93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Nam Tân Cương 6N5Đ thủ phủ Kashgar - Cao nguyên PAMIR - Hồ Karakul - đường PANLONG 600 khúc cua - sông băng OYTAK

Tour du lịch Nam Tân Cương 6N5Đ thủ phủ Kashgar - Cao nguyên PAMIR - Hồ Karakul - đường PANLONG 600 khúc cua - sông băng OYTAK. Khởi hành định kỳ hàng tuần trọn gói gồm vé máy bay & dịch vụ tour từ a-z, khách sạn 4sao + ăn uống + tham quan + hướng dẫn viên suốt tuyến phục vụ chu đáo & vé máy bay khứ hồi gồm thuế phí + hành lý ký gửi khứ hồi & hành lý xách tay. Đăng ký ALO 19001868 - 0909886688 | Email viettourist@icloud.com | dulichtrunghoa.com

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
59,888,000 đ 49,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – QUÁ CẢNH - KASHGAR – THỦ PHỦ MIỀN NAM TÂN CƯƠNG (ĂN NHẸ TRÊN MÁY BAY & ĂN TỐI)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi KASHGAR  – chuyến bay dự kiến (Quý khách ăn uống & nghỉ ngơi trên máy bay)

Kashgar Thành phố lịch sử và văn hóa dọc theo Con đường tơ lụa ở Tân Cương. Thành phố bao gồm các di tích của các thành phố cổ, các tòa nhà dân gian, các bức hoạ, văn hoá nghệ thuật và nổi tiếng là “ngôi nhà của ca múa”. Ngoài ra Kashgar còn được biết đến là vùng đất có nhiều hạnh nhân, dưa hấu, dưa ngọt, nho, sung và lựu. Vì vậy, Kashgar là nơi trưng bày vẻ đẹp của Tân Cương. Chỉ sau khi đến Kashgar, người ta mới có thể khẳng định rằng mình đã đến Tân Cương.

 

Đến sân bay Kashgar - Miền Nam Tân Cương xe và HDV địa phương đón đoàn về khách sạn 4SAO nhận phòng nghỉ ngơi & ăn tối tại nhà hàng tự do khám phá Kashgar về đêm.

NGÀY 2 Phố cô KASHGAR & Nghi lễ Khai Thành - Nhà Thờ cổ ID KAH - Làng BOSHIKERANMU - Công Viên HƯƠNG PHI - Tự do mua sắm ( Ăn 3 Bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, xe đón đoàn tham quan chụp hình bên ngoài Nhà thờ Hồi giáo Idigar, nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Trung Quốc và nhà thờ Hồi giáo linh thiêng để người dân địa phương thực hành các hoạt động Hồi giáo có lịch sử hơn 400 trăm
10h30 đến Phố cổ xem nghi lễ khai mạc chào đón tất cả du khách với chương trình văn hóa, biểu diễn nghệ thuật để khám phá thêm về nền văn hóa đặc biệt và trải nghiệm phong cách sống người địa phương... Phố cổ Kashgar là một "hóa thạch sống" của kiến ​​trúc địa phương thời trung cổ. Nó bao gồm 13 con phố chính và 99 con hẻm quanh co. thành phố cổ phức tạp, là những con đường giống như mê cung quyến rũ nhất ở Trung Á. Quý khách tự do dạo trong phố cổ & thoả sức check in chụp hình thuê những bo trang phục địa phương quyến rũ...

Tham quan Lăng Afaq Khoja - Các ngôi mộ cổ được cho là nơi chôn cất của gia đình Xiangfei ( HƯƠNG PHI ), người vợ lẽ yêu quý của Hoàng đế Càn Long nhà Thanh. Du khách Việt Nam từng được biết đến qua bộ phim truyền hình Hoàng Châu Cách Cách 

Đây là một nghĩa trang được xây dựng cho cha ông là Hejia Yusufu theo phong cách tòa nhà Hồi giáo được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1640 sau nhiều lần trùng tu, Tổng cộng có 72 người thuộc 5 thế hệ của gia đình Apak và Zhuo được chôn cất tại đây, không khí rất trang nghiêm và yên tĩnh. Ngay nay khuôn viên mở rộng, phát triển đến quy mô hiện tại với tổng diện tích khoảng 50.100 mét vuông, mang đậm màu sắc Hồi giáo và phong cách kiến ​​trúc Uyghur. Năm 2015, một công viên du lịch mang tên Vườn Hương Phi - Xiang Fei Park gần lăng mộ thu hút nhiều khách du lịch với nhiều hoạt động biểu diễn văn hoá nghệ thuật sống động đặc sắc diễn ra hàng ngày ( Viettourist tặng vé cho du khách )

 

Đến giờ hẹn đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương & di chuyển đến vùng nông thôn Boshikeranmu - thị trấn Boshikerimu, một thị trấn giàu dưa cách Kashgar 50 km. Tham quan Khu công nghiệp Hannoy, Xã Thanh niên Giáo dục, cơ sở rau xanh, làng Uyghur, vườn nho ngoạn mục, và tự mình hái và nếm thử các loại trái cây theo mùa, tham quan và làm khách của các trang trại của người Duy Ngô Nhĩ, tham gia các bài hát và điệu múa vui tươi, trải nghiệm cuộc sống nông thôn của người Duy Ngô Nhĩ và cảm nhận sự giản dị, nhiệt tình của những người nông dân.

 

Chiều đoàn về lại trung tâm, Đoàn ăn tối tại nhà hàng & tự do lang thang đến phố Thủ công mỹ nghệ nhộn nhịp, đồ trang sức rực rỡ, đồ gốm nguyên thủy, nhạc cụ độc đáo,mở cửa hàng ngày của người dân địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn 4SAO Kashgar

NGÀY 3 KASHGAR - Hẻm núi GEZI - HỒ CÁT TRẮNG, SÔNG LƯU SA HÀ - HỒ KARAKUL- THỊ TRẤN TAJIK ( ĂN 3 BỮA)

Đoàn khởi hành tham quan Hồ Karakul nổi tiếng, cách trung tâm thành phố Kashgar khoảng 190km/khoảng 3 giờ lái xe. Đi trên Cao nguyên Pamir dọc theo Đường cao tốc Trung Quốc-Pakistan. Hành trình sảng khoái trên cao nguyên phủ đầy tuyết. Đoàn dừng chân tham quan Hẻm núi Gezi, Núi Đỏ & Tiếp tục hành trình Quý khách ngạc nhiên bởi cảnh quan bất biến của Cao nguyên Pamirs.

Đoàn tham quan Baishahu (Hồ White Sands Dunes) nơi có một hồ nước yên tĩnh nằm dưới những ngọn núi tuyết cao chót vót của Cao nguyên Pamirs. Cát của sa mạc Taklamakan bay về phía tây, bị chặn lại ở rìa Pamirs và đọng lại ở sườn núi, sau đó bị cuốn trôi bởi băng tan của dãy núi tuyết, đó là lý do tại sao bạn có thể nhìn thấy những cồn cát trắng bao quanh Hồ Cát Trắng. Trong phim Tây Du Ký nơi đây gọi là sông LƯU SA HÀ nơi SA TĂNG trú ngụ & gặp gỡ thầy trò Đường Tam Tạng...


Đền giờ đoàn di chuyển sang hồ Karakul & ăn trưatại đây - Sau bữa trưa, quý khách được đắm mình vào khung cảnh ngoạn mục của hồ và khu vực xung quanh. Với độ cao 3600m, hồ Karakul là một trong những hồ trên núi đẹp nhất ở Trung Á.

Khung cảnh tuyệt đẹp của hồ nước hoang sơ nép mình vào những ngọn núi Pamirs được bao phủ bởi tuyết quanh năm, bao gồm ba ngọn núi khổng lồ - Muztagh Ata (7546m), Kongur Tagh (7649m) và Kongur Tiube (7530m) . Từ phía bên kia, có sự kết hợp của đồng cỏ, sa mạc và thung lũng vô tận. Một số người du mục Kirghiz dựng lều và chăn thả đàn cừu, ngựa và lạc đà gần hồ. Quý khách thoả sức đi dạo quanh hồ để thưởng ngoạn phong cảnh và trải nghiệm nhiều hoạt động du mục như Cưỡi ngựa, Lạc Đà, Bò Yak... chụp ảnh

Đến giờ đoàn lên xe về thị trấn Tajik và thăm Thành phố Đá, Bãi biển Cỏ Vàng, những ngôi nhà dân gian Tajik, xem biểu diễn phong tục đám cưới và tiệc nhảy múa đốt lửa trại, món lẩu yak và các hương vị cao nguyên riêng có của người địa phương.

Đoàn nghỉ đêm tại Thị trấn Tajik thuuộc huyện Tashkurgan.

NGÀY 4 PANLONG ĐƯỜNG CỔ ĐẠO 600 khúc cua - HỒ XIABANDI - THÀNH PHỐ ĐÁ - THỊ TRẤN TAJIK (Ăn 3 Bữa)

Buổi sáng đoàn đón bình minh ngắm ánh hồng vàng chiếu sáng Thành phố Đá và những ngọn núi tuyết xung quanh. Thật là một khung cảnh yên bình và xinh đẹp để có những bức ảnh siêu thực. Sau bữa sáng, đoàn tham quan Thành phố Đá huyền thoại, còn được gọi là Pháo đài Tashkurgan, nằm trên ngọn đồi ở phía đông bắc của quận trong gần 2000 năm. Đây là một trong Bốn Thành phố Đá Thế giới có giá trị kiến ​​trúc tuyệt vời.

Vương quốc Puli, một trong 36 vương quốc ở khu vực phía Tây, cũng đặt thủ đô ở đây. Thật không may, hầu hết các công trình kiến ​​trúc đã bị phá hủy bởi chiến tranh và xói mòn tự nhiên. Hiện nay, chỉ còn lại khoảng 100.000 m2 tàn tích bao gồm thành phố, đền chùa và nhà ở của nhà Đường và văn phòng chính phủ nhà Thanh. Đối với du khách, thật là một trải nghiệm tuyệt vời khi đứng trên đống đổ nát của thành phố, trải nghiệm những thăng trầm của thành phố cổ và tưởng tượng những thương nhân cổ xưa, những người du hành, những nhà thờ từ phương Tây và phương Đông gặp nhau ở đây.

Dưới chân Thành phố Đá là Đồng cỏ vàng Alaer xinh đẹp. Đi bộ thong thả trên những con đường lát ván để tận hưởng khung cảnh ngoạn mục từ xa. Đúng như tên gọi của nó, đồng cỏ chuyển sang thế giới vàng rực khi bình minh và hoàng hôn buông xuống. Trời cũng rất đẹp vào buổi sáng, đặc biệt khi bạn tạo khung cảnh đồng cỏ với thành phố đá và những ngọn núi tuyết xung quanh. Được nuôi dưỡng bởi sông Tashkurgan, Alaer Golden Grassland là đồng cỏ quan trọng của những người du mục địa phương.

 

Đến giờ đoàn khởi hành đi chinh phục tuyến đường Pamir Plateau Sky có 600 khúc cua - dài 75km trên núi là điểm thu hút người chơi môtô, 600 khúc cua tay áo. Tuyến đường Pamir Plateau Sky hay còn gọi là đường cổ xưa Panlong, tuyến đường ngoằn ngoèo qua núi Côn Lôn là một trong những tuyến đường ngoạn mục và ấn tượng nhất thế giới. con đường khó tiếp cận nối liền với Hồ chứa nước Xiabandi

Nhìn từ trên cao, cung đường giống như một con rồng màu xám khổng lồ bò dọc triền núi ở vùng Kashgar. Đường được thông xe từ tháng 7/2019, nhằm tạo lối đi qua núi Côn Lôn cho nông dân địa phương. Ở điểm cao nhất, tuyến đường Pamir Plateau Sky có độ cao 4.269m. 

 

Quý khách check in & đi bộ trên Con đường cổ Panlong và khởi hành về thị trấn Tajik ăn tối & nghỉ đêm. 

NGÀY 5 Cao nguyên PAMIR - Sông Băng OYTAK - KASHGAR ( Ăn 3 bữa)

Đoàn trả phòng khởi hành về Kashgar - tren duong về tham quan Khu thắng cảnh sông băng Oytak / Oytagh Glacier Park nằm ở huyện Akto, tỉnh tự trị Kizilsu Kirgiz, được bao quanh bởi những ngọn núi phủ tuyết của Cao nguyên Pamir, bên rìa Đường cao tốc Trung Quốc - Pakistan, cách Kashgar 120 km.

Oytak là một tên tiếng Thổ Nhĩ Kỳ cổ, có nghĩa là danh lam thắng cảnh sâu hơn mười km và được bao quanh bởi các ngọn núi ở ba phía. Núi dốc, có nhiều đỉnh băng và dòng sông đang dâng trào. .” Cảnh quan sinh thái được tổng hợp thành một, là khu danh lam thắng cảnh có cảnh quan thiên nhiên tập trung nhất ở Tân Cương.

 

Đến giờ đoàn về Kashgar mua sắm, dạo phố - ăn tối nhận phòng khách sạn 4SAO nghỉ ngơi

NGÀY 6 Kashgar - VIETNAM

Đoàn ăn sáng nghỉ ngơi trả phòng ra sân bay Kashgar làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam, quá cảnh - Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn giúp Quý khách nhận lại hành lý. Gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

 

Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yếu tố khách quan, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi Qúy khách


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo