93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

5 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT SIHANOUKVILLE - CAMPUCHIA DÀNH CHO DU LỊCH LỄ 30/4

  • 25/03/2019
Với thời tiết nóng bức như hiện nay , biển luôn là ưu tiên số một để du khách chọn làm nơi nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng. Hiểu được mong muống của du khách nên Viettourist sẽ giới thiệu đến các bạn 5 bãi biển đẹp nhất Sihanoukville mùa này để du khách thỏa sức vui chơi khi du lịch Campuchia trong những ngày lễ sắp tới nhé!
1. Bãi Ochheuteal và Serendipity
du-lich-campuchia
Nằm ở khu vực trung tâm thành phố, có khu phố Tây nhộn nhịp về đêm , và những quán ăn ven biển. Tại đây có đầy đủ thứ để bạn thư giãn như rạp chiếu phim , quán bar, cửa hàng quần áo thời trang với giá cả hợp lý. Điểm nhận diện khu vực trung tâm là bức tượng hai con sư tử ở vòng xoay
du-lich-campuchia
2. Bãi Otres
Cách bãi ochheuteal không xa là bãi Otres với rất nhiều làng chài nhỏ nằm sát biển , bờ cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Đây là địa điểm phù hợp cho du khách tắm nắng và bơi lội.
du-lich-campuchia
3. Bãi Sokha
Bãi tắm này thuộc khu nghĩ dưỡng cao cấp Sokha Beach Resort , đây là khu nghỉ dưỡng bãi biển 5 sao đầu tiên ở Campuchia. Đây là nơi duy nhất có các nhà gỗ một tầng nhìn ra biển cùng các nhà nghỉ nằm trên cát lãng mạn. Các cặp đôi và gia đình có con nhỏ thường chọn nơi đây để nghỉ mát vào dịp hè.
du-lich-campuchia
4. Bãi Independence
Nằm ngay kế bên bãi Sokha, bãi Independence được đặt theo tên của một khách sạn cũ tại đây. Khách sạn nổi tiếng Independence Hotel nằm ở bía bắc của bãi biển. Đây là bãi biển cực kỳ sạch sẽ, rất thích hợp để bạn ngâm mình thư giãn trong ánh nắng mặt trời.
du-lich-campuchia
5. Bãi Victory
Nằm ở phía Bắc, gần khu cầu cảng và bến xe, cách khá xa trung tâm thành phố, Victory được xem là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Shihanoukville. Dọc theo bãi biển là một dãy quán bar cùng các nhà nghỉ nằm sát bên sườn đồi trông ra biển. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của dân du lịch bụi, ưa khám phá và thích sự hoang sơ.
du-lich-campuchia
 
Quá nhiều sự lựa chọn dành cho các bạn phải không nào , nếu muốn tìm hiểu thêm về Tour du lịch Campuchia giá rẻ thì liên hệ ngay với Viettourist để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé!
 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo