93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Tết Nguyên Đán Điện Biên - Sơn La - Yên Bái - Hoà Bình 5N4Đ

Tour du lịch  tết nguyên đán Tây Bắc liên tuyến Điện Biên - Lai Châu - Sơn La - Yên Bái - Hòa Bình - Hà Nội trải nghiệm bản sắc dân tộc - văn hóa nghệ thuật từng Đồng Bào vùng cao, mang đậm nét văn hóa dân gian và nét đẹp hùng vĩ các địa danh nổi tiếng. Tour khởi hành định kỳ trên toàn Quốc, luôn có tour các ngày lễ tết... Hotline : 19001868 - 0909886688 :: viettourist.com

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY - Xe du lịch
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
12,888,000 đ 10,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM & HÀ NỘI – MAI CHÂU (HÒA BÌNH) - MỘC CHÂU (SƠN LA) ( Ăn tối)

Quý khách tập trung tại Ga Quốc Nội - Sân bay Tân Sơn Nhất. Nhân Viên Sân Bay Viettourist hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hà Nội. Đến Sân Bay Nội Bài: Hướng Dẫn Viên + Xe Viettourist đón Quý khách tại sân bay – Khởi hành theo đường cao tốc đi Mộc Châu. Trên đường đi quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của núi rừng Tây Bắc với các làng Thái ven đôi bờ sông Đà. 


Đoàn dừng chân trên cung đường chữ S huyền thoại, quý khách chụp ảnh lưu niệm tại đèo Thung Khe – Hòa Bình hay còn được gọi là đèo Đá Trắng, được ca ngợi là “ Châu Âu của Tỉnh Hòa Bình”.  Điểm đặc biệt là trên đèo Đá Trắng, một ngày có thể được trải nghiệm đủ 4 mùa trong năm. 


Đoàn tiếp tục khởi hành đi Mộc Châu, đến Mộc Châu đoàn ăn tối - thưởng thức đặc sản Lợn mán, gà đồi, xôi nếp nương…. nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 2 MỘC CHÂU - TP.SƠN LA - ĐIỆN BIÊN PHỦ (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau bữa sáng, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi tham quan những vườn hoa cải Vàng nở rộ tháng 10-11, Hoa Dã Qùy tháng 12, Quý khách sẽ được chìm đắm trong không gian hoa trắng muốt của núi rừng Tây Bắc Hoa mận, hoa mơ, hoa đào của người dân nơi đây...trong thời gian trước và sau tết. Tháng 3 Mùa Hoa Ban nở - Quý khách chụp ảnh cùng cánh đồng hoa bạt ngàn…

Tham quan Thác Dải Yếm – một thác nước tuyệt đẹp được thiên nhiên ưu đãi dành riêng cho nơi đây. Nhìn từ xa, thác như một ‘dải yếm’ hững hờ nối trời và đất.
Đến giờ xe và HDV đón và đưa đoàn khởi hành đi Điện Biên - trên đường đi ngắm những đồi chè xanh mượt mà, trải dài từ quả đồi này sang quả đồi khác. Đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại Tp. Sơn La - Tham quan Di tích nhà Tù và chụp hình với cây Đào Tô Hiệu. Ăn trưa tại nhà hàng.

Vượt đèo Pha Đin theo dòng lịch sử, để đặt chân lên mảnh đất Điện Biên Phủ - cái tên làm khiếp đảm quân thù, gắn liền với tên tuổi của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, với những trận chiến, địa danh "vang dội 5 châu - Chấn động địa cầu"

Đến Tp. Điện Biên Phủ ăn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó tham quan Triển Lãm Văn Hóa Truyền Thống Các Dân Tộc Tiểu Số Tỉnh Điện Biên, thưởng thức dân ca, dân vũ, âm nhạc truyền thống các dân tộc. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Điện Biên.

NGÀY 3 ĐIỆN BIÊN PHỦ - DI TÍCH LỊCH SỬ - MƯỜNG LAY - Tp. LAI CHÂU (ĂN 2 bữa)

Đoàn ăn sáng, tham quan các cụm di tích : 

Bảo Tàng lịch sử Điện Biên Phủ – Bảo tàng có 5 khu trưng bầy với 274 hiện vật và 122 bức tranh theo từng chủ đề: Vị trí chiến lược, Tập đoàn cứ điểm của địch, Đường lối chỉ đạo của Đảng, Ảnh hưởng của chiến thắng Điện Biên Phủ và Điện Biên Phủ ngày nay. 

Viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1, đồi A1 – Nơi đây có 644 ngôi mộ là những chiến sỹ quân dân ta đã hy sinh anh dũng trong chiến dịch Điện Biên Phủ Hầm Đờ Cát, Cầu Mường Thanh, sông Nậm Rốn, Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ – Những địa danh vẫn còn mang đầy dư âm oai hùng của cuộc chiến mang ý nghĩa lịch sử của toàn dân tộc.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng lên xe nghỉ ngơi khởi  đi Thành phố Lai Châu Trên đường đi đoàn ghé MƯỜNG LAY ngắm những cảnh đẹp dọc 2 bờ sông đà, khám phá làng bản bình yên. 

Đến Tp. LAI CHÂU đoàn ăn tối tại nhà hàng nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Tp.Lai Châu về đêm

NGÀY 4 BẢN SÌ THÂU CHẢI - CỌN NƯỚC - MÙA CANG CHẢI - TÚ LỆ (Ăn 3 Bữa)

Ăn sáng đoàn tham quan Bản du lịch cộng đồng Sì Thâu Chải xã Hồ Thầu nằm ở độ cao 1400m, là nơi sinh sống của hơn 60 hộ dân với 100% là người Dao đầu bằng sinh sống. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành cùng với những phong tục tập quán độc đáo. Tham quan Cọn Nước Bản Bo / Cọn nước Nà Khương là điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Lai Châu về sự độc đáo và cảnh quan tuyệt đẹp. 

Đoàn khởi hành đi Mù Cang Chải - ăn trưa tại nhà hàng trên đường đi - Đến Mù Cang Chải đoàn tham quan những cánh đồng thửa ruộng bậc thang đẹp mê hồn vào mùa Lúa chín tháng 09,10,11 và mùa nước đổ tháng 3,4. Ruộng bậc thang Chế Cu Nha - nơi đây có nếp sống đặc trưng của người H’Mông. Những cô gái H’Mông, đầu quấn khăn, da trắng nõn. Ruộng bậc thang Chế Xù Phình, La Pán Tẩn – danh thắng du lịch quốc gia. Đồi thông vi vu gió ngàn là sự lãng mạn của đôi lứa yêu nhau. Các điểm du lịch như ruộng bậc thang Mâm Xôi, Đồi Móng Ngựa, ruộng bậc thang hình mũi giầy... Tham quan quanh năm đều có vẻ đẹp riêng.

Tiếp tục chương trình đoàn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp khi dừng chân trên đỉnh đèo Khau Phạ với độ cao khoảng 2100m. Đèo Khau Phạ theo tiếng của người dân địa phương có nghĩa là Sừng Trời nơi giao hòa giữa trời và đất. Đứng trên đỉnh đèo ngắm toàn bộ khu vực thung lũng Khau Phạ, xa xa là các bản Lìm Thái,Lìm Mông.Tại đây,quý khách còn có cơ hội ngắm nhìn các vận động viên chuyên nghiệp nhảy dù với tên gọi “bay trên mùa vàng” 

Khi xuống đèo – Đoàn dừng chân tại Tú Lệ mảnh đất nổi tiếng với gạo nếp mềm dẻo,thơm ngon và người con gái Thái . Chụp hình với biểu tượng của huyện Mù Cang Chải. Ăn tối và nhận phòng homestay/ khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5 MÙ CĂNG CHẢI - TÚ LỆ - TX NGHĨA LỘ - HÀ NỘI (Ăn 2 bữa)

Đoàn ăn sáng, từ Mù Cang Chải đoàn khởi hành về xuôi – tiếp tục được chiêm ngưỡng cảnh đẹp khi Dừng chân chinh phục trên đỉnh đèo Khau Phạ với độ cao khoảng 2100m. Đèo Khau Phạ theo tiếng của người dân địa phương có nghĩa là Sừng Trời nơi giao hòa giữa trời và đất. Đứng trên đỉnh đèo ngắm toàn bộ khu vực thung lũng Khau Phạ, xa xa là các bản Lìm Thái,Lìm Mông.Tại đây,quý khách còn có cơ hội ngắm nhìn các vận động viên chuyên nghiệp nhảy dù với tên gọi “bay trên mùa vàng”vào dịp tháng 9 hàng năm.
Khi xuống đèo – Đoàn dừng chân tại Tú Lệ mảnh đất nổi tiếng với gạo nếp mềm dẻo,thơm ngon và người con gái Thái mang vẻ đẹp quyến rũ đã lấy đi không biết bao nhiêu tâm hồn của các chàng trai. Hướng dẫn viên đưa quý khách thăm quan và mua đồ,đặc biệt là món cốm xanh Tú Lệ mềm dẻo thơm ngon tại khu vực chợ Tú Lệ. Chụp hình với biểu tượng của huyện Mù Cang Chải. 
Sau đó tiếp tục khởi hành đến xã Nghĩa Lộ.Trên đường Quý khách dừng chân chụp hình với cánh đồng Mường Lò. Người ta có câu "nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc".  Đoàn khởi hành đi thăm khu sinh thái Suối Giàng nằm trên dãy Phan Xi Păng hùng vĩ là quê hương thủy tổ của loài chè với những cây chè hàng trăm năm tuổi. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những đồi chè bạt ngàn và thưởng thức hương vị của chè San Tuyết Suối Giàng.
Tiếp tục đoàn lên xe trở về Hà Nội, trên đường dừng chân mua sản phẩm đặc sản địa phương. Đến Sân bay Nội Bài, Đến Hà Nội, kết thúc chương trình thăm quan. Hẹn gặp lại quý trong những hành trình tiếp theo.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Tin tức

Có Thể Bạn Chưa Biết: Nguồn Gốc và Ý Nghĩa Hoa Tết Việt Nam

15 MÓN ĂN NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI MIỀN NAM

15 MÓN ĂN NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI MIỀN BẮC

NGỠ NGÀNG HOA XUÂN TÂY BẮC

ĐỘC ĐÁO PHONG TỤC NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI DÂN TỘC VIỆT NAM

ẨM THỰC TẾT NGƯỜI HOA TẠI VIỆT NAM

LÀNG HOA SA ĐÉC - NHỮNG NGÀY VÀO XUÂN

VIẾNG CHÙA LINH THIÊNG NƠI NÚI RỪNG TÂY NGUYÊN

Người miền Trung ăn gì vào ngày Tết?  

HƯƠNG VỊ TẾT CỦA NGƯỜI TÂY NGUYÊN

“Bỏ túi” những địa điểm lý tưởng đón giao thừa tại Hà Nội

TRẨY HỘI DU XUÂN HÀ THÀNH DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

BÁNH MỨT BA MIỀN NGÀY TẾT CÓ GÌ ?

KỲ LẠ NGÔI CHÙA MIỀN TÂY CÓ CHIẾC LÁ SEN KHỔNG LỒ

MỘC CHÂU MÙA ĐÀO XUÂN

ĐỪNG BỎ QUA 5 THIÊN ĐƯỜNG HOA ĐÀO ĐẸP NHẤT MÙA XUÂN

VIETTOURIST - ĐA DẠNG VÀ ẤN TƯỢNG TOUR TẾT NỘI ĐỊA

CHÙM TOUR DU XUÂN TẾT 2023 - TẾT QUÝ MÃO

5 ĐIỂM ĐẾN CHO CHUYẾN DU LỊCH NĂM MỚI

CHÚNG TA SẼ KHÔNG CÓ NGÀY 30 TẾT TRONG GẦN 10 NĂM TỚI

7 PHONG TỤC TẾT NGUYÊN ĐÁN VIỆT NAM

7 PHONG TỤC NGÀY TẾT CỔ TRUYỀN VIỆT NAM

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo