93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Tết Nguyên Đán Côn Đảo 2 ngày 1 đêm - Khởi Hành: 29 tết

Tour du lịch Tết Nguyên Đán Côn Đảo 2 ngày 1 đêm. Khuyến mãi cực sốc rẻ chưa từng có. Tour trọn gói 100% gồm vé máy bay : dịch vụ từ A-Z Quý khách chắc chắn được thỏa mãn trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Côn Đảo. Tour du lịch Côn Đảo Khởi hành 29 Tết - Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí: 19001868 - CSKH: 0909886688 - Khiếu nại: 0908886688

  • Thời gian: 2 ngày 1 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi Hành: 29 tết (20/01/2023)
598,800 đ 4,988,000 đ
Đặt tour Tải về
Ngày1 HCM - CÔN ĐẢO - CHỨNG TÍCH LỊCH SỬ CÔN ĐẢO - NGẮM CẢNH HOÀNG HÔN

05h30 sáng - Qúy Khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục bay đi Côn Đảo. (Quý khách làm thủ tục xét nghiệm Covid có giấy xác nhận âm tính). 

Đến Côn Đảo Xe đón tại sân bay Cỏ Ống (Cách trung tâm Côn Đảo 13km) Trên đường đi sẽ qua các địa danh: Làng Cỏ Ống mang tên một loại cỏ hình ống, chiều cao từ nửa thước trở lên, lò vôi – được người Pháp xây nên nhằm sản xuất vôi và kết hợp một số phụ gia tạo thành chất kết dính thay cho xi măng, nghĩa địa Hàng Keo – nghĩa địa đầu tiên tại Côn Đảo. Du khách về khách sạn nhận phòng.

Xe đưa Quý khách ra Chợ Côn Đảo mua lễ phẩm - Thăm viếng Nghĩa Trang Hàng Dương nghĩa trang lớn nhất Côn Đảo, nơi chôn cất hàng vạn chiến sỹ cách mạng và người yêu nước Việt Nam qua nhiều thế hệ tù đày (từ 1862 đến 1975). Tại đây Quý khách có thể viếng mộ các nhà cách mạng nổi tiếng của Việt Nam như Lê Hồng Phong, Nguyễn An Ninh, Lê Văn Việt...

Đặc biệt là mộ phần của nữ anh hùng Võ Thị Sáu : Qúy khách có tâm linh thì chuẩn bị đồ lễ và văn khấn trước khi đi lễ và viếng mộ cô Sáu một cách cẩn thận chứng minh bạn là người thành tâm. Đồ lễ bạn có thể mua tại nơi mình ở hoặc mua ở chợ Côn Đảo, trong đó nhớ mang theo hoa tươi lưu ý mang theo hoa trắng. Sau khi lễ mộ Võ Thị Sáu các bạn cũng nên thắp nén hương cho những liệt sĩ nằm tại nghĩa trang để thể hiện sự biết ơn đối với những người anh hùng có công với đất nước. (Chương trình có thể sắp xếp đi buổi sáng/chiều tại Nghĩa Trang Hàng Dương, tùy vào lịch mở cửa của địa phương)

Buổi chiều xe đưa Quý khách tham quan chụp hình bên ngoài BẢO TÀNG CÔN ĐẢO & TRẠI TÙ PHÚ HẢI 

- Trại Phú Hải: nhà tù cổ kính và lâu đời do thực dân Pháp xây dựng. Nơi đây nổi tiếng với khu biệt giam và khu đập đá Côn Lôn, hầm xay lúa,…Chuồng cọp kiểu Pháp: Hay còn gọi là trại Phú Tường, là tâm điểm nhà tù Côn Đảo. Khám phá hệ thống Chuồng Cọp như mê cung. Cùng nghe thuyết minh về các hình thức tra tấn thể xác và tinh thần các tù nhân. Chuồng cọp kiểu Mỹ: hay còn gọi là trại Phú Bình với các nhà giam bằng bê tông không có bệ nằm, người tù phải nằm dưới nền xi măng lạnh giá ẩm thấp, khí đất xông lên. Nơi đây chủ yếu dùng để tra tấn tù nhân về tinh thần.

- Bảo Tàng Côn Đảo: được khởi công xây dựng vào tháng 12/2009. Đây là công trình văn hóa lớn nhằm chào mừng 20 năm thành lập tỉnh (1991-2010) và hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Thành phố Hà Nội tài trợ gần 40 tỷ đồng cho công trình này.

- Chùa Núi Một hay còn gọi là Vân Sơn Tự. Một công trình mới được trùng tu với kinh phí trên 100 tỷ đồng. Quý khách có thể ngắm toàn cảnh đẹp Côn Đảo từ trên cao. Bên dưới cạnh chùa là hồ An Hải rực rỡ với muôn vàn hoa sen phủ khắp hồ. Đây được xem là nơi gởi gắm tâm linh của người dân địa phương. Nếu may mắn, du khách có thể gặp được Sư trụ trì ban phước lành hoặc tặng vòng tay may mắn.

- Miếu Bà Phi Yến: Còn có tên là An Sơn Miếu, nơi thờ bà Phi Yến, thứ phi của chúa Nguyễn Ánh, 1 trong 2 người được dân địa phương tôn sùng như những bậc thánh nữ linh thiêng, 

Tham quan di tích cầu tàu 914. Khi hoàng hôn là lúc xe đưa đoàn đi BÃI NHÁT, ĐỈNH TÌNH YÊU để ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo Côn Sơn. Bãi Nhát đẹp nhất là khi hoàng hôn buông xuống. Ánh mặt trời đỏ chiếu rọi qua từng con sóng biển nhấp nhô, tại đây có thể nhìn trọn về phía Hòn Bà và Mũi Cá Mập. Đỉnh Tình Yêu là cái tên đặt của một ngọn đồi, hình tượng của ngọn đồi nếu nhìn kỹ sẽ thấy trông giống như 2 người nam nữ đang nằm lên nhau.

Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi - khám phá chợ hải sản & thưởng thức Hải Sản Côn Đảo tươi sống thay cho bữa tối - trải nghiệm các hoạt động về đêm tại Côn Đảo. Ăn tối (tự túc). Nghỉ đêm tại khách sạn

Ngày 2 CÔN ĐẢO - MUA SẮM - THAM QUAN - SÂN BAY - HCM (Ăn sáng)

Buổi sáng: Dậy sớm ngắm bình minh tắm biển tại Bãi Tắm, tự do đi chợ mua sắm và thưởng thức các món ăn địa phương tại chợ thay cho bữa sáng ( Bánh canh ghẹ, bún cá, phở, hủ tíu, bánh mì, xôi, bánh lá các loại...) - Ngồi nhâm nhi thưởng thức cá phê sáng hóng gió biển thật là thi vị.

Đến giờ đoàn trả phòng khách sạn, xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Cỏ Ống trên đường đoàn tham quan chụp hình những điểm check in tuyệt đẹp tại Côn Đảo:

- Mũi Chim Chim là điểm sống ảo cực HOT của các bạn trẻ khi đến với Côn Đảo. Đầu mũi là hệ thống đá tảng muôn hình khối xếp chồng lên nhau, Phía dưới mũi là làn nước xanh ngọc, trong vắt, tạo nên khung cảnh hùng vĩ, tuyệt mỹ.

Bãi Đầm Trầu là bãi biển đẹp nhất Côn Đảo, với bờ cát trắng xốp mịn trải dài, rừng nguyên sinh với cây cối xanh tươi và những vách đá cheo leo với tạo hình độc đáo. Tại đây có thể ngắm nhìn những chuyến bay cất và hạ cánh sát sàn sạt ngay cạnh Sân Bay Cỏ Ống.

- Bãi Suối Nóng là một bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ở đây với bãi cát trắng phẳng lì và một hệ sinh thái rừng ngập mặn hiếm có ở các hòn đảo khác. Nước biển trong, bờ cát dài và những khối đá đủ hình thù kết hợp với nhau nhịp nhàng tạo nên một bức tranh phong cảnh vô cùng nên thơ.

- Viếng Miếu Cậu là nơi thờ Hoàng tử Hội An thường được gọi là Hoàng tử Cải, con trai của chúa Nguyễn Ánh và bà thứ phi Phi Yến tên thật là Lê Thị Răm. "Gió đưa cây Cải về trời - Rau Răm ở lại chịu đời đắng cay" câu hát nói về một câu chuyện buồn về truyền thuyết Miếu Cậu. Miếu Cậu là một trong những điểm đến du lịch tâm linh mà du khách đi tour không thể bỏ qua.

Đoàn đến sân bay làm thủ tục bay về Tp. HCM. Kết thúc chuyến tham quan.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Tin tức

Có Thể Bạn Chưa Biết: Nguồn Gốc và Ý Nghĩa Hoa Tết Việt Nam

15 MÓN ĂN NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI MIỀN NAM

15 MÓN ĂN NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI MIỀN BẮC

NGỠ NGÀNG HOA XUÂN TÂY BẮC

ĐỘC ĐÁO PHONG TỤC NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI DÂN TỘC VIỆT NAM

ẨM THỰC TẾT NGƯỜI HOA TẠI VIỆT NAM

LÀNG HOA SA ĐÉC - NHỮNG NGÀY VÀO XUÂN

VIẾNG CHÙA LINH THIÊNG NƠI NÚI RỪNG TÂY NGUYÊN

Người miền Trung ăn gì vào ngày Tết?  

HƯƠNG VỊ TẾT CỦA NGƯỜI TÂY NGUYÊN

“Bỏ túi” những địa điểm lý tưởng đón giao thừa tại Hà Nội

TRẨY HỘI DU XUÂN HÀ THÀNH DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

BÁNH MỨT BA MIỀN NGÀY TẾT CÓ GÌ ?

KỲ LẠ NGÔI CHÙA MIỀN TÂY CÓ CHIẾC LÁ SEN KHỔNG LỒ

MỘC CHÂU MÙA ĐÀO XUÂN

ĐỪNG BỎ QUA 5 THIÊN ĐƯỜNG HOA ĐÀO ĐẸP NHẤT MÙA XUÂN

VIETTOURIST - ĐA DẠNG VÀ ẤN TƯỢNG TOUR TẾT NỘI ĐỊA

CHÙM TOUR DU XUÂN TẾT 2023 - TẾT QUÝ MÃO

5 ĐIỂM ĐẾN CHO CHUYẾN DU LỊCH NĂM MỚI

CHÚNG TA SẼ KHÔNG CÓ NGÀY 30 TẾT TRONG GẦN 10 NĂM TỚI

7 PHONG TỤC TẾT NGUYÊN ĐÁN VIỆT NAM

7 PHONG TỤC NGÀY TẾT CỔ TRUYỀN VIỆT NAM

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo