93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Hưởng thụ dịch vụ như mơ tại Olhuveli Beach & Spa Resort Maldives

  • 28/04/2017

Nằm giữa  thảm thực vật nhiệt đới tươi tốt và được che phủ bởi những chiếc cọ duyên dáng. Được bao bọc bởi những bãi biển đầy cát và bãi biển tuyệt đẹp, Maldives rõ ràng là một hòn đảo tuyệt vời với rất nhiều khu resort riêng biệt,Olhuveli Beach & Spa Resort Maldives là một trong số đó, nơi dành cho những người muốn quên thế giới bên ngoài và buông bỏ tất cả để tìm kiếm thiên đường thoát khỏi áp lực của cuộc sống hiện đại hàng ngày. Một chuyến du lịch Maldives không còn là quá xa vời nữa.

olhuvelimaldives

Olhuveli Beach and Spa Resort Maldives là một trong những resort cao cấp cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang tại Maldives. Thời gian trải nghiệm ở đây thực sự như một giấc mơ giữa thiên đường biển đảo này.

olhuvelimaldives

Chuỗi biệt thự thiết kế đứng trên vùng biển màu ngọc lam pha trộn tinh tế hiện đại với kiến ​​trúc truyền thống bãi biển cát trắng nhường chỗ cho quang cảnh biển vô tận, trải dài hàng dặm. Đó thực sự là một nơi mà tâm trí và cơ thể có thể thư giãn hoàn toàn. các giác quan có thể sẽ được đánh thức để tận hưởng thiên nhiên. Hãy làm tất cả những điều mà bạn muốn vì Thời gian này là của bạn.

Du khách được đưa đón đến Olhuveli Beach and Spa Resort Maldives bằng Speed boat .

olhuvelimaldives

Bước vào ngôi nhà mới của bạn trong vài ngày hạnh phúc tiếp theo. Mỗi phòng trong số 164 biệt thự ở đây đều được tạo ra phối hợp giữa sự thư giãn thoải mái và sang trọng đẳng cấp, lấy những vật liệu cổ điển và thô sơ từ thiên nhiên hoà trộn chúng với cuộc sống hiện đại sang trọng xa hoa để tận hưởng ánh nắng mặt trời của Maldives và tận hưởng trọn kỳ nghĩ tuyệt vời. Một số ghế được đặt ngoài trời để đón du khách dễ dàng nắng. Olhuveli Beach and Spa Resort Maldives được chọn là một trong tất cả các loại biệt thự mang lại cho khách những dịch vụ tốt nhất của Maldives.

olhuvelimaldives

Một trong những điểm nổi bật của một kỳ nghỉ tại Olhuveli là các món ăn đặc sắc với hải sản tươi ngon ngay tại nhà hàng nơi đây. Hãy thử nghĩ đến sự tinh tế của các đầu bếp đẳng cấp thế giới khi họ sáng tạo ra các món ăn từ thực phẩm hữu cơ tố cho sức khỏe và cực khì hấp dẫn.Ngay cả cách từ một bữa ăn trưa nhẹ nhàng trên bãi biển với bạn bè hoặc gia đình , đến ăn tối ngoài trời trong sự thư giãn dưới ánh nến lung linh tất cả đều được phục vụ chu đáo theo nhiều cách độc đáo khác nhau cũng sẽ khiến bữa ăn của bạn ở Maldives đáng nhớ hơn bao giờ hết.

The Sun Spa được đặt tên theo ánh nắng mặt trời trải dài trên đảo tượng trưng cho sự sống vĩnh cửu. Bằng các phương pháp điều trị để hài hoà tâm hồn và tâm hồn. Spa có vị trí lý tưởng ở  ngay trung tâm của resort để tiện cho du khách tiếp cận toàn diện các dịch vụ tốt nhất để chăm sóc sức khỏe bằng cách sử dụng kỹ thuật Ayurvedic của người Ấn Độ cổ đại trong khi bao gồm năm yếu tố đặc trưng.

olhuvelimaldives

Trung tâm resort chính là nơi thú vị để thư giãn với bể trị liệu bằng nước tắm xông hơi phòng xông hơi. Jacuzzi một cửa hàng spa với các dịch vụ thẩm mỹ viện làm tóc và thẩm mỹ bằng các sản phẩm có thương hiệu, trong khu vực thư giãn riêng biệt có sân vườn với giường massage đôi với vòi sen và bồn tắm hoa ngoài trời. Đối với các phương pháp điều trị từ thiên nhiên như kết hợp các loạt các cây, hương liệu quý khá cầu kỳ phức tạp.

olhuvelimaldives

Không có gì tuyệt hơn là trải nghiệm những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống. Tại Olhuveli, chúng tôi vui mừng khi tạo ra những kỷ niệm khó quên cho du khách khi đến đây nghĩ dưỡng. Có 8 loại hình cho bạn chon lựa tận hưởng.

Tại resort Olhuveli, có các loại phòng sau:

1.Honeymoon Beach Villa

olhuvelimaldives

Được trang trí lãng mạn để chào đón các cặp đôi bắt đầu lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời không bao giờ quên.

2.Deluxe Rooms

olhuvelimaldives

Chỗ ở phong cách Maldives kiểu cách này có mặt tiền là bãi biển, có sân hiên hoặc ban công nhìn ra bãi biển đẹp như tranh vẽ. Tất cả các phòng đều được trang bị thoải mái với giường đôi cho khách có phòng tắm riêng và vòi hoa sen ngoài trời.

Kích thước: 50,1 mét vuông

3.Deluxe water villas

olhuvelimaldives

Các water villas kiểu Maldievs  đáng yêu nằm trên mặt nước xanh trong suốt, với tầm nhìn đầy quyến rũ của Ấn Độ Dương. Sân tắm nắng riêng với ghế nằm phơi nắng trực, một làn nước biển mát mẻ tuyệt vời chỉ cách đó vài bước.

Kích thước: 63,3 mét vuông

4.Beach Villas

olhuvelimaldives

olhuvelimaldives

Đối với những ai muốn thử cảm giác thú vị xung quanh phòng ở giữa những cành cây rừng lắc lư nhẹ nhàng, các biệt thự Beach Villas được thiết kế riêng giáp mặt với bãi biển riêng . Khi cánh cửa mở villa mở ra, bạn sẽ thấy một chiếc ghế dài thoải mái để tắm nắng, đọc sách rất lý tưởng. Phòng tắm riêng là một khu nghĩ dưỡng yên tĩnh, hoàn toàn hài hòa với không gian tự nhiên xung quanh. Bồn tắm đứng, bồn tắm đôi, vòi hoa sen ngoài trời và phòng khách tạo nên một bầu không khí tuyệt vời để thư giãn trong khung cảnh khiến bạn không thể nào quên.

Kích thước: 84,1 mét vuông

5.Jacuzzi water villas

olhuvelimaldives

olhuvelimaldives

Trải dài trên vùng nước màu ngọc lam của biển, căn villa tràn ngập nắng và nước ở của Maldives, Jacuzzi Water Villas mang đến sự sang trọng và riêng tư hơn. Trang trí nội thất sang trọng trong biệt thự cung cấp sự hài lòng mát mẻ trong khi bồn tắm Jacuzzi và nơi tắm nắng riêng tư rộng rãi mang lại một nét độc đáo cho loại villa này.

Kích thước: 81,3 mét vuông

6.Sunset Jacuzzi Villas

olhuvelimaldives

Sunset Jacuzzi Water Villas tọa lạc trên đỉnh cột mốc nơi có vùng nước màu ngọc lam của đầm phá. Nội thất sang trọng trong biệt thự mang đến sự hài lòng, trong khi bể sục trên sân tắm nắng riêng tư rộng rãi mang lại một nét đặc trưng độc đáo. Phòng ở sang trọng có giường đôi, vòi hoa sen và bồn tắm đứng tự đứng có view ra biển.

Kích thước: 81,3 mét vuông

7.Honeymoon water villas

olhuvelimaldives

olhuvelimaldives

Hãy thư giãn trong sự thoải mái của Honeymoon Water Villas, nơi cung cấp sự riêng tư hoàn toàn cho bạn. Tận hưởng bồn tắm sục nước riêng rộng rãi. Biệt thự Honeymoon Water Villas mang đến sự sang trọng, phòng khách riêng biệt với giường đơn thoải mái cho những phút giây yên tĩnh của cặp đôi.

Kích thước: 122,4 sqm

8.Presidential water suite

olhuvelimaldives

olhuvelimaldives

Bước ra ngoài và thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của Maldives trong Presidential Water Suites sang trọng của chúng tôi. Nằm ở cuối cuối của bến nước biệt thự nước nơi có hai cầu vồng đáp ứng, mỗi khu cung cấp sự riêng tư hoàn toàn và một khung cảnh chỉ của riêng bạn.

Presidential Suites có 2 phòng ngủ được trang trí trang nhã với sàn gỗ riêng, phòng ăn kiêm sống cùng với TV màn hình phẳng, âm thanh vòm và đầu đĩa DVD, và bếp nhỏ.

Bên ngoài, sàn nâng gấp đôi lớn có hồ bơi, bể sục, sàn bơi và ghế tựa dành cho tắm nắng riêng. Dịch vụ quản gia 24 giờ chuyên dụng được cung cấp để đảm bảo từng dịch vụ dù là nhỏ nhất.

Olhuveli Beach and Spa Resort Maldives cam kết mang lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời khi tận hưởng trọn chuyến nghĩ dưỡng đáng nhớ này với những dịch vụ hoàn hảo và không gian thoải mái nhất có thể khi đến với Maldives. Đây là một trong những resort bạn sẽ được hưởng thụ dịch vụ trong chuyến du lịch Maldives của Viettourist. Trải nghiệm đó thực sự như một giấc mơ giữa thiên đường biển đảo Maldives.

----------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo