NGÀY 1 TP HCM – THỦ ĐÔ DELHI

Hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Delhi - chuyến bay VIETJET SGN - DEL 19:30 – 22:50. Đến Delhi, quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV đón đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 2 DELHI - AGRA – ĐỀN TAJ MAHAL (ĂN 3 BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn, xe và HDV đón quý khách khởi hành đi Agra - một thành phố nằm bên sông Yamuna, thuộc bang Uttar Pradesh, cách thủ đô Delhi 200 km về phía nam. Hành trình tham quan đền Taj Mahal không chỉ là niềm tự hào của người dân Ấn Độ mà còn là địa điểm du lịch nổi tiếng được Unesco công nhận là di sản thế giới năm 1983, tọa lạc bên bờ sông Yamuna thuộc thành phố cổ Agra. Đến Agra đoàn nhận phòng khách sạn, ăn trưa & nghỉ ngơi.

Chiều đoàn tham quan thành phố Agra - tham quan một trong những tượng đài nổi tiếng nhất thế giới – Taj Mahal (đóng cửa vào thứ Sáu hàng tuần) được xây dựng bởi Hoàng đế Mughal Shah-Jehan cho Hoàng hậu Mumtaj Mahal. Việc xây dựng được cho là đã mất 22 năm để hoàn thành với hơn 20.000 thợ thủ công làm việc suốt ngày đêm.

Đoàn tiếp tục tham quan Pháo đài Agra tráng lệ - được xây dựng bên bờ sông Yamuna, nằm ở trung tâm thị trấn. Nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau được thể hiện rõ ràng trong pháo đài và thể hiện tình yêu của Hoàng đế Mughal đối với việc xây dựng những tượng đài tuyệt đẹp.

Buổi tối tham quan khu thủ công mỹ nghệ & dệt may và sau đó tham quan các cửa hàng quà lưu niệm mua quà tặng cho bạn bè, gia đình, Agra được biết đến với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng đá cẩm thạch nổi tiếng. Mughal là những người bảo trợ tuyệt vời cho nghệ thuật và hàng thủ công.

Đoàn ăn tối, và về khách sạn nghỉ đêm.

NGÀY 3 AGRA - THÀNH PHỐ HỒNG JAIPUR (ĂN 3 BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe và hướng dẫn viên sẽ đón đoàn khởi hành đi thành phố hồng Jaipur. Thành phố Jaipur trở thành một trong những thành phố ấn tượng nhất của Ấn Độ - Lý do là vì gần như toàn bộ thành phố này được phủ trong... màu hồng, Jaipur hiện đang xếp thứ 7 trong số các thành phố xứng đáng ghé thăm nhất châu Á. Đến Jaipur đoàn ăn trưa và nhận phòng tại khách sạn.

Buổi chiều cùng HDV thỏa sức check in khám phá trung tâm thành phố hồng Jaipur. Thành phố nổi tiếng với hàng loạt các di sản văn hoá như pháo đài, cung điện, những công trình mang phong cách hoàng gia - Jaipur vẫn là thành phố hàng đầu về đồ trang sức không chỉ ở Ấn Độ mà trên toàn thế giới được bảo trợ bởi hoàng gia, thành phố trở thành trung tâm hàng đầu về cắt và kinh doanh đá màu cũng như sản xuất đồ trang sức hiện đại.

Tham quan Cung điện Thành phố (Maharaja’s City Palace) - khu phức hợp rộng lớn có một số sân và khu vườn tạo nên sự tương phản tuyệt vời với nhiều công trình kiến trúc nguy nga bao gồm Mubarak Mahal, Chandra Mahal, Badal Mahal và đền Sri Govind Dev. Những bình nước khổng lồ bằng bạc được trưng bày tại Diwan-I-Khas được ghi vào sách Guinness là lớn nhất trên thế giới.

Tham quan Hawa Mahal (Cung điện gió) - một công trình kiến trúc đặc biệt với gần 1000 ô cửa sổ. Cung điện từng là hậu cung của vua chúa và hiện đã trở thành biểu tượng của người dân địa phương.

Buổi tối khám phá thành phố hồng Jaipur là một thành phố rực rỡ sắc màu và tham quan mua sắm ở những khu chợ sôi động, khi di chuyển qua các khu chợ, bạn sẽ bắt gặp nền văn hóa sôi nổi của vùng này. Jaipur là nơi lý tưởng để mua sắm Thủ công mỹ nghệ, đồ cổ, đồ trang sức, đá quý, đồ gốm, thảm, dệt may, đồ kim loại và đồ da.

Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn hoặc cùng HDV khám phá thành phố hồng Jaipur về đêm.

4 JAIPUR - PHÁO ĐÀI AMBER - DELHI (ĂN 3 BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn tiếp tục tham quan Pháo đài Amer - cố đô của bang Jaipur, công trình Cung điện Pháo đài được xây dựng vào năm 1652 bởi Raja Mansingh và sau đó nó được mở rộng & hoàn thành bởi Jai Singh trước khi chuyển đến Jaipur. Tận hưởng chuyến đi bằng xe Jeep để leo lên pháo đài. Qúy khách có thể thêm trải nghiệm cưỡi voi đi lên Pháo đài (chi phí tự túc). Pháo đài Amer được biết đến với các yếu tố nghệ thuật theo phong cách Hindu. Với những thành lũy lớn cùng hàng loạt cổng và lối đi rải sỏi, pháo đài nhìn ra Hồ Maota. Pháo đài Amber còn được gọi phổ biến là Cung điện Amber gồm Khu phức hợp bao gồm Diwan-i-Aam, hoặc "Đại sảnh của khán giả", Diwan-i-Khas, hoặc "Đại sảnh của khán giả riêng", Sheesh Mahal (cung điện gương) hoặc Jai Mandir, và Sukh Niwas nơi khí hậu mát mẻ được tạo ra một cách nhân tạo bởi những cơn gió thổi qua thác nước trong cung điện. Ở lối vào cung điện gần Cổng Ganesh của pháo đài, có một ngôi đền thờ Shila Devi.

Đến giờ hẹn, đoàn đi xuống núi bằng xe jeep - Đoàn ăn trưa.

Sau bữa trưa đoàn khởi hành về Delhi. Đến Delhi, đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương, sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ đêm.

NGÀY 5 DELHI – CITY TOUR - SÂN BAY (ĂN 3 BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan India Gate - ngay trung tâm thành phố cao 42m là đài tưởng niệm được dựng lên để vinh danh những người lính Ấn Độ đã chiến đấu và hy sinh, President House (Dinh Tổng thống) - được xây dựng vào năm 1929, Parliament House (Tòa nhà Quốc Hội) - tòa nhà hình tròn này chứa hai tòa nhà của Quốc hội - The Lok Sabha (hạ) & Rajya Sabha (phía trên).

Tham quan Raj Ghat - là đài tưởng niệm dành riêng cho Mahatma Gandhi ở Delhi, Ấn Độ (Nơi hỏa táng của Cha của Quốc gia Mahatma Gandhi).

Ghé thăm đền Akshardham (Đóng cửa vào thứ hai hàng tuần) là một ngôi đền Hindu, văn hóa tâm linh ở Delhi, Ấn Độ. Được gọi là Đền Akshardham hoặc Akshardham Delhi, khu phức hợp trưng bày hàng thiên niên kỷ văn hóa, tâm linh và kiến ​​trúc Hindu truyền thống và hiện đại.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Sau đó tham quan Đền Lotus (Bahai Bhawan) (Đóng cửa vào thứ hai hàng tuần) được xây dựng theo hình hoa sen và là ngôi đền cuối cùng trong số bảy ngôi đền chính của đạo Bahai được xây dựng trên khắp thế giới. Hoàn thành vào năm 1986, nó nằm giữa những khu vườn kiểng xanh tốt. Công trình được làm bằng đá cẩm thạch trắng tinh khiết. Kiến trúc sư Furiburz Sabha đã chọn hoa sen làm biểu tượng chung cho Ấn Độ giáo, Phật giáo, Kỳ Na giáo và Hồi giáo. Các tín đồ của bất kỳ tôn giáo nào đều được tự do đến thăm ngôi đền và cầu nguyện hoặc thiền định.

Đến giờ đoàn ăn tối tại nhà hàng và khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM

NGÀY 6 NGHỈ ĐÊN TRÊN MÁY BAY - TP.HCM

Đoàn đáp chuyến bay lúc 00h05 - Về HCM lúc 6h30 sáng - làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý - kết thúc chương trình, chia tay hẹn ngày gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo.

XIN LƯU Ý: Chương trình có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan của đoàn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như chương trình đính kèm.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour