Ngày 1 TP.HCM – SB. CAM RANH – VỊNH VĨNH HY – NHA TRANG (Ăn trưa, tối)

HDV Viettourist đón khách tại Sân bay Tân Sơn Nhất khởi hành đi Cam Ranh. Đến nơi, xe và HDV đón đoàn khởi hành đi Vịnh Vĩnh Hy, đoàn lên tàu khám phá thắng cảnh Vịnh Vĩnh Hy: Tham quan Bãi Thùng, Bãi Cóc, Bãi Vách Đá... Tàu đưa quý khách tới bãi Bà Điên tắm biển, lặn ngắm san hô - Quý khách có thể thuê tàu đáy kính thăm những rặng san hô nhiều màu sắc, những loài cá biển vô số sắc màu (Chi phí tự túc).

Ăn trưa trên Vịnh & tham quan những bãi biển hoang sơ. Tàu về lại đất liền, đoàn dừng chân tham quan chụp ảnh Đồi Cừu An Hoà và trải nghiệm vẻ đẹp của một trong những cung đường ven biển đẹp nhất VN.

Tham quan vườn Nho siêu to, siêu ngon, không những chỉ được tham quan mà khi đến đây bạn còn có thể tự tay hái những quả nho to ngon nhất từ trên cây để thưởng thức, đặc biệt hơn bạn còn được thử miễn phí những ly rượu nho rất lạ và thơm ngon.


Buổi chiều, đoàn tham quan Hang Rái – Quý khách khám phá vẻ đẹp kỳ thú với bãi San hô cổ – được ví như “Sao Hỏa” trên biển, đắm mình với những cảnh đẹp thiên nhiên đan xen cảm giác hồi hộp pha chút mạo hiểm khi sóng vỗ, thỏa thích tạo cho mình những shoot hình tuyệt đẹp cho riêng mình. Đoàn di chuyển về Nha Trang, qua cung đường mới ven biển Sông Lô – Hòn Rớ, qua đèo Cù Huân ngắm cảnh biển chiều trên vịnh Nha Trang. Đến Nha Trang đoàn dùng bữa tối, sau đó về khách sạn, Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi.

 

Buổi tối, Quý khách tự do đi dạo phố biển về đêm, qua chợ đêm Nha Trang, công viên Phù Đổng, Cà phê Bốn Mùa, khu hải sản Tháp Bà… Nghỉ đêm tại Nha Trang.     
 

Ngày 2 PHÚ YÊN – BÃI XÉP – GÀNH ĐÁ ĐĨA - VỊNH VŨNG RÔ - VIPTOUR VINWONDER - NHA TRANG (Ăn sáng, trưa)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, tự do tắm biển. Xe đưa Quý khách đi Phú Yên, đoàn qua Đèo Cả, đến Bãi Xếp, chụp ảnh lưu niệm tại những cảnh quay đặc sắc trong bộ phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh”.

Quý khách tham quan danh thắng Gành Đá Đĩa - một trong những danh thắng tuyệt vời của Phú Yên được công nhận là Di tích Danh Thắng cấp Quốc Gia, với đặc thù là những cột đá xếp chồng lên nhau giống như những chồng đĩa, chụp ảnh bên những khối đá đen tuyền bên bờ biển. Quý khách ăn trưa tại TP Tuy Hòa.

 

Buổi chiều, đoàn check in Tháp Nghinh Phong, một biểu tượng mới của du lịch Phú Yên, tham quan Vịnh Vũng Rô - một trong những vịnh đẹp nổi tiếng của khu vực ven biển Miền Trung, nằm tiếp giáp với Vịnh Vân Phong, nơi cập bến của những chuyến tàu không số với huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển.

Quý khách check in các điểm đến như Hải Đăng Đại Lãnh, biển Đại Lãnh, Bãi Tiên. Xe đưa Qúy khách về lại Nha Trang nghỉ ngơi. Qúy khách tự do tắm biển Hoặc đăng kí tham gia VIPTOUR VINWONDER NHA TRANG (vé tự túc) / Quý khách trải nghiệm vượt 3320m đường biển bằng cáp treo để đến thiên đường vui chơi giải trí Vinwonder (tên cũ Vinpearl Land).

Tại đây các du khách được tự do vui chơi, tham gia các trò chơi mạo hiểm, xem phim 4D hay khám phá thủy cung, chơi trượt ống cảm tử quân..v…v.. Tại đây có rất nhiều trò chơi khác nhau để cho Quý khách lựa chọn như:
•    Super games: Đấu bò tót điện tử, đi xe điện đụng, xem phim 4D mới lạ, hát karaoke…
•    Tàu siêu tốc, tàu lượn, bãi biển, đua xe đạp, đu quay dây văng, xiếc thú,..
•    Khu vui chơi cảm giác mạnh
•    Khu vui chơi dành cho trẻ em
•    Công viên nhạc nước….


Buổi tối: Đoàn ra ga cáp treo khởi hành về lại đất liền. Kết thúc tour tham quan Vinwonder Nha Trang. Xe đưa đoàn về lại khách sạn, nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Nha Trang.
 

Ngày 3 CITY TOUR NHA TRANG - TẮM BÙN KHOÁNG NÓNG - MUA SẮM - SÂN BAY CAM RANH - TP.HCM (Ăn sáng – trưa)

Buổi sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm tại khách sạn. Sau đó bắt đầu hành trình tham quan Nha Trang với: Chùa Long Sơn - ngôi chùa nổi tiếng nhất thành phố Nha Trang bởi lịch sử lâu đời với bức tượng Kim Thân Phật tổ nằm trên đỉnh núi.

Tháp Bà Ponagar – một ngôi tháp cổ của người Chăm được xây dựng từ rất lâu, vào thời kỳ đạo Hindu đang cường thịnh, ngồi tháp nằm trên ngọn đồi nhỏ với những cảnh quang xinh đẹp mà khi đến với thành phố biển Nha Trang quý khách không nên bỏ lỡ. Quý khách tham quan mua sắm Yến Sào Nha Trang - được dùng trà Yến miễn phí và nếm vị Yến sào Nha Trang chính hiệu.

Tìm hiểu quy trình sơ chế tổ Yến, vòng đời chim Yến... Trung tâm ngọc trai Long Beach Pearl Nha Trang - một trong hai trung tâm ngọc trai lớn nhất ở miền Trung, không những vậy du khách còn được giới thiệu về quá trình nuôi cấy, khai thác, chế tạo ngọc trai, tham quan khu trưng bày với hơn 3.000 mẫu ngọc trai ấn tượng. Đoàn dùng bữa trưa với đặc sản Nem nướng – Nha Trang.


Buổi chiều: Qúy khách thư giãn với chương trình tắm bùn khoáng nóng có được sự yên tĩnh để du khách được thư giãn với tắm bùn, suối khoáng. Khu nghỉ dưỡng bùn khoáng như một ốc đảo thu nhỏ, gây ấn tượng cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiệu quả của bùn khoáng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chữa bệnh đã được thế giới công nhận và biết đến từ lâu (chi phí tự túc).


Xe đưa quý khách mua sắm đặc sản Nha Trang về làm quà cho người thân. Sau đó đoàn di chuyển đi Sân Bay Cam Ranh, làm thủ tục hàng không về lại TP. HCM.  Kết thúc chương trình tham quan.
 

Tour mới Thông Tin chi tiết cập nhật mới nhất!

Tổng quan du lịch biển đảo liên tuyến NHA TRANG - Ninh Thuận - Vịnh Vĩnh Hy - Hang Rái - Phú Yên - Gành Đá Đĩa - Bãi Xép - Vũng Rô 3N2Đ

1/ Điểm đến NỔI BẬT tour liên tuyến: 
- Vịnh Vĩnh Hy
- Hang Rái ( Ninh Thuận ) - 
- Gành đá Đĩa ( Phú Yên )
- Vịnh Vũng Rô ( Phú Yên )
- VIPTOUR Vinwonder Nha trang ( Nha Trang - Khánh Hòa )
- Chùa Long Sơn  ( Nha Trang - Khánh Hòa )
- Tháp Bà Ponagar  ( Nha Trang - Khánh Hòa )


2/ Thông tin Blog Biển Đảo:
DU LỊCH BIỂN ĐẢO TẤT TẦN TẬT

3/ BIỂN ĐẢO VIỆT NAM:
- Hành trình / Tour tuyến / Thông tin - Lễ Hội - Sự Kiện / Ưu đãi - khuyến mãi - tour giờ chót 

Được cập nhật mới nhất tại Fanpage: DU LỊCH BIỂN ĐẢO VIỆT NAM 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan