mình sâu trong dãy Himalaya và nằm ở vùng ngoại ô lớn của Ladakh cách Leh khoảng 15 km trên tuyến đường Kargil - Đây là nơi tôn kính Guru Nanak Dev ji, người sáng lập đạo Sikh. Được tôn kính bởi cả hai tôn giáo là người theo đạo Hindu và đạo Phật, hàng ngàn khách du lịch cũng đến đây mỗi năm. Gurudwara Patthar Sahib trưng bày tảng đá có dấu ấn của cơ thể Guru Nanak Dev và dấu chân của con quỷ - Gurdwara Pathar Sahib & được đặt tên theo câu chuyện truyền thuyết kể rằng một lần Guru Nakak ji đang thiền định tại nơi này và một con quỷ đã ném một tảng đá lớn để cản trở lời cầu nguyện của ông nhưng tảng đá biến thành sáp mềm không thể làm hại ông, con quỷ nhìn thấy điều này đã xin sám hối cho hành động của mình và Guru. Nanak ji đã tha thứ cho anh ta.

- Đồi Từ tính, nơi bất chấp quy luật trọng lực - nằm trên quốc lộ Leh-Kargil-Srinagar, cách Leh khoảng 30 km, nó nổi tiếng với tên gọi Đồi trọng lực. Ngọn đồi có đặc tính từ tính đủ mạnh để kéo các phương tiện hạng nặng lên dốc. Do các cơ chế chống lại trọng lực, địa điểm này đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng.

Đoàn ăn trưa & chiều khởi hành về thành Phố Leh - Đến Hợp lưu của Indus And Sông Zanskar một phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Sông Zanskar bắt nguồn từ dãy Zanskar và sông Indus chảy qua Leh về phía Kargil. Cả hai con sông gặp nhau tại điểm Sangam. Nền văn minh của Ladakh đã được phát triển mạnh mẽ xung quanh bờ sông Indus. Sông Indus là một nguồn cung cấp nước ngọt lớn ở Ladakh hiện tại và trong lịch sử.

 

Về khách sạn nghỉ ngơi khám phá mua sắm khu phố trung tâm Leh. nghỉ đêm

NGÀY 4 LADAKH - ĐÈO KHARDUNGLA - THUNG LŨNG LE NUBRA (Ăn ba bữa)

Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đến Thung lũng Nubra. Hành trình đường bộ từ Leh đến Thung lũng Nubra băng qua Khardung La (Con đường có độ cao nhất thế giới) ở 5.602m  cách thành phố Leh khoảng 39 km. Từ đèo này, du khách có thể nhìn thấy tất cả các con đường và những đỉnh núi khổng lồ & các dãy núi dài vô tận...

 

Thung lũng Nubra thường được biết đến với cái tên Ldumra hay thung lũng hoa. Nó nằm ở phía bắc của Ladakh giữa dãy Karakoram và Ladakh của dãy Himalaya.  Đoàn ăn trưa tại nhà hàng - khởi hành về Diskit, thị trấn trung tâm của Thung lũng Nubra, tham quan - mua sắm khám phá cuộc sống người dân địa phương về công việc hàng ngày của họ. Diskit nổi tiếng với Tu viện Phật giáo 515 năm tuổi, nằm tráng lệ trên đỉnh đồi, hướng ra toàn cảnh Thung lũng. Đoàn tham quan tu viện Diskit

 

Đến Thung lũng Nubra - Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi - Chiều đoàn tham quan Nubra Hunder, Du khách tự do cưỡi Lạc đà Bacterian (Lạc đà 2 bướu) đi giữa những cồn cát của sa mạc ở độ cao 3,400m với những ngọn núi phủ tuyết ở đường chân trời. Đây thực sự là một cảnh tượng kỳ lạ vì ngay bên trái của con đường là dãy núi Rocky đặc trưng cho cảnh quan Ladakh và từ xa có thể nhìn thấy những ngọn núi phủ tuyết trắng.

 

Đoàn về khách sạn ăn tối tại nhà hàng & nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 5 THUNG LŨNG NUBRA - PANGONG LAKE – ĐÈO CHANGLA - THỦ PHỦ LEH ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng sớm, đoàn khởi hành đến Hồ Pangong - Đến Pangong, Quý khách đi qua một vài ngôi làng nhỏ của Changthang và phóng tầm mắt ra hồ Pangong nằm ở độ cao 14.000 feet (4.267 m). Hồ nước lợ trong xanh nổi tiếng của Pangong này rộng 5,6 km và dài hơn 133 km với một nửa của nó chạy ở phía bên kia của "Biên giới Tây Tạng - Trung Quốc". Đoàn thoả sức check in các cảnh điểm tự nhiên tuyệt đẹp này, đây là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. 

 

Đoàn ăn trưa và tự do check in cảnh đẹp hồ Pangong - Đến giờ đoàn khởi hành về Leh - Tham quan đèo Changla cao 5486m qua những con đường quanh co đi qua Làng Sakti. Dừng lại ở đèo Changla để chụp ảnh nhanh và lái xe xuống làng Tangtse thư giãn và thưởng thức trà. Trên đường về Leh đoàn tham quan: 

 

Tu viện Thiksey: ra đời vào thế kỷ 15  là tu viện lớn thứ 2 trong thung lũng Indus, chỉ sau Hemis. Thiksey rất đẹp với hàng stupa trắng toát và đá mani ở bên dưới, còn tu viện thì nhiều màu chồng chéo, bạch cung và hồng cung giống như Potala, nhưng Thiksey lại nằm hẳn trên một ngọn đồi cao vút, xung quanh là hoang mạc, còn một bên là nhìn ra dòng sông Indus huyền thoại.

 

Cung điện Shey, Cố đô của Ladakh - hình trình đi qua một phong cảnh đẹp như tranh vẽ,  đến Thiksey một khu phức hợp ấn tượng nổi bật trên một ngọn đồi phía trên làng quê.

 

Đến LEH nhận phòng khách sạn, ăn tối và tự do mua sắm khám phá Leh về đêm. 

NGÀY 6 LEH - LADAKH - DELHI - NGHỈ NGƠI TRÊN MÁY BAY( Ăn sáng, trưa)

Sáng quý khách tự do tham quan và mua sắm những món quà đặc sắc mang đậm văn hóa Tây Tạng và Ấn Độ tại Leh về làm quà cho người thân, bạn bè. đến giờ - xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về DELHI - chuyển sân bay quốc tế nối chuyến về  HCM

NGÀY 7 LEH - DELHI NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY - HCM

Đoàn lên chuyến bay lúc 00h05 - Về HCM lúc 6h30 sáng - làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý - kết thúc chương trình, chia tay hẹn ngày gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo. 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo