93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Mùa thu lãng mạn ở cung điện Gyeongbokgung

  • 16/09/2024

Được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1395, Cảnh Phúc Cung (Gyeongbokgung) là cung điện chính và lớn nhất trong số năm cung điện của triều đại Joseon. Với lịch sử lâu đời, nơi đây không chỉ là biểu tượng của nền văn hóa Hàn Quốc mà còn là một điểm đến hấp dẫn cho du khách. Cảnh Phúc Cung đã trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, từ những ngày đầu xây dựng cho đến những lần bị tàn phá trong các cuộc xâm lược. Sau khi bị hư hại, cung điện đã được trùng tu lại nhiều lần, mỗi lần đều mang đến vẻ đẹp mới mẻ và khẳng định giá trị văn hóa của nó. Ngày nay, Cảnh Phúc Cung là một quần thể kiến trúc đồ sộ, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

 

Cảnh Phúc Cung nổi bật với nhiều tòa nhà mang đậm dấu ấn kiến trúc truyền thống Hàn Quốc. Tòa nhà chính, Geunjeongjeon, là nơi diễn ra các buổi lễ quan trọng và đã được phục hồi gần như nguyên vẹn. Các tòa nhà khác như Gyeonghoe-ru và Sajeongjeon cũng là những điểm nhấn không thể bỏ qua. Cổng thành Gwanghwamun là điểm vào chính của cung điện, với kiến trúc hoành tráng và những bức tượng sư tử bảo vệ. Bên trong là những vườn hoa và hồ nước tuyệt đẹp, tạo nên không gian thư giãn lý tưởng cho du khách.

 

Thời điểm lý tưởng để đến đây

Không gian ở cung điện Gyeongbokgung ở Seoul mỗi mùa đều mang những nét đẹp khác nhau, tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn thời điểm tham quan phù hợp cho mình. Tham quan Gyeongbokgung vào mùa thu là đẹp nhất vì thời điểm này lá vàng, lá đỏ phủ kín khắp nơi khiến nơi đây mang vẻ đẹp vô cùng yên bình, nên thơ tựa như một bức tranh thủy mặc tuyệt sắc.

 

Những cây phong cổ thụ trong khuôn viên cung điện thay lá, tạo nên một biển đỏ rực rỡ, phản chiếu xuống mặt hồ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Bên cạnh lá phong, lá ngân hạnh vàng óng cũng góp phần tô điểm cho khung cảnh mùa thu tại cung điện. Kiến trúc cổ kính của cung điện càng trở nên nổi bật hơn trên nền lá vàng rực rỡ. Không gian trữ tình ở cung điện vừa mang nét hoài cổ, uy nghi vừa mang nét nên thơ, bao trùm trong khung cảnh lãng mạn tạo nên background cực xịn để du khách tham quan thỏa sức sáng tạo những bức hình chất lượng và ý nghĩa nhất sau kỳ nghỉ.

* Cảnh Phúc Cung mở cửa từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối. Thời điểm lý tưởng để tham quan là vào mùa xuân và mùa thu, khi thời tiết dễ chịu và cảnh vật đẹp nhất.

Tham khảo chùm tour Hàn Quốc tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-han-quoc-cid-227.html

#viettourist #hanquoc #dulichhanquoc #korea #seoul #nami #everland #nami #namsan #namsantower #hanquocgiare #korea

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá luôn tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo