93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

VŨ HÁN THÀNH PHỐ " TRÊN PHIM "

  • 01/08/2018

Là địa điểm tọa lạc của Hoàng Hạc Lâu trong thi phẩm của Thôi Hiệu, mang vẻ đẹp cổ kính Vũ Hán được lưu giữ lại nhiều vết tích cội nguồn, vào khoảng tháng 2,3 là thời điểm đẹp nhất tại Vũ Hán với hơn 300 chủng loại hoa trong thành phố nở rộ. Đây cũng là thời điểm khách du lịch khắp nơi đổ về chiêm ngưỡng “vẻ đẹp trên phim” của mình.

Công viên Đông Hồ nơi bạn trải nghiệm phong cảnh của đất nước. Chụp hình với trung tâm Ngũ Trọng Tháp, Tiểu Đảo, Cầu Vồng... Chiêm ngưỡng  mười ngàn gốc hoa anh đào trên diện tích 260 mẫu vuông, với những cây anh đào cổ thụ.

Tại trường Đại học Vũ Hán cũng được thiết kế mang phong cách cổ kính bao quanh khuôn viên trường là hàng cây hoa anh đào, là loài cây phổ biến nhiều nhất nơi đây. Vị trí trường đại học được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên được nằm cạnh sông Dương Tử, núi Võ Đang, Đông Hồ.

Và còn nhiều địa điểm nổi tiếng khác như bảo tàng Hồ Bắc hay phố đi bộ Vũ Hán cũng là nhưng nơi mà bạn nên 1 lần ghé thăm.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo