93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THANH ÂM MÙA XUÂN NƯỚC ÚC

  • 17/09/2024

Mùa xuân ở Úc là khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá đất nước này. Với khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và nhiều hoạt động thú vị, mùa xuân ở Úc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Sự khác biệt giữa Úc với các quốc gia khác là do Úc nằm ở Nam bán cầu, vì vậy các mùa ở đây ngược lại so với các nước ở Bắc bán cầu. Khi Bắc bán cầu bước vào thu thì Úc lại bắt đầu đón xuân. Vào tháng 9, khí hậu ở Úc trở nên ấm áp hơn, nắng vàng chan hòa, cây cối đâm chồi nảy lộc, tạo nên một khung cảnh vô cùng tươi đẹp.

 

Khí hậu mùa xuân ở Úc khá ôn hòa, không quá nóng cũng không quá lạnh, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Mùa xuân là mùa của hoa. Các công viên, vườn hoa ở Úc lúc này tràn ngập sắc màu của các loài hoa. Lễ hội hoa Floriade là một trong những sự kiện đặc biệt và thu hút sự quan tâm đông đảo. Được tổ chức tại thủ đô Canberra, nước Úc, vào thời điểm phía Nam bán cầu bước vào mùa xuân ấm áp, lễ hội này đã trở thành một biểu tượng độc đáo của thủ đô và là cơ hội để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên cùng nghệ thuật hoa kiểng tại xứ sở kangaroo.

 

Floriade thường diễn ra từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 10 hàng năm, thu hút hàng triệu du khách đến công viên Commonwealth, nơi họ được đắm chìm trong một biển hoa đa dạng với các loài hoa như tulip, violet, thủy tiên, dạ lý hương, cúc tím, loa kèn, và nhiều loài hoa khác, tỏa sắc dưới ánh nắng mùa xuân. Lễ hội này được mọi người thường gọi với biệt danh "nàng thơ nước Úc," bởi sự xuất sắc của các nghệ sĩ thế giới trong việc sáng tạo các tác phẩm hoa độc đáo, mang đến một sắc màu mới lạ cho thủ đô Canberra tươi đẹp. Khám phá Lễ hội hoa Floriade không chỉ mang lại trải nghiệm thú vị mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho những người yêu thiên nhiên và nghệ thuật hoa kiểng. Ngoài việc tạo ra một biển hoa tuyệt đẹp, Floriade cũng tổ chức nhiều sự kiện nghệ thuật thú vị. Du khách tham gia vào tour du lịch Úc mùa xuân sẽ được tham dự triển lãm nghệ thuật đặc sắc, thưởng thức các vở kịch sôi động, lắng nghe âm nhạc sống và tham gia vào những buổi biểu diễn đường phố độc đáo.

 

Nếu không có cơ hội ghé thủ đô để tận hưởng lễ hội Floriade, thì hãy đến thành phố Melbourne, nơi người dân Úc chào đón lễ hội tulip Tesselaar tổ chức tại nông trại Silvan. Trong thời gian diễn ra lễ hội, mỗi tuần sẽ có một chủ đề để tôn vinh vùng đất và con người gắn liền với loài hoa tulip như: “Tuần lễ Ireland, Tuần lễ Hà Lan…và các chủ đề hấp dẫn khác như Tuần của trẻ em, Tuần lễ dành cho ẩm thực, rượu vang và Jazz.

 

Khi du lịch Úc mùa xuân, du khách sẽ được trải qua một loạt trải nghiệm độc đáo và thú vị. Không chỉ giới hạn ở việc tham gia mùa lễ hội hoa, mà còn có cơ hội tìm hiểu và khám phá văn hóa phong phú của Úc thông qua các phiên chợ địa phương sôi động. Nếu chần chờ bạn có lẽ sẽ bỏ lỡ cơ hội đón mùa xuân nước Úc quyến rũ diệu kỳ. Tham khảo ngay tour với hành trình: https://viettourist.com/tours/du-lich-uc-new-zealand-cid-1070.html

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá luôn tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo