93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Lake Garden - Vườn hồ tuyệt vời ở thủ đô KualaLumpur

  • 27/03/2017

Đến với thủ đô Kuala Lumpur, bạn không thể bỏ qua Lake Garden, bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên dòng nước và thưởng ngoạn các khu vườn đầy màu sắc hay đi dạo trên các con đường rợp bóng cây của công viên trong thành phố tuyệt đẹp này, chắc chắn chuyến du lịch Malaysia của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn nữa đấy.

vuon-ho-lake-garden-kuala-lumpur-viettourist

vuon-ho-lake-garden-kuala-lumpur-viettourist

Vị trí: Phía Nam trung tâm thủ đô Kuala Lumpur

Được thành lập bởi chính quyền thực dân Anh vào những năm 1880. Lake Garden là một trong những công viên cổ nhất của Malaysia , như một nơi để tản bộ và rời xa đám đông và những ồn ào của thành phố. Nơi đây là ví như một lá phổi xanh khổng lồ điều hòa không khí cho thành phố.

vuon-ho-lake-garden-kuala-lumpur-viettourist

Lake Garden có gì thú vị?

Vườn Hồ rộng 96 hecta. Không gian khu vườn là màu xanh mát mắt của đủ các loại cây cỏ, chính giữa khuôn viên là một cái hồ lớn rộng 92 ha được bao quanh bởi những tán cây cổ thụ um tùm. Hiện nay, Lake Garden không chỉ là một công viên đơn thuần để ngắm cảnh tham quan, mà còn là nơi bảo tồn của hơn 3.000 loài hoa lan, 2.200 loài hoa sen, hơn 500 loài dâm bụt cùng vô số các loài chim, thú đa dạng. Xung quanh Vườn Hồ là Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo và nhà thờ Hồi giáo Quốc gia, những địa điểm thú vị mà bạn cũng không nên bỏ qua.

vuon-ho-lake-garden-kuala-lumpur-viettourist

Đi lang thang quanh các khu vườn và chiêm ngưỡng sự đa dạng của động vật và thực vật. Có hàng trăm loài cây và hoa thu hút vô số các loài chim bản địa và di cư. Có nhiều con đường bao quanh các cảnh quan khu vườn, qua cầu và trên các bãi cỏ. Cũng có rất nhiều không gian cho trẻ em chạy nhảy và khám phá cũng như sân chơi với ván trượt, đu quay và bập bênh.

vuon-ho-lake-garden-kuala-lumpur-viettourist

Đi dạo qua các khu vườn sẽ dẫn du khách đến một số cây hoa sứ, một vườn chuối pháo và dương xỉ — có tất cả hơn một trăm loại hoa và thực vật. Khu vườn cũng có một bộ sưu tập cây cảnh được cắt tỉa thành nhiều hình thù khác nhau, vườn chìm, vườn cây dâm bụt và vườn thảo dược. Có các con đường lót ván và đường mòn có biển chỉ dẫn qua nhiều khu vực khác nhau.

vuon-ho-lake-garden-kuala-lumpur-viettourist

Vườn có Tượng đài quốc gia, một tác phẩm điêu khắc bằng đồng lớn tưởng nhớ những người đã chiến đấu trong Thế chiến II và cuộc chiến Malayan Emergency.

Vườn Hồ là địa điểm lý tưởng cho việc chạy bộ, picnic hay đơn giản đây là nơi để bạn bè chụp ảnh kỉ niệm, tụ họp cùng nhau dưới mái hiên bên cạnh hồ, ngắm nhìn hoàng hôn buôn xuống trong không gian xanh mướt cỏ cây.Công viên này có nhiều bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận, một khu vườn, một sân chơi, các tiểu cảnh nước, các tác phẩm điêu khắc và một vườn bướm. Đây là một trong những khu giải trí chính của thành phố và là nơi hoàn hảo để tham quan cả buổi sáng hay buổi chiều.

vuon-ho-lake-garden-kuala-lumpur-viettourist

Mở cửa hàng ngày trong năm.

Vé vào cửa : Miễn phí 

-----------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Malaysia của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALAYSIA VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm 

2.Tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm 

Du lịch Malaysia có gì hay, Du lịch Malaysia và Singapore, Du lịch Malaysia tự túc 2017, Du lịch Malaysia Singapore tự túc, Du lịch Malaysia 2017, Du lịch Malaysia từ hà nội, Du lịch Malaysia và Singapore từ Hà Nội, Du lịch Malaysia mùa nào đẹp, kinh nghiem du lich malaysia, kinh nghiệm du lịch malaysia tự túc, du lich malaysia gia re, du lich malaysia 4 ngay, du lịch malaysia tự túc 2017, du lịch malaysia singapore, dia diem du lich malaysia, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo