93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

MALDIVES CÓ GÌ HOT ? CÓ THẬT LÀ THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG ?

  • 13/06/2019

Maldives là quốc gia Hồi giáo nhỏ nhất châu Á về dân số với diện tích lãnh thổ gồm 1.192 đảo nhỏ, nhưng chỉ có 200 đảo trong số đó là có người dân sinh sống và mỗi hòn đảo được bao quanh bởi nước, hoàn toàn bị ngắt kết nối từ các đảo khác. Vậy thì Maldives có gì mà khiến ai cũng mê mẩn?

Maldives nằm ở phía nam quần đảo Lakshadweep thuộc Ấn Độ và cách Sri Lanka khoảng 700 km về phía Tây Nam. Các quốc gia gần Maldives nhất là Sri Lanka và Ấn Độ. Nó mất khoảng một giờ để bay từ Srilanka đến Maldives, nhiều hơn một chút so với một giờ từ Trivendrum của Ấn Độ. Nó mất khoảng 5 giờ để bay từ Malaysia, Singapore và Thái Lan. Khoảng 8 giờ từ Quảng Châu của Trung Quốc.

 

Tuy nhỏ bé, ẩn mình ở một vùng đất xa xôi của Châu Á, thế nhưng Maldives lại là thiên đường mê hoặc bất cứ ai đến với nơi đây với những rặng san hô tuyệt đẹp ẩn mình dưới làn nước biển màu xanh ngọc, bãi cát trắng mịn, những hàng cây cọ mát rượi,… mà nơi này còn sở những “kiệt tác” nổi giữa đại dương đẹp đến khó tin vào mắt mình.

 

Dưới cái nắng ấm áp của mặt trời, màu xanh biếc của biển, dãy cát trắng mịn, Maldives là một nơi lý tưởng cho kỳ trăng mật trong mơ. Cũng bởi thế, nơi đây được mệnh danh là “thiên đường tình yêu”, ngọt ngào và lãng mạn đến khó cưỡng.

Đến Maldives, hòa mình dưới làn nước trong vắt, bay trực thăng để nhìn toàn cảnh từ trên cao hay ngồi trên du thuyền ngắm mặt trời lặn là những trải nghiệm bất cứ ai cũng ao ước được thực hiện một lần trong đời ở thiên đường nghỉ dưỡng này.

 

Mỗi khi đêm về, biển Vaadhoo lại biến thành một biển sao với đầy ngôi sao lấp lánh. Những “ngôi sao nhỏ” đó chính là tảo dinoflagellate, một lớp sinh vật đơn bào tập trung lại với mật độ lớn trong nước biển tỏa sáng lấp lánh.

 

 

Các mạch đá ngầm xung quanh Maldives là nơi trú ẩn của các loài cá vẹt, cá sweetlip, tảo biển đầy màu sắc và nhiều loài động vật không xương sống khác.

 

Đặc biệt, vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, ở bất kỳ đâu, bạn cũng có thể ngắm cá mập và cá heo với số lượng lên đến 1.500 – 2.500 con. Không cần mạo hiểm, bạn cũng có thể thưởng thức những ly cocktail tại nhà hàng, quán bar dưới đáy biển, ngắm nhìn thế giới động vật sống động bên dưới đại dương.

 

 

Hãy cùng Viettourist xách valy lên và đi lên Maldives nhanh liền nhé !! Hiện nay chương trình tour Maldives Viettourit đang hot hòn họt và rẻ bèo béo beo luôn đấy !!!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo