93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Làng tuyết cổ tích mua đông đặc sắc 9ngày 8đêm | Cáp Nhĩ Tân - Hổ Phong Lĩnh - Núi Trường Bạch - Hồ Thiên Đường - Đảo Vũ Tùng - Núi tuyết Cát Lâm

Không chỉ có tour LÀNG TUYẾT CỔ TÍCH - Đây mới thực sự là tour du lịch MÙA ĐÔNG sâu sắc ở Đông Bắc Trung Quốc. Viettourist sẽ đưa quý khách đến nhiều điểm đến tuyệt vời khác nhau ở tỉnh Hắc Long Giang và Cát Lâm - Hành trình bắt đầu từ Cáp Nhĩ Tân tham dự Lễ hội băng tuyết thế giới thường niên ngoạn mục để chiêm ngưỡng hàng nghìn tác phẩm điêu khắc nghệ thuật sáng tạo - Trải nghiệm các hoạt động trong thế giới điện ảnh và đắm chìm vào thế giới cổ tích tuyệt vời tại Thị trấn tuyết số 1 Trung Quốc - Với nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp được thiết kế theo cách tiết kiệm thời gian, 8 NGÀY 7 ĐÊM sẽ là kỳ nghỉ tuyệt vời để tận hưởng mùa đông một cách trọn vẹn chỉ riêng có tại Viettourist. TOUR KHỞI HÀNH ĐỊNH KỲ TỪ 1/12 ĐẾN 25/02 hàng năm. Tour tổ chức cho nhóm riêng, khởi hành theo yêu cầu. Liên hệ 19001868 - 0909886688 | Khẩn 0908886688 - Email: viettourist@icloud.com.

  • Thời gian: 9 ngày 8 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
46,888,000 đ 38,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – VŨ HÁN – CÁP NHĨ TÂN

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất lúc 23h40 hoặc theo giờ hợp đoàn của HDV, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Cáp Nhĩ Tân và quá cảnh tại Vũ Hán - là thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc, thành phố đông dân nhất ở miền Trung Trung Quốc…

Quý khách ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.
+ Chuyến bay đi dự kiến: HCM - Vũ Hán (02:40 – 07:30)

NGÀY 2 VŨ HÁN – CÁP NHĨ TÂN (Ăn tối)

Đến sân bay quốc tế Thiên Hà Vũ Hán, Quý khách làm thủ tục nối chuyến bay đi thành phố Cáp Nhĩ Tân – thủ phủ của tỉnh Hắc Long Giang. Chuyến bay dự kiến Vũ Hán - Cáp Nhĩ Tân (11:15 – 14:25)

Đến Cáp Nhĩ Tân, quý khách làm thủ tục nhập cảnh sau đó xe và HDV đón đoàn khởi hành về TP Cáp Nhĩ Tân và tham quan:

  • – một trong những biểu tượng của thành phố Cáp Nhĩ Tân mang đậm phong cách Byzantine với hình ảnh “củ hành tây” có mái nhà nhọn như hình túp lều.
  • Đến trung tâm thành phố tham quan chụp hình bên ngoài Cầu đường sắt trên sông Tùng Hoa – di tích mang đậm dấu ấn lịch sử là nơi chất chứa bao nhiêu kí ức xa xưa của người dân Cáp Tân. Sông Tùng Hoa từcuốitháng11trởđinhiệtđộxuốngthấp,mặtsôngbắtđầuđóngbăng,nơilạitrởthành điểm vui chơi giải trí cho khách du lịch với đủ các thể loại trò chơi trên mặt băng, Quý khách được trải nghiệm hoạt động ngồi xe chó diễn ra trên sông băng (chi phí tự túc). Dọc hai bên bờ sông là những mô hìnhbăngđăngthunhỏvớiđủhìnhdángkhácnhauđâylànétđặctrưngkhôngthểthiếukhiđếnvớivùng Đông Bắc nói chung Cáp Nhĩ Tân nói riêng.
  • Quý khách tham quan Phố đi bộ Trung Ươngnơi tập trung nhiều trung tâm thương mại sầm uất nhất thành phố Cáp Nhĩ Tân và các kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Tại đây, Quý khách có thể thử món kem lạnh và món xúc xích – đặc sản của thành phố Cáp Nhĩ Tân giữa tiết trời lạnh giá.

Buối tổi: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn nghỉ đêm tại Cáp Nhĩ Tân hoặc tự do khám phá thành phố về đêm.

Hoặc tùy vào tình hình thời tiết thực tế, Quý khách có thể đăng kí Viptour tham quan lễ hội Băng Đăng Quốc tế Cáp Nhĩ Tân – lễ hội được tổ chức hàng năm từ cuối tháng 12 đến tháng 2 năm sau, đồng thời đây cũng là một trong những lễ hội băng tuyết quy mô lớn nhất thế giới (Lễ hội băng đăng quốc tế dự kiến tổ chức từ sau ngày 25/12 trở đi) (chi phí tự túc)

NGÀY 3 CÁP NHĨ TÂN – LÀNG NGA – CÔNG VIÊN ĐỊA CỰC (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng: quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, đến giờ hẹn xe và HDV đón đoàn tham quan City tour thành phố Cáp Nhĩ Tân:

  • Trang viên Volga Manor nằm ở ngoại ô Cáp Nhĩ Tân, có diện tích hơn 600.000 mét vuông, là điểm du lịch văn hóa cấp AAAA quốc gia với chủ đề văn hóa, đây là một khu du lịch nổi tiếng và là vùng nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiến trúc và văn hóa của nước Nga. Làng Nga Volga Manor Trung Quốc được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Nga cổ điển nổi bật với các tòa nhà, cầu, và quang cảnh tạo nên bầu không gian độc đáo giữa vùng Đông Á. Đây thực sự là một địa điểm du lich Trung Quốc hấp dẫn cho du khách muốn trải nghiệm không gian và văn hóa Nga mà không cần đến nước Nga thực sự, có tổ hợp các điểm tham quan mang đạm nét kiến trúc nước Nga như: Pháo đài Amur, Quảng Trường, thuyền buồm cổ, khu biệt thự,…

Buổi trưa: Quý Khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan:

  • Công viên Địa Cực Cáp Nhĩ Tân Polarland là một trong số ít danh lam thắng cảnh độc đáo ở Trung Quốc. Đây là công viên giải trí đầu tiên của Trung Quốc lấy các buổi biểu diễn theo chủ đề địa cực và trải nghiệm tương tác khoa học địa cực làm cốt lõi. Công viên bao gồm năm địa điểm chính: Polar Pavilion, Oceanarium, Taoxue Penguin Pavilion, Polar Bear Experience Pavilion và Dinosaur Pavilion. Tạo ra bảy buổi biểu diễn theo chủ đề: chương trình beluga, chương trình cá heo, cuộc diễu hành chim cánh cụt, sư tử biển và hải mã, chương trình múa nước, chương trình cá đuối và chương trình chim cánh cụt.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm ở Cáp Nhĩ Tân hoặc tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 4 CÁP NHĨ TÂN – YABULI - LÀNG TUYẾT HƯƠNG (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng: quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, đến giờ hẹn đoàn khởi hành đi Yabuli - khu trượt tuyết lớn nhất Châu Á nằm ở Thượng Chí (Hắc Long Giang, Trung Quốc). Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Yabuli là một danh lam thắng cảnh cấp AAAA quốc gia tại đây có nhiều hạng mục tham quan được ưa chuộng, trong đó có khu trượt tuyết du lịch, Suối nước nóng rừng Yabuli, Yabuli Ski Resort, Yabuli Panda House, khiến nơi đây trở thành một lựa chọn phổ biến cho các du khách. Quý khách có thể trải nghiệm các hoạt động trượt tuyết tại Yabuli: trải nghiệm ngồi xe ngựa kéo, chó kéo, xe trượt tuyết, cho Tuần Lộc ăn ở công viên Tuần Lộc (tự phí) và đừng quên chụp hình, lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ tại đây. Hoặc quý khách có thể đăng ký Viptour học trượt tuyết chuyên nghiệp ở Yabuli (chi phí tự túc) bao gồm thiết bị trượt tuyết, giày trượt tuyết huấn luyện viên trượt tuyết chuyên nghiệp học trượt tuyết trải nghiệm 1 kèm 1 trong vòng 2h.

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục di chuyển đến TP Mẫu Đơn Giang và tham quan Công viên rừng quốc gia Làng Tuyết - được thành lập vào năm 1999 và là danh lam thắng cảnh du lịch cấp AAAA quốc gia - đã hình thành hệ thống du lịch đa chức năng với hai tuyến, năm danh lam thắng cảnh và hơn 30 danh lam thắng cảnh, bao gồm các tuyến du lịch ngắm cảnh bốn mùa bao gồm leo núi vào mùa xuân, đi bè vào mùa hè, núi Ngũ Hoa vào mùa thu và ngắm tuyết vào mùa đông. Làng tuyết Hương – nơi đây là bối cảnh chính của nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng như: She's My Ex-wife, Cool In Summer And Warm In Winter, Heilong Town And The Snowstorm, đồng thời cũng là nơi diễn ra chương trình thực tế nổi tiếng “Bố ơi mình đi đâu thế” ở Trung Quốc. Với mùa đông kéo dài, lượng tuyết phủ suốt 7 tháng từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau, độ dày đạt từ 2-3m, toàn bộ ngôi làng được nhuộm bởi màu tuyết trắng, những hạt tuyết mịn màng phủ đầy trên mái nhà như trong truyện cổ tích. Khi màn đêm buông xuống, dưới ánh đèn vàng làng tuyết càng trở nên lung linh huyền ảo.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và nhận phòng trong ngôi nhà truyền thống của người dân ở Làng tuyết Hương. Đoàn tham quan tự do bên trong làng tuyết với các hoạt động ngoài trời như:

  • Dạo bước trên phố đi bộlà phố đi bộ duy nhất trong Làng Tuyết Hương có chiều dài hơn 900m từ bắc xuống nam, dọc theo con phố có rất nhiều cửa hàng bán hoa quả, đặc sản địa phương và những ngôi nhà bằng gỗ có mái ngói phủ đầy tuyết trắng, dưới mái hiên nhà treo dãy lồng đèn đỏ đặc trưng của vùng Đông Bắc
  • Thử sức chinh phục Đài quan sát núi Bangchi: con đường ván gỗ ngắm cảnh dài 3200m, đây là nơi ngắm nhìn làng tuyết từ trên cao, là một điểm nhất định phải ghé thăm khi đến Làng Tuyết Hương

Quý khách có thể đăng kí Vip Tour tham quan tiểu cảnh “Khu vườn cổ tích” (chi phí tự túc) nằm ở bên trong làng tuyết để có cơ hội chiêm ngưỡng gần hơn những ngôi nhà phủ đầy tuyết, những cây “nấm tuyết” nằm san sát nhau và thưởng thức biểu diễn kịch truyền thống “Nhị Nhân Chuyển” của vùng Đông Bắc hoặc trải nghiệm đường ván trượt thế giới cổ tích dài khoảng hơn 50m,… Quý khách có thể tự phí thử cảm giác ngồi xe ngựa kéo, chó kéo.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghĩ đêm tại làng tuyết, Quý khách tự do đi lại tham quan trong làng tuyết Hương ngắm phong cảnh làng tuyết lung linh khi đèn lên hoặc có thể tham gia vào tiệc lửa trại và xem biểu diễn Yangko địa phương ở quảng trường phố đi bộ Xueyun (tùy vào tình hình thực tế, điều kiện thời tiết, thời gian tổ chức của địa phương). Lưu ý: Đoàn sẽ nghỉ đêm trong làng tuyết Hương vì đặc thù homestay không có phòng 2 người nên Quý khách sẽ có 1 đêm ở homestay làng tuyết theo cơ cấu ghép phòng 1 phòng 4 khách.

NGÀY 5 LÀNG TUYẾT HƯƠNG - HỒ KÍNH BẠC - NHỊ ĐẠO BẠCH HÀ (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng: Quý khách có thể dậy sớm để đón bình minh tại Làng Tuyết và dùng điểm tâm tại homestay. Sau đó tự do tham quan và chụp ảnh với những ngôi nhà tuyết san sát nhau như những cây nấm khổng lồ. Quý khách có thể tự chuẩn bị 1 ít nước sôi đựng trong bình giữ nhiệt và mang ra phố đi bộ thử trải nghiệm cảm giác hất nước sôi thẳng lên trời, khi gặp lạnh những hạt nước nóng bỏng đóng băng trong tích tắc, tạo thành hình vòng cung tuyệt đẹp giữa không trung. Đến giờ hẹn đoàn, xe và HDV đưa Quý khách khởi hành về thị trấn Nhị Đạo Bạch Hà. Trên đường đi đoàn ghé tham quan tại:

  • Hồ Kính Bạc - Quý khách được tặng vé tham gia trải nghiệm xe kéo trượt phao tuyết và tận mắt chiêm ngưỡng màn câu cá trên sông băng được thực hiện bởi những người dân địa phương nơi đây.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương với yến tiệc cá + những nguyên liệu được chế biến từ những loại cá nằm sâu dưới lòng sông băng là đặc sản của vùng Đông Bắc. Quý khách tiếp tục khởi hành về Nhị Đạo Bạch Hà – nằm dưới chân núi dãy Trường Bạch.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại thị trấn Nhị Đạo Bạch Hà.

Ngày 6 NÚI TRƯỜNG BẠCH - THÁC TRƯỜNG BẠCH - RỪNG THUNG LŨNG (Ăn 02 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn và khởi hành đi núi Trường Bạch: Còn được gọi là Núi Changbaek-sanjulgi trong tiếng Hàn, dãy núi Trường Bạch tạo thành biên giới giữa các tỉnh Liêu Ninh, Cát Lâm của Trung Quốc và Bắc Triều Tiên.

Đây là một trong mười ngọn núi nổi tiếng nhất Trung Quốc, nơi đỉnh núi phủ tuyết quanh năm là một ngọn núi lửa đang ngủ yên tự hào có các loài động vật quý hiếm, rừng xanh tươi, hồ nước trong vắt và suối nước nóng sủi bọt. Hồ đẹp nhất là Thiên Trì (Hồ Thiên Đường), hồ trên núi sâu nhất Trung Quốc. Núi Trường Bạch được chia thành bốn sườn - Bắc, Nam, Tây và Đông (trong lãnh thổ Bắc Triều Tiên).

Đoàn đến tham quan Sườn phía Bắc , nơi có nhiều điểm tham quan nhất và dễ dàng tiếp cận Hồ Thiên Đường. Đi xe buýt và xe tham quan trực tiếp đến Hồ Thiên Đường, cao 2189 mét so với mực nước biển. Hồ này đã được Sách Kỷ lục Guinness công nhận là hồ núi lửa cao nhất thế giới. Với những đám mây trắng và bầu trời xanh, Hồ Thiên Đường được bao quanh bởi 16 đỉnh núi giống như một viên ngọc bích trên bầu trời.

  • Tham quan Thác Trường Bạch với dòng nước tan chảy từ Hồ Thiên Đường ở độ cao 68 mét, tạo thành thác nước núi lửa dài nhất thế giới. Ngắm nhìn thác nước lớn tại đài quan sát, bạn có thể thấy hai bờ giống như hai con rồng khổng lồ đang bay trên mặt đất.

Đến Hồ xanh thẳm được mệnh danh là "Thung lũng Cửu Trại Câu nhỏ ở Đông Bắc Trung Quốc" với làn nước màu ngọc lục bảo và những thác nước nhỏ đổ xuống từ vách đá - rất thanh lịch. Điểm cuối cùng là Rừng Thung lũng. Khi núi lửa phun trào, nón núi lửa vỡ ra và sụp đổ, tạo thành một thung lũng sâu 50 mét và dài khoảng 3.000 mét từ bắc xuống nam. Dưới chân thung lũng có những cây cổ thụ cao lớn và những tảng đá lớn, tạo nên một thanh oxy tự nhiên. Đi bộ một đoạn ngắn trong khu rừng nguyên sinh. Sau đó, đi xe buýt tham quan để xuống núi. 

Sau chuyến tham quan, đoàn trở về Nhị Đạo Bạch Hà ăn tối & nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 7 NHỊ ĐẠO BẠCH HÀ - LÀNG TRIỀU TIÊN - CÁT LÂM (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm và tiếp tục hành trình đến tham quan Vườn Dân Gian Hàn Quốc. Được biết, ngay từ năm 2012, để chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Yanbian, khu vườn dân gian Hàn Quốc này đã được xây dựng, và sau đó vào năm 2018, thành phố Yanji đã đầu tư 210 triệu nhân dân tệ để mua lại khu vườn dân gian này, và thực hiện một số nâng cấp nhất định, và đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch đầy phong tục Hàn Quốc và các bộ sưu tập các phong tục dân gian khác nhau, và mở cửa cho công chúng vào tham quan vào năm 2019.

Bước vào Vườn dân gian Hàn Quốc mang đến cho mọi người cảm giác như đang bước vào "Bắc Triều Tiên" hoặc "Hàn Quốc", đặc biệt là khi một số khách du lịch mặc trang phục đặc trưng của Hàn Quốc chụp hình tại đây, cảm giác như họ là người Hàn Quốc đang ở đất nước họ.

Buổi trưa, Quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương và khởi hành về thành phố Cát Lâm - tham quan Công viên Beishan có lịch sử hơn 300 năm, với sự kết hợp tuyệt vời của văn hóa truyền thống Trung Quốc bao gồm Phật giáo, Đạo giáo, Nho giáo và văn hóa dân gian. Quý khách hoà mình vào hoạt động vui chơi trượt băng, trượt tuyết, v.v. trên quảng trường lớn để cảm nhận bầu không khí thể thao vào mùa đông. Đi bộ dọc theo các bậc thang để hít thở không khí trong lành mát mẻ và leo lên Lanyue Pavilion hình bát giác để ngắm toàn cảnh thành phố Cát Lâm khoác lên mình màu trắng tuyết.

Buổi tối, đoàn dùng bữa tại nhà hàng đại phương và khởi hành về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố Cát Lâm về đêm.

Ngày 8 CÁT LÂM - ĐẢO VỤ TÙNG - KHU TRƯỢT TUYẾT NGŨ GIA SƠN (Ăn 03 bữa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, HDV và tài xế sẽ đón Quý khách tại khách sạn và di chuyển để đến thăm Đảo Vụ Tùng (Đảo Rime với phong cảnh sương muối tuyệt đẹp). Với loại sương muối tốt nhất với độ dày, mật độ và cấu trúc nổi bật, đẹp hơn nhiều so với những nơi khác ở Trung Quốc, Đảo Wusong là nơi tốt nhất để chiêm ngưỡng kỳ quan thiên nhiên của sương muối trên toàn quốc.

Đoàn đón bình minh trong ngày. Khi mặt trời mọc, nhiều ánh sáng hơn tỏa ra để thay đổi bầu trời thành màu vàng, cam, hồng, hồng nhạt, tím, v.v. và sương mù trên mặt nước dần dần bốc lên khiến đường viền của những cái cây một phần ẩn và một phần hiện ra, đây là một bữa tiệc thị giác mơ mộng tuyệt vời của mùa đông này!

Khi bầu trời xanh hơn, Quý khách đi bộ quanh con đường phủ đầy tuyết, dọc theo mặt nước và dưới những tán cây để chiêm ngưỡng những lớp băng trắng và bạc trang trí giống như những bông hoa ngọc bích mùa đông đặc biệt trên lớp băng mới từ mùa đông.

(Thời điểm tốt nhất để chụp ảnh băng tuyết Đảo Vụ Tùng: băng tuyết thường xuất hiện từ tháng 12 đến giữa tháng 2 vào mùa đông và tháng 1 là tháng có nhiều ngày băng tuyết hơn. Khi băng tuyết tan sau giờ trưa, 07:00 - 11:30 là thời điểm tốt nhất để chụp băng tuyết và bình minh trong ngày với 10:00-11:30 là thời điểm tốt nhất để chụp băng tuyết với bầu trời xanh)

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, di chuyển đến Khu trượt tuyết Ngũ Gia Sơn (Wujiashan), nằm trong Công viên rừng Wujiashan, cách trung tâm thành phố 10 km. Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Wujiashan được xây dựng ở ngoại ô thành phố, khung cảnh xung quanh vẫn mang hương vị nguyên sơ, dễ chịu và không khí trong lành, cách xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố, giúp mọi người đến gần hơn với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết có tổng cộng 5 đường trượt tuyết với độ dốc trung bình 15-25 độ, nhiệt độ vừa phải và tuyết mềm mại, phù hợp cho mọi đối tượng đam mê trượt tuyết. Đường ray ống dài hàng mét được mệnh danh là đường trượt lớn nhất thế giới. Khác với nhiều khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, đây là "khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trong thành phố", với thời gian tuyết phủ hàng năm là 150 ngày và thời gian trượt tuyết là 120 ngày. Thời gian trượt tuyết lý tưởng nhất là từ giữa tháng 11 đến giữa tháng 3 năm sau. Để đáp ứng nhu cầu trượt tuyết du lịch ở các cấp độ và trình độ khác nhau, hiện có 5 đường trượt tuyết. Được chia thành các đường trượt tuyết dành cho người mới bắt đầu, trình độ trung cấp và xuyên quốc gia. Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết được trang bị ghế nâng đôi nhiều màu sắc dành cho hành khách và ba máy kéo nhập khẩu để người trượt tuyết sử dụng khi lên núi. Đây là tòa nhà trượt tuyết đa chức năng theo phong cách Châu Âu với diện tích xây dựng 2.800 mét vuông. Hàng nghìn thiết bị trượt tuyết nhập khẩu luôn sẵn sàng cho người trượt tuyết thuê (chi phí tự túc). Buổi tối, quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm ở Cát Lâm.

NGÀY 9 CÁT LÂM - QUẢNG CHÂU - HỒ CHÍ MINH (Ăn nhẹ máy bay)

Đoàn ăn sáng tự túc và làm thủ tục trả phòng. Đến giờ xe và HDV đón đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh – chuyến bay quá cảnh tại Quảng Châu.Về đến sân bay Tân Sơn Nhất trưởng đoàn Viettourist giúp Quý khách nhận lại hành lý. Gửi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức

+ Chuyến bay về dự kiến: Cát Lâm – Quảng Châu (10:00 – 14:30) ; Quảng Châu - HCM (23:25 – 01:25)

Lưu ý: Tùy vào điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá luôn tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo