93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TẦN HOÀNG ĐẢO - SƠN HẢI QUAN "CỬA ẢI" ĐẦU TIÊN CỦA VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH

  • 06/07/2019

Lịch sử Trung Hoa cho biết vào năm 219 TCN, Tần Thủy Hoàng phái Từ Phúc dẫn một đoàn thuyền với 3.000 trai và gái đến sơn đảo Bồng Lai, nơi tiên ở để tìm cây thuốc trường sinh. Chiếc thuyền ấy một đi không trở lại, Hòn đảo đó không biết có thật hay không nhưng nơi Tần Thủy Hoàng cho quân xuất hành ra khơi giờ được gọi là thành phố Tần Hoàng Đảo (Qinhuangdao)

Tần Thủy Hoàng thất bại trong giấc mộng trường sinh nhưng Vạn Lý Trường Thành của ông thì bất tử.  Đối với người Trung Quốc, Vạn Lý Trường Thành là biểu tượng thiêng liêng của dân tộc. Đối với du khách nước ngoài, đó là điểm nhất định phải ghé thăm một lần.

Người Trung Quốc có câu “Bất đáo Trường Thành phi hảo hán” nhưng đến Trường Thành mà chưa đi đến đoạn Trường Thành Giác Sơn (Jiaoshan) ở Tần Hoàng Đảo thì mới chỉ là “một nửa hảo hán”. Trường thành Giác Sơn ở Tần Hoàng Đảo Hùng vĩ đến kinh ngạc và cái thơ mộng đến ngỡ ngàng.

Từ đây đi bộ đến là điểm mốc khởi đầu của Vạn Lý Trường Thành. Đứng ở đây một bên là biển một bên là Trường Thành mới thấy cái mênh mông to lớn của thiên nhiên và sự kì diệu phi thường của bàn tay con người. Sơn Hải Quan (Shanhaiguan) được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất quan”, một trong những di tích văn hóa quốc gia hàng đầu của Trung Quốc.

Hầu hết các khách mới đến thăm Trường Thành lần đầu đều chọn Bát Đạt Lĩnh (Badaling), nơi có độ dốc vừa phải và gần với Bắc Kinh hơn những đoạn Trường Thành khác. Chỉ riêng duy nhất VIETTOURIST là 1 công ty du lịch có nhiều tour Trung Quốc vô cùng hấp dẫn đặc sắc và giá rẻ nhất hiện nay đang có tour đến đây. Xem chi tiết trọn bộ 40tour Trung Hoa Cao cấp giá rẻ tại đây

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo