93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CÓ MỘT TÂN CƯƠNG LÀM MÊ ĐẮM LÒNG NGƯỜI

  • 18/03/2019

Tân Cương luôn được coi là một trong những điểm nóng du lịch của Trung Quốc có lẽ bởi nơi đây chính là cửa ngõ phía tây của quốc gia đông dân nhất thế giới này trên con đường giao thương vào Trung Á. Không chỉ nổi tiếng là một trong năm khu tự trị ở Trung Quốc, Tân Cương còn là nơi hội tụ những nét văn hóa độc đáo cùng những điểm thưởng ngoạn bậc nhất Á châu.

Tân Cương có nghĩa là "biên cương mới" tên chính thức là Khu tự trị Ngô Nhĩ Tân Cương là một khu vực tự trị của Trung Quốc có diện tích lên tới 1,6 triệu km². Tân Cương được phân thành Bắc Cương và Nam Cương, thủ phủ của Tân cương là Urumqi, là vùng đất của dân tộc Duy Ngô Nhĩ chủ yếu tập trung ở Nam Cương, mang đậm bản sắc dân tộc còn Bắc Cương chủ yếu là du mục, và cũng là nơi có nhiều thắng cảnh tuyệt mỹ…

Tân Cương sở hữu 3 dãy núi lớn của Châu Á là dãy Altai, dãy Thiên Sơn và dãy Dược Sơn với vô vàn cây thuốc quý hiếm phục vụ cho lĩnh vực Đông y. Vì địa hình đa dạng, phong phú có núi tuyết, có sa mạc, những thảo nguyên bao la, các bồn địa với địa hình độc đáo đã biến Tân Cương thành nơi sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.

Tân Cương đẹp cả 4 mùa, mỗi mùa đều có cảnh sắc riêng, phong cảnh riêng nhưng nếu để chọn ra mùa thích hợp nhất và thoải mái nhất để du lịch thì đó là mùa thu. Mùa thu ở Tân Cương thời tiết rất dễ chịu, dao động từ 10 độ đến 22 độ, tiết trời thoáng mát, ấm áp.

Và một điều không thể bỏ qua khi đến Tân Cương là những khung cảnh mêng mông, xanh ngát của thảo nguyên trù phú ngút ngàn. Vì thời tiết Tân Cương khá lạnh nên phải đến mùa hè, cây cối, vạn vật ở Tân Cương mới bắt đầu tươi tốt, bung nở đặc biệt vào khoảng từ tháng 6 đến tháng 9 là mùa hoa mai bắt đầu ra hoa.

Đến với Tân Cương đương nhiên bạn sẽ được thả mình trên những thảo nguyên bao la, xanh ngút ngàn kéo dài đến tận đường chân trời, sẽ được đặt lưng trên những bãi cỏ thơm ngắm bầu trời trong, xanh như đại dương và ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều hồ nước đẹp mà bạn sẽ phảu thốt lên vì quá bất ngờ.

Ẩm thực Tân Cương cũng là một trong những điểm hết sức thú vị khi các bạn đến nơi đây thăm thú. Những món ăn, thức uống của người dân nơi đây gắn liền với những nét đặc trưng trong văn hóa cũng như đời sống người dân xứ bản địa, điểm đặc biệt nhất trong ẩm thực Tân Cương là nó khác biệt hoàn toàn so với các vùng khác của Trung Quốc : thanh và ít dầu mỡ.

Các món ăn ở đây rất đa dạng, nhưng chủ yếu vẫn là thịt cừu, 1 do cừu là động vật chính được chăn thả trên các thảo nguyên còn đâu nguyên nhân chính là theo tín ngưỡng, người dân Tân Cương chủ yếu theo đạo Hồi nên họ không ăn thịt heo. 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo