93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KÌ BÍ VÙNG ĐẤT MANG TÊN THẦN NÔNG GIÁ

  • 16/11/2018

Vùng rừng rậm ở Hồ Bắc, Trung Quốc là một bí ẩn chưa có lời giải đáp của nhân loại và danh thắng thế giới được ưa thích của những người đam mê khám phá những vùng đất mới lạ

Nhắc đến những vùng đất kỳ lạ trên trái đất, nhiều người thường nhớ đến trận đá Stonehenge ở Anh hay những bức tượng khổng lồ trên đảo Phục Sinh. Ít ai nhớ tới một vùng đất nằm trong vùng rừng rậm nguyên thủy vùng Tây Bắc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc mang cái tên kỳ lạ: Thần Nông Giá.

Thần Nông Giá có diện tích 3.250 km vuông, nơi cao nhất lên tới 3.105 mét, là nơi có điều kiện khí hậu đặc biệt và một hệ động, thực vật vô cùng phong phú.

Vùng rừng rậm này nổi tiếng với thuyết về dã nhân, một trong những bí ẩn lớn của nhân loại. Theo những tài liệu có được sau những lần khảo sát về dã nhân, các nhà khoa học đã tìm thấy những dâu chân, tóc của dã nhân, thậm chí nhìn thấy các nơi ở của chúng nhưng tuyệt nhiên chưa ai thực sự tận mắt nhìn thấy. Câu hỏi về một loài động vật kỳ dị mà cả nhân loại chưa từng biết được đặt ra

Không chỉ có dã nhân, Thần Nông Giá còn nổi tiếng với nhiều điều bí ẩn khác. Một trong số đó là những loài vật màu trắng trên sông Âm Cốc. Người dân ở đây kể lại rằng họ từng nhìn thấy những con rắn trắng muốt như ngọc và những loài thủy quái cực lớn thân màu trắng xám, phun ra cột nước cao cả chục mét. Điều đáng băn khoăn là khí hậu ở Thần Nông Giá hoàn toàn không giống khí hậu Bắc Cực và việc những loài động vật có bộ lông hay thân màu trắng càng thêm khó giải thích.

Bên cạnh sông Âm Cốc, sông Hồ Thủy cũng khiến du khách tò mò, thích thú bởi vào mỗi buổi trong ngày, nước hồ đều dâng lên một lần và thay đổi màu sắc theo mùa.

Ngoài các kỳ quan độc đáo sông nước hữu tình, ở Thần Nông Giá, người ta còn khám phá ra cả một động băng với nhiệt độ chênh lệch cực lớn giữa bên trong và bên ngoài nằm ở xã Tống Lạc. Những lớp băng trong động phủ thành tấm màn dài trắng xanh vô cùng đẹp mắt.

Ở thị trấn Mộc Ngư, thuộc Thần Nông Giá, du khách còn được chiêm ngưỡng kỳ động mang biệt danh “động nóng lạnh”. Sở dĩ động có cái tên kỳ lạ như vậy vì khi vào trong động, có lúc gió lạnh thổi buốt người, khi thì không khí lại nóng đột ngột mà không gì giải thích được.

 

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch trung quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

1. Du Lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành 

2. Du Lịch Trương Gia Giới | Phượng Hoàng Cổ Trấn

3. Du Lịch  Thành Đô | Hải Loa Câu | Nga Mi Sơn | Lạc Phật Sơn

4. Du Lịch Mua Sắm Quảng Châu 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo