93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TUẦN TRĂNG MẬT Ở MALDIVES - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO NHẤT

  • 07/03/2019

Trước đây , hầu hết khách du lịch đều cho rằng Maldives là một điểm đến “xa hoa” và chỉ dành cho “ người giàu”. Nhưng trong hoàn cảnh hiện nay thì điều đó đã là “ dĩ vãng” rồi , do các resort mọc lên như nấm cùng với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường , thiên đường Maldives giờ đây không còn quá đắt đỏ để du khách phải đắn đo trong việc chọn lựa điểm đến này cho các tuần trăng mật , hay thậm chí là những chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm phải không nào? Hãy cùng Viettourist liệt kê những điều “ lãng mạn” gì ở nơi đây sẽ để lại du khách có những kỉ niệm khó quên ở thiên đường biển này nhé.

Sở hữu cho mình những bãi biển trong xanh đến mức có thể thấy được đáy biển , các bờ cát trắng mịn , Maldives dĩ nhiên là nơi tuyệt vời nhất cho những ai yêu thích việc ngâm mình dưới những dòng nước tươi mát hay đơn giản là nằm trên những chiếc ghế nệm êm ái trong Bungalow để đắm chìm trong khung cảnh thiên đường này.

Nhưng không dừng lại ở đó , các khu nghỉ dưỡng ở đây còn cung cấp cho du khách dịch vụ lặn biển ngắm san hô , thật tuyệt vời khi được tận tay chạm vào những sinh vật biển quý hiếm bơi tung tăng xung quanh mình , cảm giác cứ như một “Aquaman” đích thực nhỉ.

Nếu cảm thấy vẫn còn dư quá nhiều năng lượng , hãy tiếp tục tham gia các trò chơi như câu cá , lướt sóng….và cùng ngắm hoàng hôn là lúc mặt trời  như dần dần chìm xuống biển , một khung cảnh mà tưởng chừng chỉ được thấy trên các bộ phim Hàn Quốc.

Và điều lãng mạn nhất chính là bữa ăn tối sang trọng ngay trên bờ biển , thưởng thức các món ăn đặc sản ở nơi đây , nhấm nháp những ly rượu vang bên những ánh đèn , nến , và mở những bản nhạc ballad trữ tình trong đêm , chỉ tưởng tượng thôi cũng đã quá hấp dẫn phải không?

Nếu đã chiêm ngưỡng hết các vẻ đẹp ở đảo , các bạn có thể tiếp tục di chuyển đến đảo dân sinh tuy không đẹp bằng các khu nghỉ dưỡng nhưng du khách tự do khám phá cuộc sống thường ngày của những người dân Maldives để cảm nhận  sự bình yên đúng nghĩa của thiên đường này.

Nghe thôi đã đủ háo hức lắm rồi phải không nào , du lịch Maldives giờ đã là việc nằm trong tầm tay của tất cả mọi người , đặc biệt với Viettourist bạn sẽ được trải nghiệm những chuyến đi chất lượng nhất nhưng giá tiền siêu tiệt kiệm , đừng ngần ngại liên hệ với Viettourist để biết được thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nữa nhé!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo