ƯU ĐÃI MUA CÀNG SỚM - GIÁ CÀNG RẺ - CÀNG NHIỀU ƯU ĐÃI

Tour du lịch Campuchia - Núi Bà Đen Tây Ninh - Thủ đô Phnom Penh 2ngày 1đêm

GIÁ GHÉP KHÁCH LẺ KHỞI HÀNH ĐỊNH KỲ :

Gía 1tr988/ khách ----- nhóm đăng ký dưới 5 khách

Đăng ký nhóm càng đông thì nhận thêm càng nhiều ưu đãi !!!

NGÀY 1 HCM - PHNOM PENH (Ăn 3 bữa)

Sáng 04h00 Xe & HDV đón đoàn tại điểm hẹn (Hướng dẫn viên sẽ liên hệ Qúy khách sắp xếp giờ đón phù hợp)

➢ 93 Lê Quốc Hưng, P13, Q4

➢ Nhà Hát Quân Đội, 140 Cộng Hòa, Tân Bình

➢ Mũi Tàu Cộng Hòa (Toyota Tân Sơn Nhất)

➢ Ngã Tư An Sương

➢ Bến Xe Củ Chi (Quốc Lộ 22)

➢ Bánh Canh 5 Dung Trảng Bàng, Tây Ninh

➢ Cửa khẩu Mộc Bài - Tây Ninh

Đoàn dừng chân ăn sáng với đặc sản BÁNH CANH TRẢNG BÀNG.

Đến cửa khẩu QUỐC TẾ MỘC BÀI đoàn làm thủ tục XUẤT CẢNH VIỆT NAM và làm thủ tục NHẬP CẢNH CAMPUCHIA. Sau đó khởi hành đi PHNOMPENH.

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng sau đó đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Buổi chiều: Xe và HDV đưa đoàn tham quan THỦ ĐÔ PHNOMPENH như :

Chụp hình bên ngoài HOÀNG CUNG CAMPUCHIA

Dạo chơi KHU SISOWATH QUAY nằm dọc bờ sông TONLE SAP.

• Chụp hình TƯỢNG ĐÀI ĐỘC LẬP

• QUẢNG TRƯỜNG SÔNG 4 MẶT

• ĐÀI TƯỞNG NIỆM NHÀ VUA SHIHANOUK.

• Khám phá khu giả trí phức hợp nổi tiếng NAGA WORLD

• Mua sắm ĐẶC SẢN, ĐỒ LƯU NIỆM về làm quà cho người thân

Đoàn ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Phnompenh về đêm với nhiều hoạt động giải trí sôi động như trải nghiệmphương tiện xe tuktuk khám phá ĐẢO KIM CƯƠNG, ẨM THỰC CHỢ ĐÊM, MASSAGE CỔ TRUYỀN CAMPUCHIA, BAR, CLUB (chi phí tự túc).

NGÀY 2 Phnom Penh - MUA SẮM - HCM (Ăn sáng ) + VIP TOUR CHÙA NGÀN PHẬT+ Ăn trưa Buffet TONLE BASSAC

Buổi sáng : Đoàn ăn sáng tại khách sạn, Quý khách tự do mua sắm tại TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SORYA, CENTRAL MARKET, AEON,…và tự túc ăn trưa. Đến giờ làm thủ tục trả phòng.

***Hoặc sau khi ăn sáng, quý khách có thể đăng ký VIPTOUR THAM QUAN CHÙA NGÀN PHẬT PUTKIRI + ĂN TRƯA BUFFET TONLE BASSAC (Viptour phụ thu 600.000đ /khách)

Xe và HDV đưa đoàn đi viếng CHÙA PUTKIRI độc đáo với 84.000 pho tượng Phật Vàng., thuộc vùng Trapaing Kro Nhoung, tỉnh Takeo Hiện tại đã kiến tạo được 20.000 pho tượng, đây là con số không hề nhỏ và du khách, Phật tử của Campuchia nói riêng và toàn thế giới nói riêng hết sức nể phục, tôn kính và ngưỡng mộ. Có đến 2.000 bức tượng Phật được đặt đứng thành hai hàng trên con đường dẫn lên bức tượng Phật lớn nhất cao 10m tọa vị trên đỉnh đồi của một trong những địa điểm tâm linh mới nhất của Vương quốc Campuchia, trong khi hàng ngàn bức tượng nhỏ khác được tạc trong tư thế thiền định. Công trình xây dựng được tiến hành trên một ngọn đồi cao 30m và một con đường tam cấp dẫn lên ngọn đồi dài 199 bậc… Ăn trưa BUFFET TONLE BASSAC với hơn 100 món.

Đến giờ hẹn, HDV đón đoàn khởi hành về lại TP.HCM. Đến Mộc Bài, làm thủ tục xuất cảnh Campchia, nhập cảnh trở lại Việt Nam. Đến Hồ Chí Minh về lại điểm hẹn ban đầu. Kết thúc tour - Chia tay quý khách và hẹn gặp lại.

XIN LƯU Ý: Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình trước khi quyết định đăng ký. Chương trình có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế của đoàn (thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, lễ hội tại các điểm đến , …vv…) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như chương trình đính kèm. Trong trường hợp điểm tham quan bị đóng cửa do nguyên nhân khách quan … Công ty sẽ thay thế bằng điểm tham quan khác phù hợp.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan