93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch ẤN ĐỘ 5N4Đ - NEW DELHI - ĐỀN TAJ MAHAL KỲ QUAN THẾ GIỚI - THÀNH PHỐ HỒNG JAIPUR

Tour du lịch ẤN ĐỘ 5N4Đ- NEW DELHI - KỲ QUAN THẾ GIỚI ĐỀN TAJ MAHAL - THÀNH PHỐ HỒNG JAIPUR. Tìm hiểu nền văn hóa đa dạng, ẩm thực độc đáo với các công trình kiến trúc bậc nhất thế giới tại "đất nước đa văn hóa" Ấn Độ. Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán... Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
19,888,000 đ 16,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 HCM – DELHI (ĂN NHẸ MÁY BAY)

Sáng, hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Delhi - chuyến bay VIETJET SGN - DEL 19:30 – 22:55. Đến Delhi, quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV đón đoàn & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 2 DELHI - JAIPUR THÀNH PHỐ HỒNG - CUNG ĐIỆN GIÓ - CUNG ĐIỆN THÀNH PHỐ - ĐÀI QUAN SÁT THIÊN VĂN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Đoàn ăn sáng, nghỉ ngơi đến giờ trả phòng đến giờ đoàn khởi hành đi Jaipur - Thành phố hồng. Thành phố Jaipur trở thành một trong những thành phố ấn tượng nhất của Ấn Độ - Lý do là vì gần như toàn bộ thành phố này được phủ trong... màu hồng, Jaipur hiện đang xếp thứ 7 trong số các thành phố xứng đáng ghé thăm nhất châu Á. 

Đến Jaipur đoàn ăn trưa và nhận phòng tại khách sạn, Buổi chiều cùng HDV  thỏa sức check in khám phá trung tâm thành phố hồng Jaipur. Thành phố nổi tiếng với hàng loạt các di sản văn hoá như pháo đài, cung điện, những công trình mang phong cách hoàng gia - Jaipur vẫn là thành phố hàng đầu về đồ trang sức không chỉ ở Ấn Độ mà trên toàn thế giới được bảo trợ bởi hoàng gia, thành phố trở thành trung tâm hàng đầu về cắt và kinh doanh đá màu cũng như sản xuất đồ trang sức hiện đại.

 

Tham quan chụp hình bên ngoài Palace of the Winds (Cung điện gió), một công trình kiến trúc đặc biệt với gần 1000 ô cửa sổ. Cung điện từng là hậu cung của vua chúa và hiện đã trở thành biểu tượng của người dân địa phương & tự do khám phá theo sở thích trải nghiệm lạc lối trong những con ngõ nhỏ yên tĩnh hay bị mê hoặc bởi các gian hàng thủ công đá quý lấp lánh vẫn thường được tổ chức theo hình thức phường hội.

 

Tham quan Maharaja’s City Palace - cung điện thành phố, khu phức hợp rộng lớn có một số sân và khu vườn tạo nên sự tương phản tuyệt vời với nhiều công trình kiến trúc nguy nga bao gồm Mubarak Mahal, Chandra Mahal, Badal Mahal và đền Sri Govind Dev. Những bình nước khổng lồ bằng bạc được trưng bày tại Diwan-I-Khas được ghi vào sách Guinness là lớn nhất trên thế giới.

 

Tham quan Jantar Mantar - Đài quan sát thiên văn bằng đá lớn nhất trên thế giới và là một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Jantar Mantar nằm ngay cạnh cung điện thành phố, xây dựng trong khoảng thời gian từ năm 1727 đến năm 1733. Jantar Mantar vẫn đang trong tình trạng hoạt động. Đài tưởng niệm có các công cụ bằng đá, đồng thau và gạch xây được xây dựng bằng cách sử dụng thiên văn học và các nguyên tắc thiết kế công cụ của các văn bản Hindu cổ đại. Đoàn ăn tối xem chương trình múa dân tộc - cultural dance show. Nghỉ đêm tại khách sạn hoặc cùng HDV khám phá thành phố hồng Jaipur về đêm.  

NGÀY 3 THÀNH PHỐ HỒNG JAIPUR - PHÁO ĐÀI AMBER - AGRA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn  tham quan Pháo đài Amber - Trải nghiệm cưỡi voi đi lên Pháo đài. Pháo đài Amer được biết đến với các yếu tố nghệ thuật theo phong cách Hindu. Với những thành lũy lớn cùng hàng loạt cổng và lối đi rải sỏi, pháo đài nhìn ra Hồ Maota. Pháo đài Amber còn được gọi phổ biến là Cung điện Amber gồm Khu phức hợp bao gồm Diwan-i-Aam, hoặc "Đại sảnh của khán giả", Diwan-i-Khas, hoặc "Đại sảnh của khán giả riêng", Sheesh Mahal (cung điện gương) hoặc Jai Mandir, và Sukh Niwas nơi khí hậu mát mẻ được tạo ra một cách nhân tạo bởi những cơn gió thổi qua thác nước trong cung điện. Ở lối vào cung điện gần Cổng Ganesh của pháo đài, có một ngôi đền thờ Shila Devi. Jaipur là một trung tâm nghệ thuật và thủ công lớn, có nhiều cửa hàng truyền thống bán đồ cổ, đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ, đá quý, vòng đeo tay, đồ gốm, thảm, hàng dệt, đồ da và các sản phẩm kim loại. 

 

Đến giờ hẹn, đoàn đi xuống núi bằng xe jeep - Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & nghỉ ngơi trên xe khởi hành đi Agra - một thành phố nằm bên sông Yamuna, thuộc bang Uttar Pradesh, cách thủ đô Delhi 200 km về phía nam. Hành trình tham quan đền Taj Mahal không chỉ là niềm tự hào của người dân Ấn Độ mà còn là địa điểm du lịch nổi tiếng được Unesco công nhận là di sản thế giới năm 1983, tọa lạc bên bờ sông Yamuna thuộc thành phố cổ Agra. Đến Agra đoàn tham quan một vòng trung tâm thành phố & nhận phòng khách sạn đoàn  ăn tối & nghỉ ngơi .

NGÀY 4 KỲ QUAN THẾ GIỚI TAJ MAHAL - THỦ ĐÔ DELHI (Ăn 3 bữa)

Sáng sớm đoàn khởi hành tham quan kỳ quan thế giới Taj Mahal, tận mắt chứng kiến một trong những biểu tượng tình yêu nổi tiếng thế giới. Địa danh này được vua Shah Jahan tạo dựng để tưởng nhớ hoàng hậu Mahal Mumtalz qua đời sau khi sinh con vào năm 1631. Và phải mất hơn 20 năm cùng 20.000 lao động để xây dựng đền Taj Mahal. Chính sự linh thiêng, ý nghĩa hình thành và sức hút về du lịch, mỗi năm có khoảng 7 triệu lượt khách quốc tế đến tham quan, khám phá đền Taj Mahal,

 

Lịch sử xây dựng Taj Mahal gắn liền với câu chuyện về tình yêu bất diệt của hoàng đế Shah Jahan (lên ngôi năm 1627) với người vợ yêu quý là hoàng hậu Mumtaz Mahah. Bà không may qua đời ở tuổi 39 sau khi sinh người con thứ 14 của họ (1631). Trước khi nhắm mắt, hoàng hậu Mumtaz đề nghị đề nghị hoàng đế xây cho mình một lăng mộ để kỷ niệm tình yêu của họ. Ngay sau đó, vì tình yêu dành cho hoàng hậu, hoàng đế Shah Jahan đã tự mình theo dõi việc xây dựng Taj Mahal trong 16 năm (1632-1648) để có được một món quà tặng cho người vợ quá cố. Công trình tuyệt tác Taj Mahal - món quà của tình yêu và là biểu tượng của Ấn Độ. Để có trải nghiệm đáng nhớ tại kì quan thế giới đương đại này. Viettourist sẽ đưa Qúy khách đến đây lúc 5h30 sáng để thăm đền lúc mặt trời mọc với ánh sáng đẹp dịu dàng và không gian tĩnh lặng ít đám đông hơn, Du khách sẽ dễ dàng chụp ảnh và tận hưởng không gian thanh bình & thỏa sức tạo dáng chọn vô số góc chụp không giới hạn. Theo quy định thời gian tham quan du khách tối đa 3 tiếng - 08h00 sáng đoàn về khách sạn ăn sáng nghỉ ngơi .

 

Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng khởi hành về Delhi - Đến Delhi đoàn ăn trưa. Sau bữa trưa xe và HDV đón đoàn tham quan đền Akshardham, một trong những đền thờ Hindu lớn nhất thế giới, là công trình miêu tả toàn bộ nền văn hóa và lịch sử Ấn Độ ... đền thờ là một khu phức hợp triển lãm lớn về những công trình kiến trúc và truyền thống Ấn Độ cổ đại đây cũng là nơi truyền dạy về di sản và tín ngưỡng tâm linh Hindu cho du khách.

“Akshardham” có nghĩa là nhà của đấng tối cao. Đại chánh điện (mandir) được chống đỡ bởi những hàng cột chạm khắc tinh xảo với 9 mái vòm. Đền thờ được trang trí với nhiều voi đá và tượng của nhiều thần linh cũng như những nhân vật quan trọng trong lịch sử Ấn Độ. Đền được xây dựng từ đá hồng và cẩm thạch trắng, những vật liệu tượng trưng cho sự tinh khiết và hòa bình. Đền thờ cao 43m, dài 108m và tọa lạc trên khuôn viên 40 hecta.

Qúy khách có cơ hội mua vé để trải nghiệm thêm các hoạt động ( Chi phí tự túc) như :
+ Tìm hiểu về cuộc đời của Đức Bhagwan Swaminarayan qua chương trình biểu diễn tại Sảnh đường Hall of Values. Chủ đề của chương trình biểu diễn là cuộc tìm kiếm hạnh phúc, thành công và sự thanh thản trong tâm hồn. Chương trình là màn trình diễn ảnh 3D và ảnh phối cảnh sống động với sự hỗ trợ của công nghệ hoạt hình cử động đặc sắc.

+ Xem bộ phim mô tả về Ấn Độ của thế kỷ 18. Bộ phim được quay tại hơn 100 địa điểm khắp nơi trên toàn lãnh thổ Ấn Độ, bao gồm đỉnh của dãy Himalayas ở phía bắc và bờ biển Kerala về phía nam.

+ 12 phút đi thuyền để tìm hiểu tóm tắt về lịch sử Ấn Độ. Du khách sẽ được đi thuyền trên một con sông nhân tạo, băng ngang mô hình của trường đại học, phòng thí nghiệm và những ngôi chợ đầu tiên trên thế giới. Yagnapurush Kund ngay ngoài cổng đền là giếng nước lớn nhất Ấn Độ. Trung tâm giếng được tạo hình như một hoa sen 8 cánh và cấu trúc hình học đối xứng của giếng thể hiện trình độ toán học vượt bậc của người Ấn Độ xuyên suốt chiều dài lịch sử.

 

Buổi chiều tham quan trung tâm New Delhi Dinh Tổng thống, Tòa nhà Quốc hội và Tòa nhà Chính phủ ngắm nhìn India Gate kỷ niệm dọc theo đường Rajpath (đường của vua). Tham quan bên ngoài Raj Ghat (Nơi hỏa táng của Cha của Quốc gia Mahatma Gandhi), Khu Nghệ thuật Lodhi ... Đến giờ đoàn ăn tối tại nhà hàng và khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM.

NGÀY 5 NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY - HCM

Đoàn đáp chuyến bay lúc 00h05 - Về HCM lúc 6h30 sáng - làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý - kết thúc chương trình, chia tay hẹn ngày gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo. 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo