93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Ảo thuật Thái Lan – Ma mị đầy cuốn hút

  • 17/03/2017

Sân khấu ảo thuật ở Thái Lan được đầu tư và dàn dựng  hoành tráng, bởi các ảo thuật gia hàng đầu Thái Lan, người đã từng đại diện cho quốc gia chùa tháp tham gia lễ hội ảo thuật quốc tế năm 2006 tại Busan. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi sân khấu suốt một giờ đồng hồ và chìm đắm vào thế giới huyền bí, kỳ ảo đến mức có thể lẫn lộn không biết là điều mình xem là thực hay giả. Đến và thưởng thức những màn trình diễn điêu luyện này để hiểu thế nào là ảo thuật đẳng cấp quốc tế bạn nhé! 

show-ao-thuat-thai-lan

show-ao-thuat-thai-lan

Đầu tiên bạn sẽ bị ấn tượng bởi sân khấu biểu diễn hoành tráng cùng dàn âm thanh, đạo cụ hiện đại, cũng như sự sắp xếp hợp lý, chu đáo trong bố cục sàn diễn, ghế ngồi khán giả, cho phép bạn quan sát các màn trình diễn một cách rõ ràng cho dù ở bất kỳ góc nhìn nào.

show-ao-thuat-thai-lan

Khi màn ảo thuật bắt đầu, bạn sẽ được mãn nhãn với các tiết mục công phu, vừa mang đậm đặc trưng của ảo thuật Thái, vừa pha trộn, kết hợp nhịp nhàng với ảo thuật hiện đại của các quốc gia trên thế giới. Sẽ có lúc bạn phải thót tim vì tiết mục chặt thân người làm đôi, làm ba ngay trong lồng kính trong suốt, hay bất ngờ trước sự thoắt ẩn thoắt hiện của ảo thuật gia, rồi lại thích thú trước sự xuất hiện của những chú bồ câu đáng yêu ngay giữa sân khấu... Tựa như Alice lạc vào xứ sở thần tiên của những làn khói trắng mờ ảo, bạn sẽ phải há hốc mồm vì sự kỳ bí, bất ngờ và cuốn hút đến lạ kỳ của các tiết mục ảo thuật tài ba. Và nếu có cơ hội, hãy thử lên sân khấu và trở thành một phần của các tiết mục, chắc chắn đó sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ ở Pattaya.

show-ao-thuat-thai-lan

Chỉ cần bỏ ra một giờ để thưởng thức show này, bạn sẽ được trải qua đầy đủ những cung bậc tình cảm, từ tò mò, hồi hộp, đến bất ngờ, ngưỡng mộ và cuối cùng là thán phục tài nghệ và tâm huyết của các ảo thuật gia. Đây hứa hẹn sẽ là một buổi biển diễn ảo thuật thú vị dành cho bạn và cả gia đình.

Lịch diễn

Thời gian hoạt động: 13:00 - 21:30

Thời lượng: 1 tiếng

------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Thái Lan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR THÁI LAN VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Thái Lan 4 Ngày 3 đêm – Airasia

2.Tour du lịch Thái Lan 5 sao 4 ngày 3 đêm - Thai Lionair

3. Tour du lịch Thái Lan 5 sao – Bangkok + Pattaya + Ayuthaya – 5 ngày 4 đêm 

kinh nghiem du lich thai lan, du lịch thái lan giá rẻ , du lich thai lan saigontourist . du lịch thái lan tự túc , du lich thai lan 4 ngay 3 dem, du lịch thái lan 3 ngày 2 đêm , du lịch thái lan từ hà nội , hoàng cung thái lan, du lịch Thái Lan tự túc, du lịch Thái Lan giá rẻ , du lịch Thái Lan nên đi đâu, du lịch Thái Lan 2017, du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, du lịch Thái Lan có cần Hồ sơ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo