93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THÀNH PHỐ KOBE - CHÂU ÂU THU NHỎ Ở ĐÔNG Á

  • 14/03/2019

Là quê hương của món thịt bò Kobe “ sang chảnh” từng làm mưa làm gió một thời. Nhưng bạn đã biết ngoài thịt bò hảo hạng ra thì cảng Kobe còn rất nhiều đặc điểm độc đáo khác cũng rất nổi tiếng chưa? Hãy cùng Viettourist khám phá thành phố cảng xinh đẹp này nhé!


Thành phố Kobe nằm trên đảo Honshu  thuộc tỉnh Hyogo , là một thành phố lớn của Nhật và một trong những cảng biển chính của nơi đây. Tiên phong trong việc mở rộng thông thương theo chính sách mở cửa với phương Tây nên Kobe đã thu hút rất nhiều người nước ngoài đến đây sinh sống , đồng thời mang theo những kiến trúc của Châu Âu đến đây.
Nơi thể hiện được điều này rõ nhất là khu Kitano , là khu mà đông đảo người nước ngoài đến đây làm việc nên tại đây có rất nhiều tòa nhà mang phong cách phương Tây nằm nối tiếp nhau , minh chứng cho sự hiện diện của thương nhân nước ngoài từng cư ngụ nơi đây. 

du-lich-nhat-ban
Qua thời gian khu Kitano trở thành khu thăm quan tiêu biểu của Kobe , hàng ngày có rất nhiều khách du lịch đến đây để chiêm ngưỡng “ Châu Âu “ thu nhỏ của phương Đông. Cùng với kiến trúc của các khu nhà phương Tây còn xen kẽ cả những kiến trúc khác như giáo đường Do Thái , một ngôi đền Ấn Độ giáo , thánh đường hồi giáo Kobe.

du-lich-nhat-ban
Tiếp đến hãy ghé thăm công viên Meriken nằm phía trước cảng Kobe, được xây dựng vào dịp kỷ niệm 120 năm thành lập cảng Kobe. Nơi đây được tô điểm bởi viện bảo tàng, các khách sạn xinh đẹp, thêm vào đó còn có phong cảnh tuyệt mỹ. Ở bên bờ đối diện có cảng Kobe Port Island, khi trời tối bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đêm huyền ảo tại đây.

du-lich-nhat-ban
Với những tín đồ mua sắm thì không thể bỏ qua trung tâm thương mại Umie , là khu trung tâm mua sắm lớn nằm ở khu Harborland Kobe – một địa điểm tham quan tiêu biểu thuộc khu vực cảng Kobe. Nơi đây không chỉ có biển, thành phố, con người mà còn có những shop thời trang cao cấp, hơn 225 cửa hàng với những món ăn hảo hạng, là một nơi bạn có thể dạo chơi cả ngày mà không cảm thấy chán.

du-lich-nhat-ban
Và tiết lộ với bạn một địa điểm được du khách yêu thích nhất ở đây chính là suối nước nóng Arima. Là suối nước nóng tiêu biểu và là một trong ba suối nước nóng lâu đời nhất của Nhật Bản. Có 2 suối nước nóng được gọi là “Suối vàng” và “Suối bạc”.  Suối vàng là con suối nổi tiếng với dòng nước màu nâu đỏ có thể làm ấm cả cơ thể lẫn tâm hồn của bạn. Dòng suối bạc phủ đầy cacbon cùng nước nóng dịu nhẹ sẽ từ từ thổi bay cơn mệt mỏi và kích thích tâm hồn ăn uống của bạn. 

du-lich-nhat-ban

Sau những phút giây thư giãn thoải mái ở suối nước nóng , hãy ghé thăm thị trấn Onsen , là nơi được mẹ thiên nhiên ưu đãi với phong cảnh thiên núi non hữu tình. Trong bầu không khí trong lành, sảng khoái đó bạn có thể ngâm mình trong suối nước nóng,dùng bữa trưa với những món đặc sản, mua sắm, thưởng thức trà đạo. Đến đây, chắc chắn những cơn mệt mỏi của bạn sẽ bị đánh bay, thay vào đó là cảm giác sảng khoái từ thể xác đến tâm hồn.

du-lich-nhat-ban


Để có thể ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh của thành phố Kobe , du khách hãy đến ngay tháp cảng Kobe cao 108m , tòa tháp toát lên sự mềm mại mà không hề góc cạnh như những tòa tháp khác trên thế giới. Đây là một thiết kế rất độc đáo và trở thành một biểu tượng của Kobe.

du-lich-nhat-ban
Du khách có thể ngắm toàn bộ thành phố ở lầu 4 của tháp và ở đây cũng cung cấp đủ các dịch vụ như uống trà , các mặt hàng lưu niệm , thư giãn đều có ở ba tầng còn lại của tháp. Khi đêm về toàn bộ tòa tháp được thắp sáng bằng đèn LED, tạo ra một khung cảnh lung linh huyền ảo. 

du-lich-nhat-ban
Sẽ là thiếu sót nếu đã đến tận đây mà không một lần thưởng thức đặc sản trứ danh bò Kobe phải không nào? Không nuôi theo cách công nghiệp, những chú bò được các chủ trang trại chăm sóc , nuôi dưỡng rất kỹ. Mỗi người chủ chỉ nuôi một số lượng nhất định để đảm bảo chất lượng thịt sau khi trưởng thành. Nguyên liệu thịt với hương vị tuyệt vời này sẽ là thích hợp nhất để chế biến beef-steak. Món thịt ngọt ngào tan trong miệng này không chỉ được khách du lịch yêu thích mà còn cả người dân địa phương.

du-lich-nhat-ban

Đây là nơi mà chắc chắn ai đã đến một lần sẽ muốn quay lại nhiều lần nữa , vì có mấy khi mà chúng ta có được thư giãn ở một nơi tuyệt vời thế này phải không , còn thỏa thích lưu lại những tấm hình "chất ngất" nữa , hãy nhanh tay liên hệ ngay với Viettourist để biết thêm thông tin về Tour du lịch Nhật bản giá rẻ ở đây nhé!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo