93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Nhật Bản Cung đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine Route | OSAKA - NAGOYA - GIFU - SHIRAKAWAGO - TAKAYAMA - NÚI PHÚ SỸ - TOKYO - NARITA

Du lịch Nhật Bản Cung đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine Route | OSAKA - NAGOYA - GIFU - SHIRAKAWAGO - TAKAYAMA - NÚI PHÚ SỸ - TOKYO - NARITA.  khởi hành định kỳ hàng tuần suốt năm & lễ, tết, cao điểm. Tư vấn Miễn phí 19001868 - 0901779669 - Hotline +84909886688 | Khiếu nại: +84908886688 | Email: viettourist@icloud.com 

 

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành từ tháng 04, 05, 06 hàng năm
33,888,000 đ 23,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP HCM – KANSAI (Nghỉ đêm trên máy bay)

Hướng dẫn viên công ty Viettourist đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Osaka – Nhật Bản. Osaka - thành phố phát triển cực kỳ hưng thịnh, là trung tâm kinh tế, dịch vụ, giáo dục cấp cao ở Nhật Bản. Osaka hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp độc đáo mang đậm phong cách truyền thống kết hợp hiện đại…tham quan Osaka để thấy được yếu tố phong thủy kết hợp hai yếu tố núi và sông nước (sơn thủy) khắp nơi từ nhà ở cho đến công viên, vườn hoa, lâu đài và các công trình lớn khác hài hòa với thiên nhiên, môi trường sống xung quanh.

 

Qúy khách nghỉ đêm trên máy bay. Chuyến bay dự kiến hàng không Vietjet:

  • Chuyến đi: SGN - KIX ( OSAKA) : Giờ đi lúc 01:00 - Thời gian bay 05h30 - Giờ đến 08h30
  • Chuyến về: KIX (OSAKA) - SGN : Giờ đi lúc 09:30 - Thời gian bay 05h30 - Giờ đến 13h00
NGÀY 2 OSAKA - NAGOYA - LÀNG CỔ TÍCH SHIRAKAWAGO - TOYAMA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng đến sân bay Kansai, sân bay được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo với tổng diện tích 511 ha. Hòn đảo nằm trên vịnh Osaka cách đất liền 5km. Đoàn làm thủ tục nhập cảnh & ăn nhẹ - Xe và HDV đón đoàn khởi hành đi đến Nagoya.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & đến Làng cổ Shirakawago là một ngôi làng vô cùng xinh xắn thuộc tỉnh Gifu tại miền trung Nhật Bản. Đây là nơi mà tác giả Fujiko F.Fujio đã ấp ủ những tập truyện đầu tiên hay còn gọi là nơi sinh ra chú mèo máy đáng yêu Doraemon nổi tiếng thế giới. Ngoài vẻ đẹp cổ vốn có - làng cổ Shirakawago vào mùa đông còn khoác lên mình vẻ đẹp chỉ có trong chuyện cổ tích & cảnh sắc thay đổi 04 mùa trong năm. 

 

Đến giờ đoàn khởi hành về thành phố Toyama ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 3 CUNG ĐƯỜNG TUYẾT ( TATEYAMA KUROBE ALPENE ROUTE) - YAMANASHI - NÚI PHÚ SỸ (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi tham quan cung. Cung đường tuyết Nhật Bản – Tateyama Kurobe Alpine Route là tuyến đường ngoạn mục băng qua dãy Alps phía Bắc Nhật Bản, tuyến đường này kết nối thành phố Toyama, tỉnh Toyama với Thị trấn Omachi, tỉnh Nagano.

Cung đường tuyết này từ tháng Mười Hai đến giữa tháng Tư khu vực này phải đóng cửa vì tuyết rơi quá nhiều & được mở cửa từ tháng Tư đến tháng Mười Một và trở thành một trong những cảnh đẹp Nhật Bản thu hút số lượng lớn du khách quốc tế.

Thắng cảnh chính của Cung đường tuyết là phong cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Tateyama. Vào mùa xuân, tuyết được tích lũy dày đặc quanh các phần trên của Midagahara và Murodo, tạo thành một hành lang tuyết hùng vĩ với các bức tường tuyết cao đến 20 mét. Một phần của hành lang tuyết quanh Cao nguyên Murodo được mở cửa cho khách du lịch Nhật Bản đi bộ thường từ giữa tháng Tư đến giữa tháng Sáu.

Mùa hè và mùa thu thu hút du khách với phong cảnh đẹp, những loài hoa trên núi (đặc biệt là vào khoảng tháng Sáu đến tháng Tám) và các loại lá mùa thu. Những sắc màu mùa thu thường đẹp nhất ở Murodo và Daikanbo từ cuối tháng Chín đến đầu tháng Mười, và chúng dần chuyển màu xuống sườn núi, xuống độ cao thấp hơn từ cuối tháng Mười đến đầu tháng Mười Một.

 

Con đường tuyết cực kỳ nổi tiếng ở Nhật Bản chỉ mở cửa từ giữa tháng 4 tới đầu tháng 6 của năm & lúc này càng trở nên rực rỡ với bầu trời xanh trong & đầy nắng vàng.

 

Đoàn khởi hành về thành phố NAGANO - Sau bữa trưa đoàn khởi hành về Yamanashi -  Yamanashi là quê hương của Núi Phú Sĩ. Thành phố Yamanashi mệnh danh là “vương quốc trái cây”, bốn mùa cây xanh lá, trái chín ngọt cành. Trái cây hầu như mọc quanh năm, mùa nào thức ấy, mỗi loại mang một hương vị riêng, Yamanashi, nơi nổi tiếng với sản lượng đào, lê và nho lớn nhất Nhật Bản. Trong đó đặc biệt nhất là cây anh đào “Sakuranbo”. Đến đây vào khoảng tháng 7, 8, bạn sẽ choáng ngợp trước những khu vườn anh đào rực rỡ màu đỏ chín mọng trong veo như ngọc nở rộ.

 

Đoàn nhận phòng resort dưới chân núi Phú sĩ, nghỉ ngơi, thư giãn tắm ONSEN ngoài trời và ngắm cảnh sắc thiên nhiên 04 mùa. Ăn tối và nghỉ ngơi tại Resort .

NGÀY 4 NÚI PHÚ SỸ - TOKYO - NARITA (Ăn ba bữa)

Đoàn ăn sáng, nghỉ dưỡng tận hưởng các tiện ích resort - trả phòng tham quan

+ Công viên HANANOMIYAKO được biết đến là công viên có ‘biển hoa muôn sắc’ cực rộng lớn và được thay đổi theo mùa. Điểm đặc biệt ở chính là cảnh sắc của công viên này phối hợp với núi Phú Sĩ phía xa và hồ Yamanakako, tạo nên bức tranh sắc màu hài hoà, đẹp mắt.

+ Cảnh sắc 4 mùa hồ Kawaguchi Mùa xuân có thể ngắm hoa anh đào, vào mùa thu có lá đỏ với nhiều màu sắc khác nhau. Herb Garden, là một vườn hoa rộng lớn đủ sắc hoa tươi thắm theo mùa của Nhật.

 

Tham quan Oshino Hakkai là ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ mang nét kiến trúc xa xưa & tham quan Bảo Tàng Động Đất, mua sắm hàng miễn thuế.

 

Khởi hành về thủ đô TOKYO ăn trưa tại nhà hàng và tham quan :  

- Tượng Nữ Thần Tự Do – môt bản sao biểu tươṇg của New York được chính quyền Pháp mang đến trong dịp kỉ niêm năm Pháp ở Nhật

Hoàng cung Tokyo nơi cư trú chính của Hoàng gia Nhật Bản & công viên ngắm hoa anh đào

Asakusa Kannon - ngôi đền linh thiêng cổ xưa nhất của Tokyo: Asakusa hay còn gọi là đền Sensoji đặc biệt thu hút người dân Nhật Bản tới cầu nguyện vào đêm giao thừa cũng như trong những ngày đầu năm mới

Tháp truyền hình Tokyo Skytree (chỉ chụp hình) - Phố mua sắm Nakamise - Tokyo Nhật Bản, là khu phố mua sắm nhộn nhịp phồn vinh vẫn còn duy trì lối sống xa xưa của người dân...khám phá ẩm thực địa phương ( Chi phí tự túc )

 

Đến giờ hẹn đoàn về Narita ăn tối & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5 NARITA – HCM (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn, đến giờ hẹn – Xe và HDV đón đoàn ra sân bay đáp chuyến bay thẳng về HCM. 

Chuyến bay NTR - SGN : Giờ đi lúc 08:55  - Thời gian bay 06h20 - Giờ đến 13h00 . 

Đến sân bay kết thúc chương trình – Chia tay hẹn gặp lại những chuyến sau.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

NÉT ĐẸP LÀNG OSHINO HAKKAI, ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN NHẬT BẢN

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP KỲ BÍ CỦA OSAKA

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN CHỨNG MINH NHẬT BẢN ĐÁNG ĐỂ GHÉ THĂM MỘT LẦN

NGẮM NHÌN TUYỆT TÁC KINKAKUJI - CHÙA VÀNG TRÊN SÔNG

THƯỞNG THỨC 6 MÓN ĂN NGON KHÓ CƯỠNG KHI DU LỊCH OSAKA

5 LỄ HỘI CỔ TRUYỀN ĐẶC SẮC NHẤT NHẬT BẢN

BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN NGHỆ THUẬT ẨM THỰC WAGASHI CỦA NHẬT BẢN HAY CHƯA?

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN CỦA GEISHA NHẬT BẢN

LÂU ĐÀI HẠC TRẮNG HIMEJI

Du lịch Nhật Bản – Xuân Hạ Thu Đông

WAKAYAMA - VÙNG ĐẤT CỦA CÁ NGỪ VÀ TRÁI CÂY

NHỮNG ĐIỀU PHẢI THỬ KHI DU LỊCH WAKAYAMA

YAMANASHI - THIÊN ĐƯỜNG TRÁI CÂY VÀ RƯỢU VANG

YAMANASHI - QUÊ HƯƠNG CỦA NÚI PHÚ SĨ VÀ THIÊN ĐƯỜNG RƯỢU VANG

VƯƠNG QUỐC TRÁI CÂY YAMANASHI

VĂN HÓA TẮM ĐẶC BIỆT - TẮM ONSEN

NGHI THỨC TRONG TRÀ ĐẠO

KHI TRÀ KHÔNG CHỈ DÙNG ĐỂ UỐNG

NHỮNG KHU VƯỜN NGẮM HOA ANH ĐÀO NỔI TIẾNG NHẤT TOKYO

Nakamise - Phố mua sắm cổ xưa nhất xứ sở Hoa anh đào

Du lịch Nhật Bản nhớ ghé thăm thắng cảnh Hakone

Hokkaido, hòn ngọc của vùng cực Bắc Nhật Bản

Ký sự du lịch Nhật Bản - Mùa xuân sang có hoa anh đào

BỎ TÚI NHỮNG MÓN QUÀ LƯU NIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA KHI ĐẾN NHẬT!!!

SỰ THẬT ĐẰNG SAU LỚP MẶT NẠ ĐEN?

Du khách đến Nhật Bản không phải test Covid-19

KHÁCH VIỆT CÓ THỂ DU LỊCH NHẬT BẢN TỪ 7/9

TẠI SAO NÊN ĐẾN KYOTO CỐ ĐÔ CỦA XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO?

LỊCH DỰ KIẾN HOA ĐÀO NHẬT BẢN 2024

3 ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO ĐẸP NHẤT TẠI OSAKA

LỄ HỘI HANAMI - LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo