93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CÙNG “ĐIỂM MẶT” 6 ĐỊA ĐIỂM HẤP DẪN CỦA LOS ANGELES, HOA KỲ

  • 12/03/2019

Thường được gọi là “thành phố thiên thần” , theo tiếng Tây Ban Nha, Los Angeles có nghĩa là "thành phố của những thiên thần", là thủ phủ của kinh doanh, công nghiệp điện ảnh, thời trang xa xỉ. Sau đây là 6 lí do đã tạo sức hút vô vàn du khách đến đây hàng năm , cùng Viettourist khám phá nhé!

1. Phim trường Universal Hollywood

Universal Hollywood là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch Mỹ. Nó được biết đến là hãng phim lâu đời và nổi tiếng khắp thế giới. Không những thế, Universal Hollywood đã xây dựng nên khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí. Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại đây - Nơi sản xuất ra những bộ phim nổi tiếng như: King Kong, Transformer,…Ngoài ra còn có rất nhiều chương trình ly kỳ khác tại các phòng chiếu 3D, khu trò chơi dưới nước,…

du-lich-hoa-ky

2. Công viên Griffith

Với diện tích hơn 4.107 ha, Griffith là một trong những công viên đô thị lớn nhất luôn tràn ngập ánh nắng mặt trời và bầu không khí trong lành. Công viên Griffith là điểm đến rất được ưa chuộng dành cho những người yêu thích chơi golf, đồng thời là cảnh quan tuyệt đẹp cho các nhiếp ảnh gia.

du-lich-hoa-ky

3 . Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Los Angeles

Bảo tàng nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, nội thất tuyệt đẹp và đặc biệt đây là nơi gìn giữ được rất nhiều bộ sưu tập lịch sử phục vụ cho du khách tham quan và các nhà khoa học nghiên cứu. Bảo tàng được biết đến là một trong những bảo tàng lịch sử lớn nhất nước Mỹ.

du-lich-hoa-ky

4. Disneyland

Cách thành phố Los Angeles 53 km về phía Nam, công viên giải trí Disneyland thu hút hàng triệu lượt đến mỗi năm. Đối với trẻ nhỏ, công viên này dường như một thiên đường đầy màu sắc với: Thế giới chuột Mickey, vương quốc các loài gấu và hơn thế nữa là cơ hội gặp gỡ và dùng bữa cùng những nhân vật Disney nổi tiếng.

du-lich-hoa-ky

5. Đại lộ danh vọng

Đại lộ danh vọng tại Los Angeles là một lề đường nằm dọc đại lộ Hollywood và phố Vine. Cùng người thân, bạn bè tản bộ trên đại lộ này không những tận hưởng được bầu không khí dễ chịu mà còn được chiêm ngưỡng hơn 2.500 ngôi sao năm cánh gắn tên các nhân vật nổi tiếng trong ngành giải trí. Người đầu tiên gắn sao ở đây chính là Joane Woodward – Nữ diễn viên nổi tiếng trong nền điện ảnh Mỹ.

du-lich-hoa-ky

6. Bãi biển Venice

Bãi biển Venice – Thiên đường nghỉ mát đầy màu sắc dành cho khách du lịch tại Los Angeles. Thả mình trong làn nước biển mát lạnh, tắm nắng, lướt sóng,..là những hoạt động được yêu thích nhất trên bãi biển này. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời của các nghệ sĩ biểu diễn lập dị tại bờ biển, không những thế, bạn còn có thể sánh vai, chụp hình cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng tại đây.

du-lich-hoa-ky

Bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Viettourist để đến ngay Los Angeles với chi phí cực rẻ tại tour du lịch Hoa Kỳ , rất nhiều địa điểm thú vị khác đang đợi bạn đấy!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo