93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch ẤN ĐỘ - SIKKIM - BHUTAN - Biên giới BANGLADESH - NEPAL 8ngày 7đêm

Tour du lịch ẤN ĐỘ - SIKKIM - BHUTAN - Biên giới BANGLADESH - NEPAL 8ngày 7đêm - liên tuyến Sikkim là một bang của Ấn Độ nằm trên dãy Himalaya, có biên giới quốc tế với Nepal, Tây Tạng, Bhutan. Cơ hội trải nghiệm hành trình với Hồ sơ 04 Quốc Gia & 14 Dấu Xuất nhập cảnh gồm : Hồ sơ nhập cảnh ẤN ĐỘ + 6 DẤU XNC + Hồ sơ BHUTAN + 2 dấu XNC + Hồ sơ NEPAL+2 Dấu XNC + Hồ sơ Bangladesh + 2 dấu XNC + 2 DẤU XUẤT NHẬP CẢNH VIỆT NAM.. cùng Viettourist trải nghiệm hành trình liên tuyến .

  • Thời gian: 8 ngày 7 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Ưu đãi giá 29tr888 khách thứ 2 đi cùng
36,888,000 đ 29,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 TP HCM – KOLKATA/ DELHI - NGHỈ ĐÊM & NỐI CHUYẾN ( Ăn nhẹ )

Hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Kolkata / hoặc New Delhi - chuyến bay 02:00 – 04:30. Đến Kolkatar , hoặc NEW DELHI lúc 19h30 -  quý khách làm thủ tục nhập cảnh - di chuyển sang sân bay nội địa & nghỉ ngơi làm thủ tục nối chuyến đáp chuyến bay đi BAGDOGRA - ẤN ĐỘ ( Sân bay trung tâm vùng giáp biên giới khu tự trị SIKKIM - NEPAL - BHUTAN & BANGLADESH ( Đoàn ăn nhẹ và nghỉ ngơi tại sân bay ) 

NGÀY 2 KOLKATA/ DELHI - BAGDOGRA - JAYGAON ( Ăn 3 Bữa )

Đến Bagdogra - một thị trấn thuộc quận Darjeeling ở Tây Bengal, Ấn Độ , được bao quanh bởi các vườn trà. Sân bay quốc tế Bagdogra kết nối với các thành phố lớn của Ấn Độ - Delhi, Mumbai, Kolkata & Chennai, ngoài ra Bagdogra có ga đường sắt hiện đại, Xe và HDV đón đoàn ăn trưa và khởi hành đến thành phố biên giới JAIGAON tiếp giáp Bhutan bên kia là Phuntsholing là một thành phố biên giới ở miền nam Bhutan trung tâm hành chính của quận Chukha tiếp giáp thị trấn Jaigaon của Ấn Độ. Đây là thành phố lớn thứ 2 của Vương Quốc Bhutan

 

Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi,ăn tối tại nhà hàng và tự do mua sắm. Nghỉ đêm tại Jaigaon.

NGÀY 3 JAIGAON - PHUNTSHOLIN Đất Nước Bhutan - Biên giới BANGLADESH - SILIGURI Ấn Độ ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục xuất cảnh Ấn Độ và nhập cảnh vào đất nước Bhutan tại thành phố biên giới Phuntsoling tham quan và cảm nhận đất nước & cuộc sống của người dân Bhutan. Khám phá các cảnh quan: 


+ Cổng Bhutan được thiết kế đẹp mắt với lối kiến ​​trúc đặc trưng của người Bhutan ngăn cách biên giới 02 Quốc Gia Ấn Độ & Bhutan
+ Phuentsholing Viewpoint : Ngắm toàn cảnh thành phố 2 nước
+ Tu viện Palden Tashi Chholing Shedra,
+ Zangto Pelri Lhakhang : Ngôi chùa trung tâm thành phố với nét kiến trúc đặc trưng Vương Quốc Bhutan

 

Đoàn ăn trưa và mua sắm - đến giờ làm thủ tục nhập cảnh lại Ấn Độ khởi hành về trung tâm Siliguri - Thành phố trung tâm Siliguri có tầm quan trọng chiến lược lớn ở Tây Bengal - vị trí thuận tiện, kết nối bốn biên giới quốc tế, tức là Trung Quốc, Nepal, Bangladesh và Bhutan. Và cũng kết nối Đông Bắc với lục địa Ấn Độ. Nằm ở chân đồi phía Đông dãy Himalaya, Siliguri là một trung tâm thương mại, giáo dục và giao thông quan trọng.

 

Đoàn ghé tham quan Cửa khẩu biên giới Banglabandha - Phulbari và check in BANGLADESH ZERO POINT. Đến SILIGURI nhận phòng khách sạn & ăn tối. nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 4 Siliguri – Gangtok thủ phủ Sikkim - Tu viện Rumtek (Ăn sáng - trưa - tối)

 Đoàn ăn sáng và khởi hành đi Gangtok, thủ phủ của Sikkim nằm ở độ cao 1700 m so với mực nước biển. 

Sikkim hay Xích Kim, Tích Kim là một bang nội lục của Ấn Độ nằm trên dãy Himalaya, có biên giới quốc tế với Nepal ở phía tây, với Tây Tạng ở phía bắc và đông, với Bhutan ở phía đông. Dãy Himalaya bao quanh biên giới phía bắc, phía đông và phía tây, cùng với những hồ nước trong vắt, những thác nước hùng vĩ và các con sông uốn lượn của Sikkim khiến nơi này là một điểm đến thơ mộng như truyện cổ tích....

 

Đoàn làm thủ tục nhập cảnh Sikkim - đến Gangtok thủ phủ Sikkim nhận phòng khách sạn ăn trưa nghỉ ngơi. Buổi chiều  tham quan

Viện Quốc gia về Tây Tạng học là một trong những viện nghiên cứu quan trọng nhất về ngôn ngữ và văn hóa Tây Tạng. Trong khuôn viên thư viện Tây Tạng có một bộ sưu tập sách phong phú về Tây Tạng và dãy Hy Mã Lạp Sơn. Qúy khách chiêm bái hình ảnh uy nghiêm của Manjushri (Bồ tát của tri thức và trí tuệ), được đưa đến đây từ Tây Tạng.

+ Tu viện Rumtek là tu viện nổi tiếng nhất ở Gangtok và là ở Sikkim thuộc giáo phái Kagyu bắt nguồn từ thế kỷ 12 ở Tây Tạng. Kiến trúc của tu viện là một trong những kiến ​​trúc đẹp nhất trên thế giới và giống với kiến ​​trúc ban đầu ở Tsurphu, Tây Tạng. Tọa lạc trên đỉnh đồi, quý khách có thể nhìn thấy khung cảnh tuyệt vời của thị trấn Gangtok từ tu viện.

 

Đoàn ăn tối và về khách sạn tự do tham quan mua sắm ăn uống tại thị trấn Gangtok. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 5 Gangtok - Ravangla - Pelling (Ăn sáng – trưa – tối )

Sau khi ăn sáng, xe và hướng dẫn viên đón quý khách đi Ravangla tham quan

Công viên Phật giáo Ravangla, còn được gọi là Như Lai Tsal, tại Ravangla ở quận Nam Sikkim của bang Sikkim, Ấn Độ - được xây dựng từ năm 2006 đến năm 2013. Qúy khách chiêm bái tượng Phật cao 40 m, được làm bằng 60 tấn đồng - xây dựng để kỷ niệm 2550 năm ngày sinh của Đức Phật. Bức tượng đã được Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14 thánh hiến vào ngày 25 tháng 3 năm 2013.

Bức tượng dựa lưng vào núi Narsing trong quần thể khu phức hợp có một khung cảnh công viên yên tĩnh với những con đường rộng rãi, và có một mật thất Phật giáo, một trung tâm thiền định và một bảo tàng với phòng trưng bày hình xoắn ốc... Ở gần đó là Tu viện Ralang, một tu viện quan trọng của Phật giáo Tây Tạng.


Đoàn ăn trưa và di chuyển về Pelling - một thị trấn xinh đẹp ở quận phía Tây của Sikkim, đã trở thành điểm đến du lịch lớn thứ hai ở Sikkim sau Gangtok. Tham quan Sky Walk Pelling : Cây cầu kính này được xây dựng đầu tiên của cả nước, cây cầu ở độ cao gần 100 feet được lát bằng kính dày trong suốt, nơi du khách sẽ có cảm giác hồi hộp sau khi nhìn xuống chân và có cảm giác như đang đi bộ. trong một bầu trời.

Du khách đi bộ đến bức tượng Phật gọi là “Cha-a-gee”. Lên cầu thang lớn quay bánh xe cầu nguyện và Qúy khách có thể nghe một bài cầu nguyện Phật giáo hòa bình được phát bằng âm thanh nổi. Đến cổng của bức tượng đi vào bên trong sẽ thấy một bức tượng nữ thần đang dâng nước - đi bộ qua phần trên của bức tượng, Qúy khách sẽ thấy nhiều bức tranh đẹp liên quan đến những câu chuyện dân gian về các vị thần và nữ thần Phật giáo.

Cuối cùng, sẽ lên đến phần trên cùng của bức tượng, từ đó người ta có thể ngắm nhìn toàn bộ khu vực ở chế độ xem 360 °.

 

Đến giờ đoàn về khách sạn ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 6 Pelling - Darjeeling - Tiger Hill (Ăn sáng - trưa - tối)

Đoàn ăn sáng và khởi hành đi  Darjeeling - Từ Darjeeling có nghĩa là "Vùng đất của tia sét" trong tiếng Tây Tạng, Darjeeling nơi có lượng lớn cư dân theo đạo Phật đang sinh sống tại đây do đó, có rất nhiều tu viện cũ hiện diện ở Darjeeling. Phong cảnh sống động, đồn điền chè, thời tiết đẹp và những con dốc tuyệt đẹp khiến nơi đây trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Ấn Độ. 

 

Darjeeling còn rất nổi tiếng về tuyến đường sắt Darjeeling Himalaya được người anh hoàn thành vào năm 1881 và được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Tuyến đường sắt này chạy suốt từ vùng núi thấp đến thị trấn Darjeeling. Qúy khách thăm quan Darjeeling trên tàu lửa là một trải nghiệm khó quên. Đoàn ăn trưa và nhận phòng khách sạn.

 

Chiều check in Tiger Hill (điểm cao nhất ở Darjeeling với độ cao 2750 m so với mực nước biển - Đồi Cọp cách thị trấn Darjeeling khoảng 11 km, được biết đến trên toàn thế giới với khung cảnh bình minh ngoạn mục của đỉnh núi Kanchenjunga và các đỉnh núi phía đông khác của dãy Himalaya. Nơi đây có tầm nhìn toàn cảnh có thể nhìn thấy dãy núi Himalaya gồm Đỉnh núi cao thứ 3 thế giới Mt. Kanchendzonga (8595mtr).

 

Ăn tối và khám phá trung tâm mua sắm Chowrasta - Chowrasta nằm ở trung tâm của Victorian Darjeeling, đây là một thiên đường cho những người yêu thích mua sắm và những người sưu tập đồ lưu niệm. Các mặt hàng mua sắm trung tâm để mua sắm là đồ trang trí của bộ lạc, tràng hạt, quần áo len, dao găm Gorkha và tượng đồng, thủ công mỹ nghệ địa phương …

NGÀY 7 DARJILING - BIÊN GIỚI NEPAL - BAGDOGRA - KOLKATA/ NEW DELHI (Ăn sáng )

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và khởi hành về sân bay Bagdogra - trện đường đi sẽ đưa đoàn tham quan check in cửa khẩu Nepal ( Qúy khách có nhu cầu LÀM Hồ sơ nhập CẢNH NEPAL vui lòng đăng ký cùng HDV) - Cửa khẩu biên giới Ấn Độ - Nepal tại Panitanki - Kakarbhitta 

Đến giờ đoàn đến sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay đi Kolkata / New dealhi & làm thủ tục chuyển sân bay quốc tế - ăn nhẹ và nghỉ ngơi tại sân bay 

NGÀY 8 NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY - HCM

Đoàn đáp chuyến bay lúc 00h05 - Về HCM lúc 6h30 sáng - làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý - kết thúc chương trình, chia tay hẹn ngày gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo. 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo