93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

MÙA THU HÀN QUỐC VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ

  • 16/09/2024

Vốn là một quốc gia nổi tiếng với các bộ phim tình cảm lãng mạn, không có gì ngạc nhiên khi Hàn Quốc là điểm đến yêu thích của những tâm hồn bay bổng. Yếu tố để tạo nên những cảnh phim đẹp như mơ chắc chắn phải kể đến mùa thu nơi đây với những con phủ đầy lá vàng và bầu trời trong vắt. Dưới đây là những trải nghiệm độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Hàn Quốc vào thời điểm này cùng Viettourist khám phá nhé !

Ngắm lá phong đỏ rực

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để ngắm lá phong đỏ rực ở Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy những khu rừng phong tuyệt đẹp ở khắp mọi nơi, từ Seoul đến các tỉnh thành khác. Khắp nơi từ các khu vườn, công viên đến những ngọn núi, màu sắc của lá phong biến đổi từ xanh sang vàng, cam và đỏ rực rỡ. Một số địa điểm lý tưởng để ngắm lá phong bao gồm:

Công viên Namsan: Với tầm nhìn đẹp từ tháp Namsan.

Núi Seoraksan: Nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và lá phong tuyệt đẹp.

Cung điện Gyeongbokgung: là cung điện lớn nhất và nổi tiếng nhất trong số các cung điện còn lại ở Seoul. Vào mùa thu, cung điện trở nên lung linh hơn với những hàng cây ngân hạnh vàng óng và những mái ngói rêu phong cổ kính.

Tham gia lễ hội mùa thu

Mùa thu không chỉ mang đến cảnh sắc đẹp mà còn là thời điểm tổ chức nhiều lễ hội truyền thống. Một số lễ hội nổi bật:

Chuseok (Tết Trung thu): Đây là một trong những lễ hội lớn nhất và quan trọng nhất của Hàn Quốc. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động truyền thống như làm bánh Songpyeon, chơi các trò chơi dân gian và ngắm trăng.

Lễ hội đèn lồng: Nhiều thành phố ở Hàn Quốc tổ chức lễ hội đèn lồng vào mùa thu, tạo nên một không gian lung linh và huyền ảo.

Thưởng thức ẩm thực mùa thu

Ẩm thực Hàn Quốc mùa thu vô cùng phong phú và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng như:

Bánh Songpyeon: Loại bánh truyền thống làm từ bột gạo nếp, nhân đậu xanh hoặc hạt thông, thường được ăn trong dịp Chuseok.

Lẩu kimchi: Món lẩu cay nồng giúp bạn ấm bụng trong những ngày thu se lạnh.

Nướng thịt: Thưởng thức thịt nướng bên bếp lửa hồng là một trải nghiệm thú vị vào mùa thu.

Trải nghiệm mặc Hanbok duyên dáng: bạn có thể dễ dàng thuê Hanbok tại các cửa hàng gần các cung điện hoặc các khu phố cổ. Sau khi mặc Hanbok, bạn có thể chụp ảnh tại các địa điểm đẹp như cung điện, làng Hanok Bukchon,.....

Mùa thu ở Hàn Quốc là thời điểm tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa, thiên nhiên và ẩm thực phong phú. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn và tận hưởng những điều tuyệt vời mà Hàn Quốc mang lại trong mùa thu này!

Tham khảo chùm tour Hàn Quốc tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-han-quoc-cid-227.html

#viettourist #hanquoc #dulichhanquoc #korea #seoul #nami #everland #nami #namsan #namsantower #hanquocgiare #korea

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá luôn tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo