93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

VƯỜN QUỐC GIA GRAND CANYON

  • 23/11/2018

Grand Canyon là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng của Mỹ. Đây là hẻm núi vĩ đại nhất thế giới cả về độ rộng lớn, độ sâu và độ dài... Vẻ hùng vĩ, bao la và màu sắc độc đáo, lạ lùng của Grand Canyon khiến du khách khi đến tham quan hẻm núi này có cảm giác như đang lạc vào một hành tinh xa lạ, không còn ở trên trái đất nữa.

Hầu hết du khách khi lần đầu nhìn thấy Grand Canyon đều sững sờ trước vẻ đẹp hùng vĩ và siêu thực của địa danh này bởi Grand Canyon hoàn toàn không giống như suy nghĩ của họ về một hẻm núi được tạo bởi một vực thẳm khổng lồ nằm giữa hai dãy núi cao. Nó rộng lớn hơn thế rất rất nhiều.

Giữa cao nguyên mênh mông, mặt đất bỗng sụt xuống tạo thành một lòng chảo khổng lồ, sâu hoắm, đầy những vết cắt ngang dọc. Từ lòng chảo đó mọc lên vô số những ngọn núi đá màu nâu đỏ, hình thù tựa như những ngôi đền cổ, nằm trùng điệp bên nhau. Chính cái kiến tạo địa chất kỳ lạ và cái màu nâu đỏ đặc biệt của Grand Canyon đã khiến du khách có cảm giác như đang lạc vào sao Hỏa hay một hành tinh nào đó.

Grand Canyon có đến 12 tầng đá cổ, rất dễ phân biệt qua sự chuyển màu từ đỏ vàng sang đỏ tươi, đến nâu đỏ và nâu đậm trên các ngọn núi. Tầng cổ nhất nằm dưới chân núi có tuổi đời khoảng 1,84 tỉ năm, tầng mới nhất nằm trên đỉnh núi có 270 triệu năm tuổi. (Trái đất được cho là hình thành cách đây khoảng 4,5 tỉ năm).

Đứng trên đỉnh đài quan sát Desert View… phóng tầm mắt nhìn về nơi tiếp giáp giữa Grand Canyon và cao nguyên Colorado mênh mông. Cảnh sắc hiện ra đẹp như tranh vẽ khiến du khách sững sờ, không hiểu cảnh này là thực hay mơ.

-------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hoa Kỳ của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo