93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour Du Lịch Thái Lan 5Sao Khởi Hành Hàng Ngày Trên Toàn Quốc

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: TẠI THÁI LAN
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
14,800,000 đ 9,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 VIỆT NAM+BANGKOK+KHÁCH SẠN+KHÁM PHÁ PHỐ ĐÊM

HDV đón Quý khách tại Sân Bay làm thủ tục đáp chuyến bay sang Bangkok. Đến sân bay Quốc tế Bangkok – Hướng dẫn viên của công ty đón khách tại sân bay Bangkok đoàn tập trung ăn nhẹ (tự túc) tại khu ẩm thực sân bay. Đến giờ xe và HDV đón đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi tự do hưởng thụ các tiện ích của khách sạn SDAVENUE HOTEL - đia chỉ: 94 Borommaratchachonnani Rd, Khwaeng Bang Bumru, Khet Bang Phlat, Krung Thep Maha Nakhon 10700, Thái Lan)

Giờ đón khách tại sân bay SUVARNABHUMI (BKK) và Sân bay DONMUEANG (DMK) về khách sạn: Sáng 11h00 & Chiều 19h00 Trường hợp Qúy khách đến Qúa sớm hoặc Qúa Trễ có thể tự túc về khách sạn { Liên hệ nhân viên tư vấn khi đặt tour hoặc liên hệ HDV đón đoàn để được hướng dẫn )

khach-san-thai-lan

NGÀY 2 ERAWAN THẦN VOI 3ĐẦU-SIAM CỔ ĐẠI-PATTAYA+RESORT 5SAO ( Ăn 3Bữa )

Buổi sáng: Quý khách dùng Buffet sáng tại khách sạn, sau đó xe và hướng dẫn đưa quý khách đến chiêm bái & ngoại cảnh tại Bảo tàng Thần Voi 03 đầu:​ Bức tượng voi ba đầu khổng lồ làm bằng đồng nặng 250 tấn, cao 29 mét, dài 39 mét và đứng trên bệ cao 15 mét. Được đúc bằng đồng nguyên chất. Phải mất gần 10 năm cho việc lên ý tưởng và hoàn thành bức tượng lộng lẫy này.Tượng voi Ba Đầu là hình ảnh hào hùng của thần thoại Airavata (hay còn được gọi là Erawan) của người Hindu.

Qúy khách sẽ được tặng vé để vào bên trong của Thần Voi ba đầu khổng lồ này & chắc chắn sẽ mang đến cho Qúy khách có một ảo giác như đang bước đi trong mơ khi vào trong 3 tầng của Thần Voi:

Bắt đầu từ tầng hầm với ánh sáng lờ mờ, tượng trưng cho Thế giới bên kia, một không gian rộng lớn của những giấc mơ, niềm tin và sự sùng bái của tín ngưỡng được bao quanh bởi một khu vườn êm dịu. Được cho là nơi "Naga" (thần rắn) sinh sống, ở đây du khách được chiêm ngưỡng những hiện vật và cổ vật quý báu của bảo tàng. Tầng đầu tiên này đại diện cho thế giới ngầm.

- Tầng thứ hai đại diện cho trái đất (hoặc thế giới loài người): Nổi bật là một bức tượng của Bodhisatva GuanYin được đặt ở vị trí trung tâm - Nữ thần với một ngàn cánh tay. Mái vòm được nâng cao bằng bốn cột trụ tượng trưng cho bốn tôn giáo chống đỡ Trái Đất. 

Sự cân đối của việc pha trộn giữa nghệ thuật phương Đông và phương Tây, hiện đại và truyền thống được một nghệ sĩ người Đức thể hiện trên mái nhà lộng lẫy làm bằng kính - thể hiện cho mái nhà của Thế Giới, các cung hoàng đạo và các vì sao.​

 Tầng trên cùng tượng trưng cho Thiên đường Travatimsa, nằm trên đỉnh núi Meru trong vũ trụ học Phật giáo. Ở đây tràn ngập sự trầm lắng và trang nghiêm. Căn phòng trưng bày những di vật của Đức Phật và những bức tượng Phật rất cũ từ nhiều thời đại bao gồm Lopburi, Ayutthaya, Lanna và Rattanakosin

Sau khi chiêm ngưỡng sự tráng lệ mang hơi thở tâm linh, du khách có thể đắm mình trong sự yên tĩnh của khu vườn nhiệt đới tươi tốt.

 

Đi dọc theo các con đường đá, băng qua con suối nhỏ và chiêm ngưỡng các thảm thực vật đầy màu sắc, cho cá chép ăn, chụp hình với các bức tượng nằm rải rác trong khu vườn, xem các nghệ nhân tạc tượng..

Ancient City một quần thể giá trị nhân văn lớn vô cùng ý nghĩa, đẹp mắt vô và  ấn tượng, đây là cánh cửa đưa bạn đến thế giới của những trang sử hào hùng thời kỳ dựng nước và giữ nước của xứ sở Chùa Vàng
Với một loạt các công trình kiến trúc tiêu biểu kết hợp hài hòa các yếu tố tinh tế giữa nhân tạo và tự nhiên, Muang Boran sẽ khiến bạn đắm chìm trong một tổng thể những tinh hoa lịch sử, văn hóa, tôn giáo, nghệ thuật và phong tục của người Thái từ thuở ban sơ đến nay. Những điểm tham quan được kì công xây dựng làm say lòng du khách như:
+ Cung Điện .
   + Chùa Vàng long lanh với hơn 10.000 tượng phật điêu khắc trên tường, nhánh cây Bồ Đề nơi Đức Phật Thích Ca tu thành chánh quả được  đưa từ Ấn Độ về.
 + Bảo tàng mở Muang Boran, khám phá những công trình kiến trúc tiêu biểu của đất nước Thái Lan chỉ trong 1 chuyến đi.
  
+ Tận mắt chiêm ngưỡng những mô hình tái hiện chính xác nguyên mẫu các địa danh có thật, ngay cả những công trình đã bị hủy hoại trên thực tế.
 
+ Thưởng thức nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Thái tại khu vực chợ nổi và cũng là địa điểm được chọn đóng rất nhiều bộ phim tình cảm và hành động của Thái gần đây .
+ Chiêm ngưỡng các chiếc thuyền Rồng Vua ngự , hành lang lịch sử ...
Đoàn ăn trưa buffet cá món ăn truyền thống đặc biệt của người Thái Lan
Sau bữa trưa – đoàn khởi hành tham quan tìm hiểu về, Vườn Bướm Shaithip (Butterfly Garden): nơi trưng bày sản phẩm 3 miền của vương quốc ThaiLand, qúy khách có thể tự do mua sắm các loại đặc sản như: cao hổ, Huyết Yến đóng hộp được lấy  từ huyết của các con chim Yến rất bổ và lợi ích cho cơ thể,....
Đến giờ đoàn về Thành Phố biển Pattaya nhận phòng khách sạn 5SAO, tự do tắm tại khách sạn 5SAO Jomtien Palm Beach. Ăn tối tại nhà hàng khách sạn 5SAO - nghỉ đêm tại khách sạn 5SAO.
Hoặc cùng HDV tham gia chương trình hiếu kỳ có 1 không 2 của Thái Lan ( Chi phí tự túc) Chương trình SEXY SHOW TỔNG HỢP 03 trong 01, kết hợp chương trình Khám phá khu phố khai sinh ra PATTAYA,
hưởng thụ các massage truyền thống của Thái trong 60 phút, thưởng  thức bữa ăn khuya theo kiểu Cung Đình & khám phá khu phố khai sinh thành phố giải trí Pattaya thâu đêm.
massage-thai-lan-viettourist
Ngoài ra tại PATTAYA , trẻ em cũng có thể tham dự nhiều chương trình thú vị và hấp dẫn không kém người lớn như xem: Xiếc Ào Thuật, Không Gian 3D, Công viên Giải Trí Trong Nhà Hàng Đầu Châu Á.
NGÀY 3 RESORT 5SAO-NÚI PHẬT VÀNG-CÔNG VIÊN ĐÁ NGÀN NĂM- BANGKOK (Ăn 3BỮA)
Buổi sáng: Qúy khách tự do dạo biển Pattaya ngắm bình minh, tắm biển tại bãi biển riêng của khách sạn 5SAO. Ăn sáng  buffet tại khách sạn & Hưởng thụ các tiện ích resort 5SAO miễn phí  như tắm hồ bơi sinh thái tự nhiên ngoài trời và thỏa sức chụp hình tại khách sạn
Đến giờ, đoàn trả phòng Tham quan:  NÚI PHẬT VÀNG Kỷ lục guiness thế giới,
 
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, tham quan bảo tàng Vàng Bạc Đá Quý lớn nhất tại Thái Lan và khởi hành về Bangkok, Chiều đến Bangkok Trung tâm thuộc da Toscano – nơi trưng bày rất rất nhiều các sản phẩm như ví, túi xách hay dây thắt lưng da với mẫu mã, chủng loại đa dạng. 
 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn tham quan chụp hình tại Công Viên Đá Ngàn năm và tặng vé xem các chương trình show biểu diễn NỔI TIẾNG đặc sắc của Thái Lan tại: Công Viên Đá Ngàn Năm : Xiếc Cá Sấu, Xiếc Hổ, Gấu.

Đến giờ hẹn, đoàn khởi hành về Bangkok. Ăn tối và nhận phòng khách sạn và tự do khám phá Bangkok nhộn nhịp về đêm

NGÀY 4 PHẬT VÀNG 5TẤN-VIỆN NGHIÊN CỨU RẮN-MUA SẮM-VIP TOUR ( Ăn Sáng,trưa)

Sáng: Sau bữa điểm tâm tại khách sạn, Xe đón Quý khách viếng chùa Phật Vàng Wat Tri Mit linh thiêng. Đây là ngôi chùa bằng đá hoa cương, nơi lưu giữ bức tượng Phật Thích Ca bằng vàng nguyên khối nặng 5.500kg. Du thuyền trên dòng sông huyền thoại Chao Phraya– con sông của các vị vua – nơi gắn liền với lịch sử của những vương triều hùng mạnh của đất nước Thái. Xuôi thuyền trên sông Chao Phraya, du khách sẽ được nghe giới thiệu về lịch sử, kiến trúc, văn hóa về những ngôi chùa, những cung điện dọc sát bên sông, ngắm nhìn chùa Bình Minh huyền bí


Trung tâm nghiên cứu Rắn Hoàng Gia Thái Lan (Snake Farm) thưởng thức màn trình diễn hấp dẫn xiếc rắn, múa rắn, lấy nọc rắn… Nghe các Trình dược viên chuyên nghiệp người Thái gốc Việt giới thiệu những loại thuốc gia truyền độc quyền được tinh chế từ Rắn, được công nhận toàn cầu.

Ăn trưa tại nhà hàng và Quý khách tự do để nghỉ ngơi & thỏa sức khám phá Bangkok theo sở thích và nhu cầu riêng của mình như :  Chiêm bái phật 04 mặt, làm lễ cầu an

- Mua sắm tại các trung tâm thương mại ở Bangkok, chợ sỉ, chợ lẻ…
 
Hoặc Quý khách có thể đăng ký chương trình tour VIP TỔNG HỢP tổ chức định kỳ riêng cho khách vủa Viettourist như: Tham quan HOÀNG CUNG ,  SAFARI WORLD
SHOPPING, SIAM NIRAMITSHOW... CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT CỦA HOÀNG GIA THÁI LAN BAO GỒM BUFFET TỐI
NGÀY 5 BANGKOK - TỰ DO - SÂN BAY ( Ăn Sáng)

Sáng: Sau bữa điểm tâm tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đến giờ hẹn, Xe đưa đoàn ra sân bay, Hướng dẫn viên hỗ trợ đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.  

Giờ đón khách tại khách sạn ra sân bay SUVARNABHUMI (BKK) và Sân bay DONMUEANG (DMK) : Sáng 08h00 & Chiều 13h00 Trường hợp Qúy khách ra sân bay quá sớm hoặc Qúa Trễ có thể tự túc { Liên hệ nhân viên tư vấn khi đặt tour hoặc liên hệ HDV đón đoàn để được hướng dẫn }. Đến sân bay, Quý khách nhận hành lý, chia tay trưởng đoàn. Kết thúc chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

ĐẾN THÁI LAN GHÉ CHATUCHAK PHẢI THỬ NHỮNG MÓN NÀY

DU LỊCH THÁI LAN - Tour du lịch tại trung tâm Bangkok 3N2Đ dành cho những du khách “bận rộn”

DU LỊCH THÁI LAN - Bí kíp ẩm thực dành cho du khách “đau dạ dày”

PHUKET - THIÊN ĐƯỜNG BIỂN NHIỆT ĐỚI

ANCIENT CITY - THÁI LAN THU NHỎ GIỮA LÒNG BANGKOK

“ ĐẠI CHIẾN TÉ NƯỚC “ SONGKRAN

Lễ hội té nước (Songkran): Tết Thái Lan

BỎ TÚI CÁC MÓN PHẢI ĂN KHI ĐẾN THÁI

CẨM NANG DU LỊCH THÀNH PHỐ BIỂN PATTAYA CỦA XỨ CHÙA VÀNG

AYUTTHAYA – CỐ ĐÔ CỔ KÍNH NHẤT BỊ LÃNG QUÊN

BIỂU TƯỢNG TÂM LINH MỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI GHÉ THĂM BANGKOK

WAT SAMPHRAN - NGÔI CHÙA CÓ KIẾN TRÚC CÓ 1-0-2

TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT PHUKET THÁI LAN MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

KOH SAMET – HÒN NGỌC QUÝ THÔ SƠ CỦA DU LỊCH THÁI LAN

Du lịch Nakhon Phanom qua những di tích Phật giáo

4 lỗi phổ biến của du khách khi đến Bangkok

CHIANG MAI PHỦ SẮC HOA ANH ĐÀO

CHIANG MAI- “ĐÓA HỒNG PHƯƠNG BẮC” CỦA THÁI LAN

SỨC HÚT TỪ PHUKET

MÁCH BẠN 10 ĐIỀU NÊN THỬ KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

ĐÓN GIÁNG SINH Ở THÁI TẠI SAO KHÔNG?

MÓN ĂN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN THÁI

VIETTOURIST TRIỂN KHAI NHIỀU TOUR MICE ẤN TƯỢNG

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI THAM GIA LỄ HỘI SONGKRAN THÁI LAN

Lễ hội Té nước ở Lào - Campuchia - Thái Lan có gì khác?

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo