MUA CÀNG SỚM - GIÁ CÀNG RẺ - CÀNG NHIỀU ƯU ĐÃI

TOUR CAMPUCHIA LIÊN TUYẾN ĐẶC SẮC MỚI NHẤT TỔ CHỨC ĐOÀN RIÊNG THEO YÊU CẦU 

GIÁ ÁP DỤNG ƯU ĐÃI ĐOÀN RIÊNG THEO YÊU CẦU

5tr588đ/khách - Gía ưu đãi đoàn riêng 35-40 khách

5tr888đ/khách - Gía ưu đãi đoàn riêng 30-34 khách 

5tr988đ/khách - Gía ưu đãi đoàn riêng 20-24 khách

===================================

GIÁ GHÉP KHÁCH LẺ KHỞI HÀNH ĐỊNH KỲ THEO NHÓM:

Gía 5tr288/khách ----- nhóm đăng ký dưới 5 khách

Đăng ký càng đông khuyến mãi càng nhiều !!!

NGÀY 1 HCM - KAMPONG CHAM - KOMPONG THOM - SIEM REAP - HOÀNG HÔN ANGKOR ( Ăn sáng, trưa, tối)

Xe và hướng dẫn sẽ đón đoàn tại VP Công ty Du Lịch Viettourist 93 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4. Tp.HCM - Khởi hành đi Phnom Penh. Đoàn dừng chân ăn sáng tại nhà hàng với đặc sản Bánh canh Trảng Bàng. Đến cửa khẩu Quốc Tế Mộc Bài / Xa Mát – Đoàn làm thủ tục xuất cảnh Việt Nam thủ tục nhập cảnh cửa khẩu Vip nhanh gọn không phải xếp hàng. Khởi hành đi Seam Reap.

Đoàn ăn trưa tại Kampong Cham. - Đoàn đi qua tỉnh Kompong Thom nằm trên biển hồ, đoàn dừng lại trên Cầu Rồng, một cây cầu đá được xây dựng với phương pháp thủ công từ trên 1000 năm trước hoàn toàn làm bằng đá ong và phương pháp thủ công.Cây cầu như một chứng tích về thời kỳ vàng son của Angkor mà du khách đến Campuchia không thể bỏ qua. Hiện tại vẫn còn đang được sử dụng đến ngày nay.

Đoàn ăn tối về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá thành phố Siem Reap về đêm.

NGÀY 2 SIEM REAP - ANGKOR WAT - ANGKOR THOM + BAYON - TA PROHM – BATTAMBANG ( Ăn Sáng, trưa, tối )

Sáng 5h30 xe và HDV đón Qúy khách đi tham quan đền ANGKOR WAT ngắm bình minh - Đền Angkor Wat - Được xây dựng cách đây hơn 1000 năm, được UNESCO công nhận là Kỳ quan thứ 7 trên thế giới. Ngôi đền quay mặt về hướng Tây chụp hình lưu niệm trước đền, tự do khám phá Angkor Wat. Tham quan đền Angkor vào buổi sáng quý khách sẽ cảm nhận được nét huyền bí và độc đáo từ ngôi đền.

07h:00 Đoàn về ăn sáng tại nhà hàng, nghỉ ngơi 

08h00 : Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan quần thể đền ANGKOR THOM. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của TƯỢNG BAYON 4 Mặt khổng lồ, thể hiện “Hỷ, Nộ, Ái, Ố “ trên từng nét mặt & đặc biệt NỤ CƯỜI BÍ ẨN – trường tồn bất tận theo thời gian. Đến thăm ngôi đền này sẽ gặp thêm những tượng tạc hình các vũ nữ múa điệu Apsara theo với những tranh điêu khắc dài hàng trăm mét diễn tả lịch sử và xã hội Khmer thời xa xưa. Tham quan đền Ta prohm - nơi có những cây Tùng với những bộ rễ độc đáo bám vào tường Đền sống hàng trăm năm, từng được Hollywood chọn làm bối cảnh cho Phim Tomb Raider “Bí mật ngôi mộ cổ ”. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng với các món ăn đặc sản truyền thống của người Campuchia, nghĩ ngơi.

 

Buổi chiều 15h00 xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi thành phố Battambang thuộc tỉnh Battambang có diện tích lớn thứ hai tại Campuchia sau Phnom Penh, là nơi còn duy trì nhiều kiến trúc cổ thời Pháp, nơi đây sở hữu khung cảnh bình yên như một thị trấn nhỏ. Ăn tối tại nhà hàng, về khách sạn nghỉ ngơi tự do tiếp tục khám phá thành phố Battambang về đêm với nhịp sống theo phong cách Tây cổ đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí.

NGÀY 3 BATTAMBANG - PURSAT - CỐ ĐÔ OUDONG - PHNOM PENH (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn ăn sáng - tham quan thành phố Battambang - có nghĩa là "Mất gậy thần" – liên quan tới một truyền thuyết về cây gậy thần kỳ do một vị vua Khmer sử dụng để nắm giữ và duy trì quyền lực tại vùng Battambang. Thành phố nằm bên bờ sông Sangker, trung tâm Battambang nằm trong “vựa lúa” của Campuchia. Rất ít nhà cửa cao quá ba tầng, xe hơi và xe ngựa cùng đồng hành trên các con phố.

- Chiêm bái và chụp hình tượng đài Lok Ta Dambong Kra Nhoung Shrine Bức tượng là của một nhân vật huyền thoại địa phương tên là 'Ta Dumbong', người đã sử dụng cây gậy thần của mình để lật đổ nhà vua. Thị trấn thực sự được đặt theo tên của Ông 

- Tham quan Chùa Ek Phnom là một phế tích thời kỳ Angkor thế kỷ 11, mang phong cách Hindu. Quý khách ngạc nhiên trước một bức tượng Phật khổng lồ, và có một ngôi đền nhỏ ở tầng trệt và một số tác phẩm chạm khắc cổ xưa thú vị.

- Trải nghiệm Tàu mảng tre (phí tự túc) là một loại phương tiện sáng tạo và độc nhất vô nhị của người dân địa phương. Nó là một mảng tre nhỏ 2,5m x 4m gắn động cơ mô tô và 4 bánh xe lửa. Tàu mảng tre có thể sử dụng đường ray sẵn có của đường sắt Cambodia để di chuyển từ Battambang về Phnom Penh.

Đến giờ đoàn khởi hành đến thành phố Pursat - tham quan chụp hình tại công viên thuyền nổi giữa dòng sông Koh Sampovmeas (Koh Sampovmeas) - Đoàn ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi trên xe khởi hành về cố đô UODONG - Cố đô này nằm ở giữa tỉnh Kandal và tỉnh Kompong Chhang, là một công trình kiến trúc cổ, tinh tế và giàu giá trị văn hóa, lịch sử Oudong từng là kinh đô của đất nước Campuchia trong thời gian dài, cách thủ đô Phnom Penh 35km. Nhắc đến cố đô Udong người ta còn nhắc đến hoàng hậu Công Nữ Ngọc Vạn. Bà có họ tên đầy đủ là Nguyễn Phúc Ngọc Vạn, vốn là con gái thứ hai của chúa Sãi Nguyễn Phúc Nguyên. Vào năm 1620, công chúa Ngọc Vạn được gả cho vua Chân Lạp là Chey Chetta II. Bà trở thành Hoàng hậu với tước hiệu là Somdach Prea Peaccayo dey Preavoreac. Cuộc hôn nhân này được sắp xếp để tăng thêm tình giao hảo giữa hai nước. Tại cố đô Udong hiện nay vẫn còn những bức tượng khá nguyên vẹn để tưởng nhớ công lao của hoàng hậu Ngọc Vạn.

Quý khách phải leo lên các bậc thang lên núi - Đây là một quần thể kiến trúc cổ kính với những ngôi đền được xây dựng từ thế kỷ 13 trên ngọn đồi cao nhìn xuống toàn cảnh đồng bằng & sông Tonle Sap. Đến giờ hẹn, đoàn khởi hành về thủ đô Phnom Penh, ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi - tự do khám phá thủ đô Phnom Penh về đêm.

NGÀY 4 PHNOM PENH – THAM QUAN - MUA SẮM - HCM (Ăn sáng, trưa )

Ăn sáng Buffet tại khách sạn, Đoàn tham quan thủ đô Phnompenh-chụp hình bên ngoài Hoàng cung Campuchia, Dạo chơi và chụp khu Sisowath Quay nằm dọc bờ sông Tonle Sap. Chụp hình Tượng Đài Độc Lập, Quảng trường sông 4 mặt, Đài tưởng niệm nhà vua Shihanouk. Khám phá khu giải trí phức hợp nổi tiếng NAGA WORLD. Qúy khách tự do tham quan chụp hình & thử vận may hoặc mua sắm tại cửa hàng Miễn thuế tại đây. Tham quan bảo tàng đá quý của Hoàng Gia.

Mua sắm, đặc biệt là tại trung tâm thương mại Sorya, chợ Mới, siêu thị AEON….. Vì thuế nhập khẩu các loại hàng hóa của Campuchia không cao nên Campuchia nổi tiếng bởi hàng hiệu giá rẻ hơn nhiều so với Việt Nam.

- Đoàn ăn trưa, xe và HDV đón đoàn khởi hành về Tp. HCM, đến cửa khẩu Mộc Bài/ Xa Mát, đoàn làm thủ tục cửa khẩu trở về Việt Nam. Dự kiến 21:00 đến Hồ Chí Minh về lại điểm hẹn ban đầu. Kết thúc tour - Chia tay quý khách và hẹn gặp lại


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan