93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHẬT BẢN MÙA HOA ANH ĐÀO TOKYO - NÚI PHÚ SĨ - NAGOYA - KYOTO - OSAKA - NARA - KOBE 7N6Đ

NHẬT BẢN MÙA HOA ANH ĐÀO  TOKYO - NÚI PHÚ SĨ - NAGOYA - KYOTO - OSAKA - NARA - KOBE 7N6Đ (bay đến Tokyo & bay về từ Osaka).

Tour trọn gói gồm vé máy bay  dịch vụ từ a-z.

Hotline đặt tour 19001868 - 0909886688 - Email: viettourist@icloud.com

  • Thời gian: 7 ngày 6 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
48,888,000 đ 38,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – TOKYO – NHẬT BẢN - BAY THẲNG ( Nghỉ đêm trên máy bay )

Trưởng đoàn Công ty Viettourist đón Qúy khách ở điểm hẹn tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Tokyo - Nhật Bản. Tokyo hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp độc đáo mang đậm phong cách truyền thống kết hợp hiện đại. Chuyến bay thẳng. Qúy khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

Chuyến đi: SGN - NTR (Sân bay NARITA - TOKYO) :

Giờ đi lúc 00:15  - Thời gian bay 06h20 - Giờ đến 08h00

NGÀY 2 PHỐ CỔ NARITA - THỦ ĐÔ TOKYO ( Ăn nhẹ, trưa & tối)

Đến sân bay Narita, Đoàn làm thủ tục nhập cảnh – Ăn nhẹ - Xe và HDV địa phương đón đoàn khởi hành tham quan phố cổ Naritasan chiêm bái chùa ngàn năm tuổi Naritasan Shinshoji, nơi được ví như một bách khoa toàn thư của Nhật Bản được xây dựng từ năm 940 - Qúy khách thong thả rảo bước trên con đường nhỏ Omote-Sando dẫn đến chùa Naritasan xung quanh là những ngôi nhà gỗ được xây dựng theo kiểu truyền thống, những cửa hàng bán đồ lưu niệm, những tiệm ăn với kiểu trang trí mang đậm màu sắc Nhật Bản cùng với hương vị đặc trưng các loại đặc sản vùng Narita.

 

Qúy khách thưởng thức đặc sản của vùng Narita, chính là lươn. Những cửa hàng cơm lươn sát trên phố Omote-Santo. Nét độc đáo của cơm lươn ở đây là thực khách được nhìn tận mắt món ăn của mình được chế biến như thế nào. Chén cơm lươn nướng sốt teriyaki nóng hổi, thơm lừng thay cho bữa trưa.

 

Đến giờ hẹn xe và HDV đón đoàn về trung tâm Tokyo - tham quan khu phố mua sắm Nakamise nhộn nhịp phồn vinh vẫn còn duy trì lối sống xa xưa của người dân. Chụp hình tháp truyền hình Tokyo Skytree. Ăn tối & về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi - tự do cùng HDV trải nghiệm sắc màu tokyo về đêm.

NGÀY 3 THỦ ĐÔ TOKYO - YAMANASHI - KAWAGUCHIKO - LÀNG CỔ OSHINO HAKKAI - HAKONE ( Ăn 3 bữa )

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng tham quan thành phố Tokyo.

+ Tượng Nữ Thần Tự Do một bản sao biểu tượng của New York Lễ phật đền Chùa Asakusa - ngôi đền cổ nhất Tokyo thờ Phật Bà Quan Âm và là nơi diễn ra các lể hội lớn của quốc gia.

+ Asakusa Kannon ngôi đền linh thiêng cổ xưa, thu hút người dân Nhật Bản tới cầu nguyện vào đêm. Phố mua sắm Nakamise Tokyo Nhật Bản là phố mua sắm nhộn nhịp phồn vinh vẫn còn duy trì lối sống xa xưa của người dân.

Hoàng cung Tokyo nơi cư trú chính của Hoàng gia Nhật Bản & CÔNG VIÊN HOA ANH ĐÀO 

Ăn trưa tại nhà hàng sau đó đoàn khởi hành đi YAMANASHI – Nổi tiếng bởi đây là Quê hương của NÚI PHÚ SỸ. Thành phố Yamanashi mệnh danh là “vương quốc trái cây”, bốn mùa cây xanh lá, trái chín ngọt cành. Trái cây hầu như mọc quanh năm, mùa nào thức ấy, mỗi loại mang một hương vị riêng, Yamanashi, nơi nổi tiếng với sản lượng đào, lê và nho lớn nhất Nhật Bản. Trong đó đặc biệt nhất là cây anh đào “Sakuranbo”. Đến đây vào khoảng tháng 7, 8, bạn sẽ choáng ngợp trước những khu vườn anh đào rực rỡ màu đỏ chín mọng trong veo như ngọc nở rộ

Tham quan Đền Arakura Sengen ở Yamanashi. Ngôi chùa 5 tầng được sơn màu trắng và đỏ Chureito là đích đến của gần 400 bậc thang và có góc nhìn thẳng ra núi Fuji. Ngôi đền được bao quanh bởi khung cảnh luân phiên theo mùa từ những cây hoa anh đào, sắc màu rực rỡ mùa thu và tuyết mùa đông...

Ngắm ảnh sắc 4 mùa hồ Kawaguchi Mùa xuân có thể ngắm hoa anh đào, vào mùa thu có lá đỏ với nhiều màu sắc khác nhau. Herb Garden, là một vườn hoa rộng lớn đủ sắc hoa tươi thắm theo mùa của Nhật. 

Tham quan Oshino Hakkai là ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ mang nét kiến trúc xa xưa

Đến giờ đoàn nhận phòng nghỉ ngơi, tắm suối khoáng nóng Osen kiểu Nhật thiên nhiên. Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ ngơi hưởng thụ các tiện ích theo phong cách Nhật 

NGÀY 4 NÚI PHÚ SĨ - BẢO TÀNG ĐỘNG ĐẤT - NAGOYA ( Ăn 3 bữa )

Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn làm thủ tục trả phòng, xe và HDV đưa đoàn tham quan khám phá cận cảnh NÚI PHÚ SỸ

Đoàn khởi hành lên Trạm Fuji Subaru Line(1st- 5th) tùy theo điều kiện thời tiết. Trạm nổi tiếng nhất trong các trạm để chiêm ngưỡng cận cảnh núi Phú Sĩ . Từ trạm 5 du khách chỉ cần ngước mắt là có thể thấy đỉnh núi phủ tuyết hoặc ngắm toàn cảnh vùng Ngũ Hồ Phú Sĩ trải dài trong tầm mắt. biểu tượng nổi tiếng nhất Nhật Bản, Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất cao 3.776m nổi tiếng với dáng hình chóp gần như hoàn hảo và là một ngọn núi thiêng trong Thần Đạo Nhật Bản. 

Tham quan Bảo tàng Động đất ... Mua sắm cửa hàng miễn thuế

Sau bữa trưa đoàn khởi hành về thành phố Nagoya - Ăn tối tại nhà hàng, về khách sạn nghỉ ngơi - tự do khám phá Nagoya về đêm.

NGÀY 5 NAGOYA – CỐ ĐÔ KYOTO - OSAKA ( Ăn 3 bữa )

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng khởi hành đi tham quan cố đô KYOTO để lý giải Vì sao Kyoto là thành phố du lịch tuyệt nhất thế giới ? Thành phố có sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, những con phố mua sắm nhộn nhịp và hình ảnh các geisha yêu kiều..Đến KYOTO đoàn tham quan:

 

+ Chùa Nước (Kyomizu) còn gọi là Chùa Thanh Thủy được xây dựng vào đầu thời kỳ Nara (năm 778) Một trong những ngồi chùa linh thiêng nổi tiếng nhất Nhật Bản. Hàng năm chào đón khoảng 3 triệu người đến cúng bái. Nơi này có 3 ngọn thác mà người Nhật rất linh nghiệm về "trường thọ", "tình duyên", "học hành thành đạt", nếu người chiêm bái uống một ngụm nước ở một trong ba dòng nước trên thì điềm may sẽ đến. Ngược lại, nếu uống 2 ngụm thì sự linh ứng sẽ giảm đi một nữa, uống 3 ngụm thì vận tốt chỉ còn một phần ba. Hơn nữa, nếu tham lam mà uống nước ở cả 3 dòng thì hoàn toàn sẽ không linh nghiệm. Điều này được đúc kết thành lời răn dạy từ xa xưa. Trước khi uống nước thiêng ở dòng thác, hãy chắp tay khấn vái cư sĩ Gyoei đang được thờ phía sau thác nước để thể hiện lòng tôn trọng trang nghiêm và thành tâm muốn xin dòng nước tinh khiết này.

 

+ Chùa Vàng (Kinkaku-ji), được mệnh danh là Tây Kinh của nước Nhật, ngôi chùa vàng Kinkakuji được xây dựng từ thế kỷ 14 và Chùa còn được gọi với một tên gọi khác là Chùa Rokounjin- Du khách đến đây đều phải sửng sốt. Toàn bộ mặt trong và mặt ngoài của khối kiến trúc ba tầng đồ sộ này đều được dát vàng óng ánh, biến nơi đây trở thành một trong những thắng cảnh hấp dẫn nhất xứ Phù Tang. Từng được coi là quốc bảo và được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới . Nét đặc trưng nhất về sự tinh xảo và cầu kì của ngôi chùa vàng Kinkakuji này chính là một vị thế rất ấn tượng giữa những tán xanh của cây lá và ánh sáng tinh khiết phản chiếu của hồ nước tĩnh lặng. Chùa vàng chính là một biểu tượng có giá trị về tinh thần, đã từng là một Shariden (Đền Xá lị) – di tích của Phật giáo. Ngày nay, toàn bộ ngôi chùa ngoại trừ tầng trệt đều được bọc bằng những lá vàng nguyên chất, khiến cho ngôi chùa có giá trị vô cùng lớn. Nơi du khách thập phương dù là người Nhật hay người nước ngoài đều một lần muốn ghé thăm.

 

+ Chùa Ngàn Cột (Fushimi Inari), một ngôi chùa đẹp kỳ lạ, nơi đóng bộ phim đoạt giải Oscar Hồi ức của một Geisha chuyển thể từ chuyện cùng tên. Chùa có những cây cổng đỏ rực rỡ trải dọc con đường dài 4 km dẫn lên đền Fushimi Inari Taisha thờ thần Inari. Inari được coi là vị thần bảo trợ kinh doanh, nên mỗi cổng đều do một doanh nghiệp cúng dường.

 

Về Osaka ăn tối nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Osaka hoặc cùng HDV tham dự NIGHT TOUR khám phá thành phố OSAKA LUNG LINH SẮC MÀU SÔI ĐỘNG VỀ ĐÊM . 

NGÀY 6 OSAKA – NARA - KOBE ( Ăn 03 Bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, đến giờ hẹn, xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi Cố Đô NARA tham quan: Những ngôi đền Thần đạo được xây dựng hàng nghìn năm lịch sử nơi này là di sản nhân loại được UNESSCO công nhận, Dạo chơi với hơn 2.000 Hưu sao sống tự nhiên tại đây qua hàng trăm năm tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho Nara - Công viên Nara bốn mùa thay đổi đẹp như một bức tranh đặc biệt là mùa Hoa Anh Đào nở.

Sau đó di chuyển đi tham quan thành phố Kobe - Ăn trưa tại nhà hàng - Đoàn tham quan: Công viên Meriken nằm cạnh bờ sông thuộc khu vực cảng Kobe. Tháp Kobe với sơn màu đỏ như một biểu tượng của Kobe, Bảo tàng Hàng hải Kobe, cấu trúc khá đặt biệt với mái vòm bằng kính như một con tàu. Cầu Akashi Kaikyo.

 

Chiều đoàn về thành phố OSAKA  tham quan: Lâu đài Osaka hay còn gọi là lâu đài Hạc Trắng, là một trong những thành cổ nổi tiếng nhất nước Nhật, đóng một vai trò quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản vào cuối thế kỷ XVI. Đây là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch Nhật Bản đến đây mỗi năm. Toạ lạc giữa những khu vườn thơ mộng 4 mùa hoa nở 

- Mua sắm tại siêu thị miễn thuế Duxton Plaza nằm tại khu Shinsaibashi là điểm mua sắm hàng đầu ở Osaka & Shinsaibashi khu mua sắm với sự pha trộn của cửa hàng bách hóa và cửa hàng bán lẻ và bạn có thể tìm thấy các vật phẩm ở tất cả các mức giá.

 

Đến giờ đoàn ăn tối tại nhà hàng & nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại OSAKA hoặc tự do khám phá Osaka về đêm hoặc quý khách có thể chủ động và linh hoạt thời gian về khách sạn theo cách riêng của mình. nghỉ đêm tại Osaka.

NGÀY 7 OSAKA – KAISAI AIRPORT - HO CHI MINH ( Ăn sáng )

Đoàn ăn sáng - Đến giờ, xe và HDV đón đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay về TP HCM kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại

Chuyến về: KIX (OSAKA) - SGN : Giờ đi lúc 09:30  - Thời gian bay 05h30 - Giờ đến 13h00 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Tin tức

NÉT ĐẸP LÀNG OSHINO HAKKAI, ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN NHẬT BẢN

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP KỲ BÍ CỦA OSAKA

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN CHỨNG MINH NHẬT BẢN ĐÁNG ĐỂ GHÉ THĂM MỘT LẦN

NGẮM NHÌN TUYỆT TÁC KINKAKUJI - CHÙA VÀNG TRÊN SÔNG

THƯỞNG THỨC 6 MÓN ĂN NGON KHÓ CƯỠNG KHI DU LỊCH OSAKA

5 LỄ HỘI CỔ TRUYỀN ĐẶC SẮC NHẤT NHẬT BẢN

BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN NGHỆ THUẬT ẨM THỰC WAGASHI CỦA NHẬT BẢN HAY CHƯA?

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN CỦA GEISHA NHẬT BẢN

LÂU ĐÀI HẠC TRẮNG HIMEJI

Du lịch Nhật Bản – Xuân Hạ Thu Đông

WAKAYAMA - VÙNG ĐẤT CỦA CÁ NGỪ VÀ TRÁI CÂY

NHỮNG ĐIỀU PHẢI THỬ KHI DU LỊCH WAKAYAMA

YAMANASHI - THIÊN ĐƯỜNG TRÁI CÂY VÀ RƯỢU VANG

YAMANASHI - QUÊ HƯƠNG CỦA NÚI PHÚ SĨ VÀ THIÊN ĐƯỜNG RƯỢU VANG

VƯƠNG QUỐC TRÁI CÂY YAMANASHI

VĂN HÓA TẮM ĐẶC BIỆT - TẮM ONSEN

NGHI THỨC TRONG TRÀ ĐẠO

KHI TRÀ KHÔNG CHỈ DÙNG ĐỂ UỐNG

NHỮNG KHU VƯỜN NGẮM HOA ANH ĐÀO NỔI TIẾNG NHẤT TOKYO

Nakamise - Phố mua sắm cổ xưa nhất xứ sở Hoa anh đào

Du lịch Nhật Bản nhớ ghé thăm thắng cảnh Hakone

Hokkaido, hòn ngọc của vùng cực Bắc Nhật Bản

Ký sự du lịch Nhật Bản - Mùa xuân sang có hoa anh đào

BỎ TÚI NHỮNG MÓN QUÀ LƯU NIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA KHI ĐẾN NHẬT!!!

SỰ THẬT ĐẰNG SAU LỚP MẶT NẠ ĐEN?

Du khách đến Nhật Bản không phải test Covid-19

KHÁCH VIỆT CÓ THỂ DU LỊCH NHẬT BẢN TỪ 7/9

TẠI SAO NÊN ĐẾN KYOTO CỐ ĐÔ CỦA XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO?

3 ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO ĐẸP NHẤT TẠI OSAKA

LỄ HỘI HANAMI - LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO

LỊCH DỰ KIẾN HOA ĐÀO NHẬT BẢN 2024

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo