NGÀY 1 HCM – KUALALUMPUR – CITY TOUR ( ĂN TRƯA)

Hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay đi Malaysia. Đến sân bay quốc tế Kualalumpur – Malaysia, làm thủ tục nhập cảnh. Quý khách khởi hành đi Thủ đô Kualalumpur hiện đại đa sắc màu Đông Nam Á.

Đoàn ghé tham quan: Thành phố mới PUTRAJAYA – hay còn được gọi là “thành phố vườn, thông minh”, Tham quan THÁNH ĐƯỜNG HỒI GIÁO PUTRA, một trong các thánh đường Hồi giáo hiện đại nhất thế giới, có sức chưa tới 15.000 tín đồ đến cần nguyện. 

du lịch Malaysia

Ngắm nhìn PERDANA PUTRA – tòa nhà văn phòng thủ tướng với kiến trúc cực kỳ đẹp mắt và rộng lớn tọa lạc trên một ngọn đồi, được xây dựng từ vật liệu đá thiên nhiên.

du lịch Malaysia

Ăn trưa tại nhà hàng,  Đến Trung tâm Kualalumpur Quý khách tham quan: Quảng trường MERDEKA còn được gọi là “Quảng trường Độc Lập”" - nơi Thủ tướng đầu tiên của Malaysia tuyên bố độc lập vào ngày 31/08/1957 – bao quanh quảng trường là cụm kiến trúc Châu Âu còn được giữ gìn nguyên vẹn từ TK 18, 19.

du lịch Malaysia

Tham quan khu Tượng Đài Tưởng niệm – một trong những công trình điêu khắc lớn nhất thế giới bằng đồng,

Cung điện Hoàng gia – hiện là nơi sinh sống của Vua và Hoàng hâu Malaysia, cũng là nơi diễn ra các cuộc họp, hoạt động quan trọng của đất nước. 

Đoàn tiếp tục di chuyển Đến trung tâm Kualalumpur đoàn khám phá trung tâm thương mại KLCC – Toạ lạc tại toà tháp đôi được xem là Vương miện của thủ đô Kualalumpur:

Chụp hình tháp đôi Petronas 

Mua sắm tại trung tâm thương mại KLCC dưới toà tháp đôi. Tự do thưởng thức bữa tối theo sở thích riêng của mình. Đến giờ, HDV đưa đoàn Xem chương trình nhạc nước tại công viên Tháp Đôi KLCC miễn phí. 

Tại đây Quý khách có thể tự do trải nghiệm nhiều dịch vụ khác như Lên tháp truyền hình KL Tower ở độ cao 400m ngắm toàn cảnh thủ đô về đêm.

Chụp hình Tháp đôi lung linh huyền ảo về đêm;

Trải nghiệm phương tiện Tàu Điện trên không hiện đại của người dân Malaysia; Khám phá khu phố ẩm thực được ưa thích của người dân bản địa phương cũng như khách quốc tế…


Đến giờ hẹn, Xe và HDV đưa đoàn về  khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi 

du lịch Malaysia

NGÀY 2 ĐỘNG BATU – MALACCA - JOHO BARU (ĂN SÁNG – TRƯA – TỐI)

Quý khách ăn sáng Buffet tại khách sạn, Xe và HDV đón đoàn khởi hành đi tham quan Động Batu

Công trình tín ngưỡng với tượng thần Hindu cao hơn 40m vàng rực rỡ và 272 bậc thang màu sắc sống động. 
Quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức và mua sắm các mặt hàng nông sản chất lượng tại cửa hàng đặc sản địa phương. Đoàn di chuyển tham quan BẢO TÀNG “Đá Đen – Quốc bảo của đất nước Malaysia”, tận mắt chứng thực cách chế tác công phu, điêu luyện từ những viên đá đen thành các món đồ trang sức quý giá. 

du lịch Malaysia-Singapore 4 ngày 3 đêm

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Chiều khởi hành tham quan thành phố di sản văn hóa thế giới Malacca – mang nét đẹp châu Âu cổ, cách thủ đô Kualalumpur 1h30 phút đi xe. Tham quan Phố cổ Malacca – được mệnh danh là Venice của Châu Á – với quần thể kiến trúc cổ : Nhà thờ Thánh Saint Paul, Pháo đài cổ Bồ Đào Nha, Quảng trường Hà Lan, Khu phố cổ, Pháo đài A’Famosa …

du lich singapore malaysia gia re

Đến giờ đoàn di chuyển đi Joho Bahru – thành phố lớn thứ 2 của Malaysia. Quý khách tham quan, chụp hình Tòa nhà Văn phòng Chính phủ – là trụ sở hiện hành của chính quyền Joho, tòa nhà với các chi tiết thiết kế và trang trí tinh tế, 1 trong những nơi yêu thích nhất của thành phố.

tour-singapore-malaysia-4n3d-viettourist2

Ăn tối tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn. Buổi tối, đoàn tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại rẻ nhất, nơi mà người dân Sing thường qua để mua sắm dịp cuối tuần. Quý khách ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi 

Qúy khách cùng gia đình có thể khám phá KDL công viên Lego Land ( Chi phí tự túc) – đây là khu giải trí theo chủ đề, với 7 khu vực chủ đề khác nhau như: vùng đất của trí tưởng tượng, vương quốc Lego, vùng đất phiêu lưu ..v..v.. Được xây dựng gần như hoàn toàn từ những viên gạch xếp hình Lego đặc sắc.

du lịch Malaysia-Singapore 4 ngày 3 đêm

NGÀY 3 JOHO BAHRU - SINGAPORE -BATAM INDONESIA (ĂN BA BỮA)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe và HDV đón đoàn, khởi hành đến biên giới làm thủ tục xuất – nhập cảnh tại của khẩu TUAS , khu vực biên giới giữa Malaysia và Singapore. Tham quan xưởng chế tác vàng bạc đá quý, cửa hàng dầu gió nổi tiếng Sing thuộc về chính phủ.

du lịch Malaysia-Singapore 4 ngày 3 đêm

Tham quan , chụp hình tại Công viên Sư Tử – tượng Sư Tử, biểu tượng của đất nước Singapore.

du lịch Malaysia-Singapore 4 ngày 3 đêm

Chụp hình nhà hát Victoria, nhà Quốc hội, tòa Thị Chính..vv..

du lịch Malaysia-Singapore 4 ngày 3 đêm

Tham quan , chụp hình tại Công viên Sư Tử – tượng Sư Tử, biểu tượng của đất nước Singapore. 

Chụp hình nhà hát Victoria,

NHA-HAT-VCTORRIA

nha-hat-trai-sau-rieng

Ăn trưa tại nhà hàng, Đến giờ hẹn, Đoàn lên tàu khởi hành đi đảo Batam Indonesia. Đến INDO đoàn tham quan thành phố, khu resort ngắm cảnh biển hoàng hôn & toàn cảnh SINGAPORE từ đảo BATAM-INDONESIA

tour-singapore-indonesia-viettourist1

Nhận phòng khách sạn, resort 4sao tắm Biển hoặc Hồ Bơi. Nghỉ ngơi tại khách sạn. thưởng thức Bánh truyền thống Batam Layer. Ăn tối tại nhà hàng hải sản. tự do nghỉ ngơi.

tour-singapore-indonesia-viettourist2Tối    Thư giãn với nghệ thuật Massage truyền thống của Indonesia với hương liệu AROMA cùng ĐÁ NÓNG phục hồi sức khoẻ (chi phí tự túc) sau đó mua sắm tại cửa hàng miễn thuế GTS, Polo Boutigue, chợ Nagoya hoặc trung tâm mua sắm Batam Centre Shopping Mall. Nghỉ đêm tại đảo Batam

NGÀY 4 BATAM INDONESIA - SINGAPORE - VƯỜN SIÊU CÂY-HCM

Ăn sáng buffet tại khách sạn, Đoàn hưởng thụ tiện ích tại resort 4sao - Khởi hành đi tham quan thành phố, chụp hình lưu niệm với : Mosque Royal

Mosque-Royal-indonesia-viettourist

Dataran Engku Putri

Dataran-Engku-Putri-indonesia-viettourist

Maha Vihara Duta Maitreya Temple

du lịch 3 nuoc singapore malaysia indonesia

Sau đó mua sắm tại cửa hàng miễn thuế GTS , Xem biểu diễn văn hoá dân tộc của người dân đảo Batam.

du lịch 3 nuoc singapore malaysia indonesia

Thưởng thức bữa trưa với món ăn truyền thống của người dân Indonesia

du lịch 3 nuoc singapore malaysia indonesia

Xem chương trình biểu diễn dân gian truyền thống của người Indonesia - Culture dance show

Culture-dance-show-indonesia-viettouristSau đó Đoàn lên tàu khởi hành đi  SINGAPORE.

du lịch 3 nuoc singapore malaysia indonesia

Đến Singapore - Xe và HDV đưa quý khách tham quan khu mua sắm tại đại lộ Orchard – trung tâm mua sắm sầm uất nhất Sing, Đoàn ăn trưa tại nhà hàng - tự do mua sắm tại khu trung tâm với các sản phẩm giảm giá đến 75%.

orchard

Đến giờ hẹn đi tham quan Garden By The Bay – vườn siêu cây với 18 super trees dựng bằng khung thép, với các loài thực vật phong phú bên trong.

Khu vườn thể hiện tham vọng về một thành phố năng lượng xanh,  các tấm kính hấp thụ năng lượng mặt trời và tua pin chuyển hóa chất thải thành phố thành nguồn điện chính giúp vận hành Garden By The Bay.

Đến giờ, xe đưa đoàn ra sân bay Quốc tế Changi làm thủ tục - Tại sân bay Qúy khách sẽ được chiêm ngưỡng Jewel Changi khám phá khu phức hợp mua sắm, giải trí, tham quan và nghỉ ngơi cho du khách. du lịch Malaysia-Singapore 4 ngày 3 đêm

Trung tâm này được tích hợp ở Terminal 1 của Sân Bay Quốc Tế Changi, Singapore – phần nào củng cố vị thế là “sân bay tốt nhất thế giới” của địa điểm này. Các địa điểm đạt hàng trăm triệu lượt check in như Thác Nước HSBC Water Vortex, Shiseido Forest Valley, Sân Chơi Cho Trẻ Em & Nghệ Thuật Sắp Đặt, Công Viên Canopy Park, Manulife Sky Nets, Topiary Walk, Discovery Slides,.. đoàn làm thủ tục nhập cảnh.

Đoàn tự do ăn trưa nhẹ tại sân bay Thác Nước HSBC Water Vortex : Một trong những trung tâm của Jewel Changi, thác nước HSBC dài 40 mét là thác nước trong nhà cao nhất thế giới.Thác nước tuyệt đẹp này có thác từ trần kính xuống tận tầng hầm, với một vòi phun khúc xạ ánh sáng mặt trời để tạo ra cầu vồng. Được tạo ra từ nước mưa tái chế, dòng Rain Vortex được được sử dụng để tưới cho các khu vườn xung quanh.

Tham quan Công viên Canopy Park là địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn “xả hơi” theo một cách vui vẻ và vô tư nhất. Công viên Canopy Park có diện tích 14.000m2 với đường đi bộ tham quan, khu ăn uống ngoài trời trong không khí điều hoà mát mẻ. Đây được xem là “vườn địa đàng” trong nhà gần gũi với tự nhiên nhất.

Đến giờ hẹn,đáp chuyến bay về Vietnam. Đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan – chia tay quý khách và hẹn gặp lại !!!

Viettourist cam kết mang lại một trải nghiệm Chưa từng có & không thể quên

Chương trình Tour có thể thay đổi trật tự các điểm tham quan do tình hình thực tế trong quá trình đi tour như: thời tiết, giao thông hoặc các vấn đề khác liên quan đến các yếu tố khách quan . . . Nhưng vẫn cam kết tham quan đầy đủ chương trình. Nếu ngày khởi hành vì lý do không đủ số lượng khách, hay bất cứ lý do khách quan nào khác ... Quý khách sẽ được chuyển qua ngày khởi hành kế tiếp hoặc tour tương đương theo yêu cầu của khách. Hoặc công ty sẽ phải hoàn tiền lại cho khách và không phải chi trả thêm bất kỳ chi phí nào khác.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour