93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Everland – Thiên đường giải trí lớn nhất Xứ sở Kim chi

  • 17/04/2017

Công viên giải trí Everland được xếp hạng thứ 13 trên thế giới về lượng khách tham quan trong năm 2011. Và đứng thứ 2 trong top 10 công viên giải trí tốt nhất thế giới theo danh sách công bố của The Travelers Zone. Mời bạn ghé thăm điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới thăm Hàn Quốc này.

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

Vị trí của công viên Everland:

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

Tọa lạc ở Yongin, tỉnh Gyeonggi, cách thủ đô Seoul một giờ xe bus, tiền thân của công viên Everland là “Nông trại Yongin”. Tên tiếng anh Everland mang ý nghĩa sự sáng tạo, đột phá luôn khiến du khách bất ngờ (“Ever” ngụ ý về sự tràn đầy năng lượng và vĩnh cửu, còn “land” ngụ ý thể hiện tính thiên nhiên). Everland có 1 công viên nước, 5 tàu lượn và 5 khu vực tham quan chính: Global Fair, American Adventure, Magic Land, European Adventure, Zoo topia. Tất cả đã biến Everland thành một điểm du lịch không thể bỏ qua với bất kỳ ai khi tới thăm biết đất nước Hàn Quốc.

1.Khu Global Fair

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

Lối vào khu công viên sẽ dẫn các bạn tham một dãi các lâu đài thuộc khu tham quan Global Fair. Bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn sống động, vui nhộn của Pororo và các bạn trong rạp chiếu phim 3D cực lớn. Pororo 3D adventure cung cấp hình ảnh và những màn trình diễn sống động, khiến nó thật ấn tượng với cả những em bé và các bậc phụ huynh khi tham quan nơi này. Không gian còn lại chủ yếu dành cho ẩm thực và quà lưu niệm.

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

2.  Khu American adventure

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

Nó giống như toàn bộ lãnh thổ Tân Hoa Kỳ đã được di chuyển đến đây, tái hiện lại lịch sử nước Mỹ, bắt đầu từ việc phát hiện ra Châu Mỹ, những sự sống đầu tiên, Rockville, sau đó là sự hình thành và phát triển của các nền văn minh, cho đến sự lan tuyền của Rock và Roll! Thế giới của những cuộc phiêu lưu vượt thời gian.

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

Đến đây bạn sẽ được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh đầy thử thách: Roll X-train, Double Rock Spin, Let’s Twist, Columbus Adventure, Kizcovery…

3. Khu Magic land

Nơi biến những giấc mơ trở thành hiện thực. Magic land xây dựng xung quanh câu chuyện ngụ ngôn Aesop và làng Aesop, là điểm tham quan vui chơi dành cho trẻ em.

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

Các bạn sẽ được trải nghiệm đài phun nước thông minh Aesop, gặp gỡ các nhân vật hoạt hình, tham gia đua xe, …và nhiều rất nhiều những trò chơi.

4. Khu European adventure

Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền, hoặc một khối hành lý khổng lồ, hay quá nhiều thời gian để khám phá Châu Âu cổ kính, vì tất cả đã có tại European Adventure của Everland.

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

Khi đến đây, bạn dễ dàng nhìn thấy trò chơi nổi tiếng của Everland là tàu lượn T-Express dài gần 1.641 mét. Tàu được đưa vào hoạt động từ tháng 4 năm 2008, nhưng đến nay vẫn thu hút rất đông du khách tham gia. Tàu có thể đạt vận tốc tối đa lên 104 km/h với độ dốc đến 77 độ tạo nên cảm giác cực mạnh và mạo hiểm cho người chơi. T-Express là tàu lượn bằng gỗ đầu tiên tại Châu Á. Hiện tại, nó đang là tàu lượn bằng gỗ nhanh nhất thế giới, phá vỡ kỷ lục của El Toro. Nó cũng đang là tàu lượn nhanh thứ 9 của thế giới, cao thứ 4, và đứng thứ 6 về tàu gỗ dài nhất.

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

European Adventure luôn ngạt ngào hương hoa bởi “Vườn hoa Bốn Mùa” với các loài hoa theo mùa tuyệt đẹp như hoa tulip, hoa hồng, hoa cúc,…nở rộ suốt cả năm. “Rose garden” tạo ra một không gian lãng mãn cho du khách.

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

Đặc biệt nếu bạn đến Everland trong khoảng thời gain từ 19/5 đến 16/62013 bạn sẽ được tham dự festival hoa hồng với các chương trình đặc biệt ấn tượng, lung linh sắc màu. Hay “Holland Village” được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hà Lan và nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác.

5. Khu Zoo topia

Zoo topia là thiên đường của các loài động vật mang lại cho bạn niềm vui và những trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống. Du khách sẽ có một trải nghiệm hài hòa giữa con người và động vật thông qua chuyến tham quan không thể nào quên trong thế giới hoan dã của các loài động vật.

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

Đó là một Safari world hoang dã, bao gồm sử tử, vua của đồng cỏ, hổ, chúa tể rừng xanh, hay những chú gấu đáng yêu. Khi đến nơi đây bạn sẽ được ngắm các động vật với một cự ly rất gần, tưởng như có thể chạm được trên đầu ngón tay, tưởng như có thể cùng vai kề vai như những thú bông ở nhà, bởi một xe buýt được bảo vệ rất chắc chắn cho bạn thỏa thích.

cong-vien-everland-han-quoc-viettourist

Đó là một Amazon Express, mô phỏng lại rừng rậm nhiệt đới Amazon và cảnh giác lúc chông chênh, lúc chầm chậm lại có lúc ào ạt của dòng nước khiến cho du khách đi càng thích thú khi ngồi trên chiếc xe hoa xinh dẹp khám phá những bí ẩn rừng xanh. Ngoài ra, Everland còn có một công viên nước được so sánh như Vịnh Caribbean và một sở thú rộng lớn. Vườn thú đang dạng nhiều loài sinh vật.

Với tất cả những gì Everland đã mang đến cho bạn, nên dù nhỏ hơn hàng trăm lần, nhưng lại được so sánh ngang với Disneyland về số lượt người đến vui chơi giải trí, kiến trúc, quy mô và không gian tham quan. Trong hành trình khám phá Hàn Quốc, bạn đừng quên ghé thăm và tận hưởng khoảng thời gian vui chơi hết mình tại đây.

Giờ mở cửa từ 10h sáng đến 21h.

Giá vé dành cho người lớn là 50.000 won

Giá vé cho trẻ  em  là 41.000 won 

--------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hàn Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hàn Quốc 4 Ngày 3 đêm 

2.Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

du lịch hàn quốc tự túc, kinh nghiem du lich han quoc, du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc can bao nhieu tien, du lịch hàn quốc giá rẻ, tour du lịch hàn quốc 4 ngày 3 đêm, tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, du lịch hàn quốc tháng 1, du lịch hàn quốc tháng 2, du lịch hàn quốc tháng 3 , du lịch hàn quốc tháng 4, du lịch hàn quốc tháng 5, du lịch hàn quốc tháng 6 , du lịch hàn quốc tháng 7 , du lịch hàn quốc tháng 8 , du lịch hàn quốc tháng 9 , du lịch hàn quốc tháng 10 , du lịch hàn quốc tháng 11, du lịch hàn quốc tháng 12, tour hàn quốc năm 2017, tour hàn quốc ngắm hoa anh đào,  1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo