93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Maldives : Adaaran Club Rannalhi – Resort xa hoa giữa đại dương

  • 24/04/2017

Trong chuyến đi du lịch Maldives, nếu bạn chưa tận hưởng dịch vụ tại resort đẳng cấp tại thiên đường này thì thật đáng tiếc. Adaaran Club Rannalhi là một trong những resort lý tưởng đó. Nơi đây nổi tiếng với  khu Water Villa đẹp mê ly, cùng với nhà hàng sang trọng và khu quầy bar đầy thú vị.

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Quy mô resort : 130 phòng. Trong đó, 96 phòng Standard và 34 water villa bungalow

Thời gian check-in : 14h00

Thời gian check-out :  10h00

Phương tiện di chuyển: Speed Boat

Adaaran Club Rannalhi Resort cách Sân bay Quốc tế Male khoảng 45 phút đi tàu.

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Adaaran Club Rannalhi mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thư giãn trong một khu nghỉ mát đầy phong cách. Khu resort này nằm trên một hòn đảo rộng 5 héc ta được bao quanh bởi thiên nhiên hoang sơ của Maldives huyền diệu với thảm thực vật tươi tốt. Các bãi tắm đẹp nhất của Maldives hầu như có mặt tại đây. Tại resort này có tới 99 phòng cách bãi biển có vài mét. Thật tuyệt đúng không nào.

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Ngoài ra, đến với resort này bạn không thể không ấn tượng bởi khu Nhà hàng rộng rãi thoáng mát không chỉ là nơi để ăn uống mà còn là nơi gặp gỡ và kết bạn. Với nhiều chủ đề ẩm thực và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ được « du lịch ẩm thực » đến khắp nơi trên thế giới. Thêm vào đó, Nika loung Bar là một sự lựa chọn để ngồi nhâm nhi gặp gỡ và trao đổi niềm vui giữa không gian đẹp đẽ của trời biển.

Water villa của resort Adaaran Club Rannalhi

Đến với Adaaran Club Rannalhi nhất định bạn phải hưởng thụ tiện ích tại Water Villa, đây nhất định  là một trải nghiệm sang trọng bậc nhất, với sàn kính có thể quan sát rạn san hô dưới biển. Water villa thật sự là một nơi tuyệt vời để thư giãn và nạp đầy năng lượng sau một ngày vui chơi hết mình.

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Adaaran Club Rannalhi chào đón bạn đến những Water villa ven biển Maldives đầy quyến rũ. Được trang bị những tiện nghi hiện đại nhất, mọi không gian được tạo ra để làm cho kỳ nghỉ của bạn ở đất nước xinh đẹp Maldives là một trải nghiệm chưa từng có. Hãy thư giãn và để tiếng bọt biển nhẹ nhàng của ru bạn trên giường ngủ sang trọng tại nơi đây. Bình minh sẽ đánh thức bạn bởi âm thanh sôi động của biển buổi sáng và làn gió mát mẻ của không khí trong không gian được trang trí màu kem và pastel trang nhã cùng với nội thất bằng gỗ thanh lịch. Water ville của Adaaran Club Rannalhi thực sự mở ra cho bạn không gian tự do với biển, cùng phòng tắm riêng tư chỉ dành cho bạn. Giờ thì hãy mặc áo choàng tắm, thả lõng cơ thể cùng cảm nhận thời gian trôi tại một trong những nơi đẹp nhất Maldives này.

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Nhà hàng Adaaran Club Rannalhi

Nhà hàng chính của Adaaran Club Rannalhi là sự lựa chọn của đa số du khách khi đến với Maldives. Với phong  cách bài trí ngoài trời kết hợp lối nghê thuật đương đại và mái lợp tranh truyền thống của người Maldives. Từ nhà hàng, bạn có thể nhìn ngắm cảnh quan xung quanh của đại dương  và tận hưởng làn gió mát chảy qua tràn ngập hết không gian. Hải sản tươi từ các tàu đánh cá địa phương được đảm bảo để phục vụ các món ngon tốt nhất cho thực khách đến với nhà hàng. Thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Adaaran Club Rannalhi bạn sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt, đậm chất Maldives. Một điểm nổi bật không thể bỏ qua khi đến nhà hàng này chính là tiệc buffet , nhà hàng cung cấp hơn 100 món ăn. Vào mỗi ngày, tiệc sẽ mang một chủ đề khác nhau với các món ăn từ khắp nơi trên thế giới từ phương Đông đến phương Tây. Thực đơn đa dạng hấp dẫn tại Nhà hàng chính của Resort Adaaran Club Rannalhi chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi người.

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Nika loung Bar

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Sau một ngày chơi vui vẻ trên biển và tham quan các đảo san hô, nơi lý tưởng để thư giãn chính là những quán bar của Maldives. Bar Nika Lounge nổi tiếng tại Adaaran Club Rannalhi là sự lựa chọn thú vị của chuyến du lịch Maldives. Trong khung cảnh hiện đại với  nền nhạc  mềm mại để thư giãn, Nika Lounge Bar nằm đối diện với bãi biển phía tây của resort, nơi đây bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh biển hoàng hôn đầy mê hoặc. Bạn cũng có thể thưởng thức một thức uống mát lạnh lạ miệng bên ghế sofa  và thoải mái thưởng ngoạn cảnh xung quanh đẹp tuyệt vời và lắng nghe âm thanh của sóng biển vỗ bên bờ. Thức uống được phục vụ tại quầy bar này được lựa chọn từ nhiều loại đồ uống được pha chế từ nguyên liệu nhiệt đới đặc trưng để tạo ra Cocktail, bia ướp lạnh hay  rượu vang hảo hạng. Hãy để những bartender giàu kinh nghiệm của resort pha chế cho bạn thứ đồ uống phù hợp với  tâm trạng của bạn.

Adaraan-club-resort-maldives-viettourist

Resort Adaaran Club Rannalhi là một trong những resort bạn sẽ được hưởng thụ dịch vụ trong chuyến du lịch Maldives của Viettourist. Trải nghiệm đó thực sự như một giấc mơ giữa thiên đường biển đảo Maldives.

----------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo